Những điều cần biết về Camera an ninh không dây chống trộm

Thứ năm, 13/04/2023

Camera an ninh không dây là một trong những thiết bị không thể thiếu trong xã hội hiện nay. Khi mà những vụ trộm cắp diễn ra ngày càng nhiều, thì camera an ninh được sử dụng ở khắp mọi nơi từ các hộ gia đình nhỏ cho tới văn phòng làm việc, công xưởng sản xuất. Nếu bạn vẫn chưa hiểu hết về camera an ninh không dây chống trộm thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

 

Những điều cần biết về Camera an ninh không dây chống trộm

Những điều cần biết về Camera an ninh không dây chống trộm

Đọc thêm:

Báo giá camera wifi không dây tốt nhất năm 2023

Lắp đặt Camera không dây Viettel gồm những chi phí nào?

Tìm hiểu chung về Camera an ninh không dây

Camera an ninh không dây là thiết bị giúp người dùng ngăn chặn được những nguy hiểm đối với tài sản và tính mạng bằng việc ghi hình và thu thập các dữ liệu rồi gửi báo động tới chủ nhà mỗi khi có kẻ gian đột nhập. Về phương thức báo động đó có thể là sẽ gửi cảnh báo tới ứng dụng trên điện thoại, gửi tin nhắn hoặc email, gọi điện thoại, tùy vào cách thức mà người dùng đã đăng ký ban đầu.

Lắp đặt camera không dây sẽ giúp người dùng phát hiện được nhanh chóng khi có kẻ gian đột nhập. Nhờ vào camera chống trộm mà người dùng có thể dễ dàng theo dõi các manh mối và truy lùng kẻ trộm dễ dàng. Chính vì vậy mà camera an ninh là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay.

Bài viết tham khảo: Mua camera không dây siêu nhỏ cần lưu ý những gì?

Nên lắp camera an ninh không dây chống trộm loại nào?

Home Camera Viettel - Camera an ninh không dây chống trộm được nhiều người tin tưởng lựa chọn và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Dưới đây là những lý do nên chọn Home Camera Viettel cho gia đình bạn.

  • Thương hiệu uy tín: Nhu cầu sử dụng camera an ninh không dây ngày một cao, chính vì vậy mà thị trường xuất hiện rất nhiều các sản phẩm chất lượng kém. Chính vì vậy lựa chọn Home Camera của Viettel, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành thiết bị.
  • Độ phân giải: Đối với một thiết bị giám sát nhằm đảm bảo an ninh thì hình ảnh thu được cần phải đảm bảo chân thực, sắc nét, xác định được rõ gương mặt của đối tượng. Home Camera Viettel là thiết bị có màn hình với độ phân giải cao, đảm bảo hình ảnh thu được sẽ rất sắc nét, đảm bảo full HD nên người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng.
  • Camera an ninh không dây chống trộm hồng ngoại: Ban đêm là thời điểm kẻ xấu hay tận dụng để xâm nhập và làm chuyện xấu, chính vì vậy mà bạn cần lựa chọn loại camera an ninh có thể nhìn rõ vào ban đêm như Home Camera của Viettel. Với Home Camera hình ảnh thu được sẽ rất rõ ràng và có màu ngay cả vào ban đêm.
  • Tính năng thông báo cho người dùng khi có điều bất thường: Đây là tiện ích mà không phải loại camera an ninh không dây nào cũng đáp ứng được. Home Camera Viettel với công nghệ AI, phân biệt được người và vật. Camera sẽ gửi thông báo về thiết bị thông minh cho người dùng khi phát hiện có người lạ đang xâm nhập.

Có thể thấy camera an ninh không dây chống trộm giúp ích rất nhiều cho con người trong cuộc sống hàng ngày. Khi mà xã hội ngày càng phát triển như hiện nay thì đây chính là thiết bị không thể thiếu. Bạn có thể lựa chọn Home Camera Viettel nếu như có nhu cầu lắp đặt camera an ninh, Home Camera Viettel có thể hỗ trợ kết nối cả dây Lan hoặc wifi đáp ứng nhu cầu lắp đặt của khách hàng ở mọi địa hình, khu vực. Đặc biệt Home Camera có giá thành rất phù hợp với đại đa số người dùng. Hãy liên hệ hotline 18008168 (miễn phí) để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...