TOP 5 camera an ninh tốt nhất cho gia đình hiện nay

Thứ năm, 13/04/2023

Bạn đang có dự định mua camera an ninh cho gia đình nhưng băn khoăn không biết tiêu chí để chọn mua sản phẩm chất lượng? Camera an ninh loại nào tốt nhất hiện nay? Bạn muốn tham khảo danh sách mới nhất các thiết bị camera an ninh tốt nhất cho gia đình hiện nay? Vậy thì chắc chắn không nên bỏ qua bài viết dưới đây. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp một cách chi tiết và cụ thể nhất những băn khoăn, thắc mắc trên. Nào, cùng theo dõi nhé!

 

TOP 5 camera an ninh tốt nhất cho gia đình hiện nay

TOP 5 camera an ninh tốt nhất cho gia đình hiện nay

Đọc thêm:

Thiết bị camera an ninh của Viettel có chất lượng không?

Home Camera Viettel - Hệ thống camera an ninh an toàn cho gia đình

Các tiêu chí lựa chọn camera an ninh tốt nhất cho gia đình

Không phải camera nào được bày bán trên thị trường cũng đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy làm thế nào để chọn mua được camera an ninh tốt loại tốt nhất, chất lượng nhất? Dưới đây là 5 tiêu chí để xác định được thiết bị camera loại tốt, phù hợp với yêu cầu cũng như mục đích sử dụng của gia đình bạn, cụ thể như sau:

Chọn camera theo mục đích sử dụng

Thông thường giá tiền của thiết bị camera an ninh sẽ phù thuộc phần lớn vào tính năng hoạt động của nó. Do vậy, bạn nên tìm hiểu cũng như xác định được nhu cầu sử dụng để chọn loại thiết bị có tính năng cơ bản cần thiết, phù hợp với mong muốn. Nhờ đó mà cân bằng được với túi tiền, kinh tế của gia đình mình.

Chọn camera có thể ghi hình ban đêm

Thực tế đã chứng minh rằng hầu như các sự cố hay những tình huống xấu (trộm đột nhập, kẻ gian có hành động không chuẩn mực,...) thường xảy ra vào ban đêm. Lợi dụng không gian tối, không có ánh sáng nên tội phạm thường hoạt động trong thời điểm này. Do vậy mà bạn nên ưu tiên chọn lựa loại camera có thể ghi hình được rõ nét, chất lượng vào ban đêm để đảm bảo ghi nhận được sự việc, đối tượng, bảo vệ tài sản và an toàn tính mạng cho người thân trong gia đình.

Chọn camera có phạm vi quan sát rộng

Ưu tiên chọn loại thiết bị có tiêu cự lớn, có phạm vi quan sát rộng lớn. Đây chính là một trong những cách giúp bạn tiết kiệm được một khoảng tiền kha khá thay vì phải lắp đặt một hệ thống camera “dày đặc” trong nhà, camera ngoài trời gây tốn kém, rườm rà, mất thẩm mỹ.

Chất Lượng Full HD

Để đảm bảo được sự an toàn cũng như an ninh không gian nhà ở một cách tối đa hiệu quả, bạn nên chọn lựa loại camera đảm bảo cung cấp hình ảnh, video Full HD, chuẩn HD. Hãy chắc chắn rằng hình ảnh hay video mỗi khi được zoom, phóng to ra vẫn nhìn được rõ và sắc nét, không bị vỡ, nhoè hay bị nhiễu gây cản trở việc nhìn và phán đoán được đối tượng, sự việc.

Chọn Camera Bền, Phù Hợp Với Vị Trí Lắp Đặt

Chọn camera bền, có tuổi thọ cao luôn là tiêu chí hàng đầu để xác định được camera đó có chất lượng, có tốt và xứng đáng với giá tiền hay không. Còn về vị trí, khu vực lắp đặt, bạn cần lưu ý đánh giá và xác định nơi mà muốn theo dõi, lắp đặt camera một cách chuẩn xác nhất. Trong đó gồm có khoảng cách khu vực và mục tiêu.

Chẳng hạn như nếu bạn chọn lắp camera cho khu vực bãi gửi xe thì mục đích chính là để theo dõi số lượng xe vào ra, thái độ làm việc của nhân viên cũng như hoạt động ghi chép. Do vậy mà bạn cần ưu tiên lựa chọn camera an ninh loại tốt nhất để có thể nhìn rõ được biển số xe. Còn nếu muốn theo dõi, quan sát người ra vào cửa, cổng nhà, bạn nên chọn đặt camera ở góc ở phía từ trên cao để vùng giám sát được mở rộng một cách tối đa.

Có thể bạn quan tâm: Camera an ninh lưu trữ được bao nhiêu ngày?

TOP 5 camera an ninh gia đình tốt nhất hiện nay

Bên cạnh áp dụng 5 tiêu chí đã kể trên, bạn cũng có thể dựa vào danh sách Top 5 camera an ninh tốt nhất trên thị trường hiện nay để tham khảo và đưa ra quyết định, chọn lựa cho mình. Theo thống kê, có 5 thiết bị camera an ninh đang được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn như sau:

Home Camera Viettel

Home Camera Viettel đứng đầu danh sách Top 5 camera an ninh gia đình tốt nhất hiện nay. Mặc dù chỉ vừa mới được ra mắt trong 2 năm gần đây, thế nhưng camera an ninh của Viettel nhanh chóng phủ sóng rộng khắp toàn quốc, trở thành “người bạn tin cậy” của mọi nhà, chính nhờ những ưu điểm nổi trội sau đây:

  • Đàm thoại 2 chiều trực tiếp.
  • Tính năng AI giúp phân biệt chuyển động người và vật.
  • Ổn định và bảo mật cao do server lưu trữ đặt tại Viettel
  • Thiết lập hàng rào – vùng nhận cảnh báo khi phát hiện xâm nhập.
  • Điều khiển camera trực tiếp trên app VHome dễ dàng và thuận tiện.
  • Lưu trữ dữ liệu trên cloud lên tới 30 ngày, xem lại video mọi lúc, mọi nơi
  • Cảnh báo khi có chuyển động.

Bên cạnh rất nhiều những ưu điểm, tính năng vượt trội, Home Camera Viettel vẫn đảm bảo duy trì ở phân khúc tầm trung nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Camera Wifi Ezviz CS-C6N

Cùng với Home Camera Viettel, camera Wifi Ezviz CS-C6N cũng nằm trong top 5 thiết bị camera gia đình chất lượng hiện nay. Với độ phân giải cao cùng khả năng theo dõi, giám sát chuyển động liên tục, bảo vệ an ninh, an toàn tài sản cho gia đình bạn cả ngày lẫn đêm. hơn hết, sản phẩm còn được trang bị chức năng Smart IR cùng với công nghệ chiếu sáng hồng ngoại. Nhờ đó mà đảm bảo cho ra hình ảnh HD ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Camera IP Wifi Ezviz C3TN 1080P (Full Color)

Là một trong những thiết bị an ninh thông minh cho phép lắp đặt ở ngoài trời nhưng vẫn đảm bảo độ bền, tuổi thọ cao. Đồng thời sản phẩm còn được trang bị ống kính quang chuyên nghiệp, do đó trong điều kiện thời tiết ánh sáng quá gay gắt, chói chang, camera vẫn đảm bảo cho ra hình ảnh sắc nét, chất lượng, không bị chói sáng gây cản trở hay khó chịu cho mắt người nhìn.

Camera IP Wifi Ngoài Trời EZVIZ C8C

Camera IP wifi ngoài trời Ezviz C8C là một trong những sản phẩm nổi bật, được nhiều người yêu thích và chọn lựa. Ưu điểm nổi trội nhất cho sản phẩm này chính là góc quan sát rộng, do đó có khả năng quét qua từng vị trí, khu vực khác nhau. Không những với sản phẩm camera an ninh Home Camera Viettel mà với Camera IP Wifi Ngoài Trời EZVIZ C8C cũng được trang bị công nghệ AI giúp phát hiện chuyển động của người và vật, nhờ đó tránh việc cảnh báo sai gây phiền toái cho trải nghiệm người dùng.

Camera Wifi C3X 1080P (Có mắt Kép – Ghi hình màu ban đêm)

Kết thúc danh sách Top 5 camera chất lượng nhất trên thị trường hiện nay là sản phẩm camera wifi C3X 1080P. Đây là dòng sản phẩm có sử dụng công nghệ cao với ống kính kép lên đến 2MP. Hơn nữa, thiết bị camera wifi C3X 1080P còn cho phép ghi âm lại lời nói và sau đó phát lại khi bạn muốn cảnh báo cho đối tượng đang trong khu vực camera.

Với những giải đáp trên đây, hy vọng bạn đã có thể tìm thấy được cho mình câu trả lời camera an ninh loại nào tốt hiện nay. Nếu cảm thấy yêu thích và mong muốn được hiểu hơn về sản phẩm top đầu - Home Camera Viettel thì đừng quên liên hệ cho tổng đài chúng tôi theo hotline 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ tư vấn ngay hôm nay bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...