Mua camera không dây siêu nhỏ cần lưu ý những gì?

Thứ năm, 13/04/2023

Camera không dây siêu nhỏ là thiết bị quan sát được thiết kế đặc biệt. Đúng như tên gọi của nó, camera có kích thước rất nhỏ, được tạo ra để đặt ở những góc khuất để ghi lại một khoảnh khắc nào đó mà bạn mong muốn và không nhằm mục đích xấu vi phạm pháp luật. Vậy khi mua camera không dây siêu nhỏ người dùng cần lưu ý gì? Hãy cùng tìm hiểu về loại camera này trong bài viết dưới đây nhé.

 

Mua camera không dây siêu nhỏ cần lưu ý những gì

Mua camera không dây siêu nhỏ cần lưu ý những gì

Xem thêm:

Camera quan sát không dây loại nào tốt, nên mua?

Báo giá camera wifi không dây tốt nhất năm 2023

Một số lưu ý khi mua Camera không dây siêu nhỏ

Hiện nay cũng có khá nhiều người dùng muốn tìm mua camera không dây siêu nhỏ, để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau.

Xác định nhu cầu sử dụng

Camera không dây siêu nhỏ có rất nhiều dòng sản phẩm, nhiều kích thước khác nhau. Người dùng cần xác định rõ nhu cầu sử dụng muốn lắp đặt tại vị trí nào và nhằm mục đích gì. Nếu như bạn muốn bí mật quan sát thì nên mua camera không dây siêu nhỏ được thiết kế dưới dạng đồ vật như cúc áo, bút, cục sạc điện thoại,... Còn nếu bạn muốn mang camera theo bên mình để đề phòng khi cần dùng đến thì có thể chọn các loại camera nhỏ gọn. Hãy để ý đến giá cả để lựa chọn được loại camera wifi không dây giá rẻ vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Xác định khu vực giám sát

Mỗi loại camera không dây siêu nhỏ đều có diện tích quan sát khác nhau, chính vì vậy mà người dùng cần xác định được khu vực quan sát diện tích là bao nhiêu. Như vậy để tránh trường hợp mua nhầm phải camera có diện tích quan sát quá nhỏ so với nhu cầu.

Độ phân giải của Camera

Độ phân giải của camera không dây siêu nhỏ rất quan trọng vì nếu độ phân giải không cao thì hình ảnh thu được sẽ không rõ nét. Chất lượng thu được cần đạt chuẩn HD, hình ảnh phải chân thực và rõ nét.

Đơn vị cung cấp uy tín

Lựa chọn camera không dây siêu nhỏ đến từ các thương hiệu lớn, có uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo được chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành và độ bảo mật. Hình ảnh thu được sẽ luôn ổn định và bạn không sợ bị phát tán hình ảnh cá nhân ra bên ngoài.

Có thể bạn quan tâm: Lắp đặt Camera không dây Viettel gồm những chi phí nào?

Home Camera Viettel - Sản phẩm Camera không dây tốt nhất thị trường

Khi sử dụng các thiết bị điện tử thì chất lượng sản phẩm tốt rất quan trọng vì chỉ có sản phẩm tốt mới có thể hoạt động ổn định và bền bỉ. Home Camera được sản xuất bởi tập đoàn Viettel nên chắc chắn chất lượng của camera không dây Viettel cũng sẽ rất tốt. Không những vậy chế độ bảo hành của Viettel cũng khiến người dùng có thể an tâm sử dụng mà không cần lo lắng khi không may thiết bị xảy ra vấn đề.

Bên cạnh đó thì khả năng bảo mật của Home Camera cũng là một điểm cộng rất lớn vì toàn bộ dữ liệu của người dùng đều được Viettel quản lý tại Việt Nam nên hacker sẽ không thể xâm nhập. Ngoài ra, Home Camera Viettel có một số tính năng nổi bật như: Có thể xem lại video mọi lúc mọi nơi, cảnh báo khi có chuyển động và gửi thông báo đến ứng dụng trên điện thoại, hình ảnh luôn chân thực trong mọi điều kiện, hình ảnh có màu vào ban đêm. Đồng thời có thể điều khiển camera trực tiếp thông qua ứng dụng Vhome.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin về camera không dây siêu nhỏ và những lưu ý khi chọn mua dòng sản phẩm này. Bạn có thể lựa chọn Home Camera Viettel nếu như có nhu cầu lắp đặt camera an ninh, Camera Viettel có thể hỗ trợ kết nối wifi rất tiện lợi, được tích hợp rất nhiều chức năng thông minh ,hữu ích và đặc biệt có giá thành rất phù hợp. Hãy liên hệ hotline 18008168 (miễn phí) để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...