Lắp đặt Camera không dây Viettel gồm những chi phí nào?

Thứ năm, 13/04/2023

Mục lục

Bạn muốn lắp đặt camera nhưng băn khoăn không biết giá camera wifi không dây bao nhiêu tiền, ngoài thiết bị có cần chi trả thêm những khoản phí nào không? Để giải đáp những thắc mắc của bạn, trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về chi phí lắp đặt và những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí. Từ đó bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Lắp đặt Camera không dây Viettel gồm những chi phí nào

Những yếu tố ảnh hưởng đến tới chi phí lắp đặt camera không dây

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại camera với giá thành khác nhau. Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng tích chi phí lắp đặt camera mà bạn cần biết.

Thương hiệu camera lắp đặt

Ngày nay camera là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Vì thế có rất nhiều thương hiệu camera ra đời như Viettel, Samsung, FPT, Hikvision, Panasonic,... Trong số đó, Viettel được đánh giá là thương hiệu hàng đầu hiện nay, với sản phẩm Home Camera Viettel có thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy đủ tính năng như đàm thoại 2 chiều, thiết lập cảnh báo khi xuất hiện xâm nhập bất thường,  tính năng AI phân biệt chuyển động người và vật,...

 Khu vực lắp đặt (trong nhà hay ngoài trời)

Có hai loại camera được hầu hết người tiêu dùng lựa chọn lắp đặt là camera trong nhà và camera ngoài trời. Thông thường các camera sử dụng trong nhà sẽ có mức giá thấp hơn so với camera ngoài trời. Bởi ngoài các tính năng chung camera ngoài trời còn phải làm từ các vật liệu chịu được tác động của môi trường như nắng, mưa, độ ẩm,... Thêm vào đó camera phải tích hợp nhiều tính năng giúp quan sát hình ảnh được rõ nét hơn và xa hơn. Ngoài ra lắp đặt một camera hay một hệ thống camera cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới chi phí.

Độ phân giải của Camera

Độ phân giải camera càng cao thì hình ảnh xem được càng rõ nét,  nhờ đó giúp người dùng có trải nghiệm tốt, hơn kiểm soát an ninh chặt chẽ hơn. Chính vì vậy, camera có độ phân giải càng cao thì giá thành càng cao, thông thường độ phân giải khoảng từ 720p đến 4K.

Các tính năng hữu ích đi kèm

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng ngày nay các nhà sản xuất camera đã bổ sung thêm nhiều tính năng hữu ích. Những mẫu camera mới ra đời tích hợp các công nghệ hiện đại sẽ có mức giá chênh lệch so với các camera cũ chỉ có tính năng cơ bản.

Tìm hiểu thêm =>

Những điều cần biết về Camera an ninh không dây chống trộm

Camera quan sát không dây loại nào tốt, nên mua?

Giá lắp đặt Camera Wifi không dây Viettel bao nhiêu?

Bạn đang thắc mắc camera không dây bao nhiêu tiền? Để lắp đặt camera bạn phải chi trả cho hai khoản phí là thiết bị và gói lưu trữ.

Chi phí thiết bị

Quý khách có thể sở hữu camera wifi không dây Viettel với các tính năng hiện đại thông minh với giá trị từ 850.000 đồng. Cụ thể, có 2 sự lựa chọn cho bạn là camera trong nhà và camera ngoài trời:

 • Giá niêm yết Camera trong nhà 360°: 850.000 VNĐ.

 • Giá niêm yết Camera ngoài trời: 1.100.000 VNĐ.

Đặc biệt Viettel có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng đang sử dụng Internet các cáp quang Viettel. Quý khách có thể mua camera trong nhà với mức giá 720.000 đồng/thiết bị và camera ngoài trời với mức giá 1.000.000 đồng/thiết bị nếu bạn đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

Chi phí gói lưu trữ (4 gói)

Ngoài khoản phí cố định là thiết bị camera bạn cần chi trả thêm chi phí gói lưu trữ hàng tháng để xem lại video hình ảnh mọi lúc, mọi nơi. Hiện nay Viettel cung cấp 4 gói lưu trữ trong khoảng thời gian nhất định:

 • Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 1 ngày: 16.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)

 • Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 3 ngày: 22.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)

 • Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 7 ngày: 36.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)

 •  Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 30 ngày: 120.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)

Xem thêm => Báo giá camera wifi không dây tốt nhất năm 2023

Nếu bạn đang cần tìm một dòng camera an ninh chất lượng siêu tốt cùng mức giá phải chăng thì chắc chắn Home Camera Viettel là cái tên rất đáng cân nhắc. Hãy liên hệ cho tổng đài chúng tôi qua số hotline 18008168 (miễn phí cước gọi) để được báo giá camera wifi không dây và giải đáp các thắc mắc của bạn sớm nhất nhé.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...