Báo giá camera wifi không dây tốt nhất năm 2023

Thứ năm, 13/04/2023

Mục lục

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera nhưng không biết giá camera wifi không dây bao nhiêu tiền? Vậy đây chính là nội dung bạn đang tìm kiếm. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về những lợi ích mà camera mang lại và mức chi phí cần thiết để sở hữu sản phẩm này. Cùng theo dõi nhé!

 

Báo giá camera wifi không dây tốt nhất năm 2023

Những lý do khách hàng nên sử dụng camera wifi không dây của Viettel (Home Camera Viettel)

Nhắc đến camera không dây không thể bỏ qua Home Camera Viettel, đây là sản phẩm được nghiên cứu và ra mắt bởi tập đoàn viễn thông Viettel - doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ thông tin tại Việt Nam. Khi sử dụng camera wifi Viettel quý khách sẽ nhận được những lợi ích rất thiết thực:

Là sản phẩm chính hãng Viettel 100%: Chúng tôi nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường. Cam kết 100% sản phẩm là chính hãng, chất lượng tốt, hoạt động liên tục bền bỉ.

Tính an toàn bảo mật cao: Một trong những lo lắng của khách hàng khi sử dụng camera không dây là vấn đề bị hack dữ liệu. Server dữ liệu của Home Camera Viettel được đặt ở trong nước do tập đoàn Viettel quản lý nên rất an toàn.

•  Tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thông minh: Camera Wifi của Viettel tích hợp tính năng đàm thoại trực tiếp 2 chiều, tính năng AI phân biệt chuyển động người/vật, tính năng cảnh báo khi phát hiện xâm nhập bất thường, xem lại video,...

•  Hình ảnh chân thực trong mọi điều kiện: Với công nghệ hiện đại và sự cải tiến không ngừng Viettel cam kết hình ảnh video sắc nét, chân thực. Hình ảnh chất lượng chuẩn HD dù là ban đêm hay thời tiết thất thường. Vì vậy sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

•  Lắp đặt nhanh chóng trong 48h: Sau khi đăng ký sử dụng thiết bị Camera Wifi Viettel, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát và lắp đặt nhanh chóng để quý khách có thể trải nghiệm sớm nhất. Tổng đài Viettel luôn có đội ngũ tư vấn trực 24/7 hỗ trợ và giải đáp kịp thời những thắc mắc của bạn mọi lúc, mọi nơi.

Bảo hành sản phẩm 12 tháng: Thiết bị Camera Home Viettel được bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày đặt mua sản phẩm. Trong quá trình sử dụng chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ giải đáp và xử lý sự cố để quý khách yên tâm sử dụng.

Có thể bạn quan tâm =>

Mua camera không dây siêu nhỏ cần lưu ý những gì?

Những điều cần biết về Camera an ninh không dây chống trộm

Báo giá Home Camera Viettel

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt Camera Wifi Viettel để giám sát đảm bảo an toàn nhưng chưa biết camera không dây giá bao nhiêu hãy tham khảo bảng giá ngay dưới đây:

Chi phí mua thiết bị camera

Hiện nay bộ camera không dây Viettel gồm 2 thiết bị với mức niêm yết (áp dụng mua lẻ) như sau:

•  Camera trong nhà 360°: 850.000 đồng/thiết bị

•  Camera ngoài trời: 1.100.000 đồng/thiết bị

Tuy nhiên, nếu bạn là khách hàng sử dụng Internet cáp quang Viettel và đăng ký gói cước lưu trữ Cloud sẽ được mua hàng với mức giá ưu đãi cho Camera trong nhà 360° là 720.000 đồng/thiết bị, Camera ngoài trời chỉ 1.000.000 đồng/thiết bị. Như vậy, bạn đã có thể sở hữu trọn bộ camera không dây cao cấp với chi phí rất phải chăng.

Xem thêm =>Camera quan sát không dây loại nào tốt, nên mua?

Chi phí gói lưu trữ dữ liệu Cloud

Bên cạnh chi phí thiết bị, Viettel cung cấp các gói lưu trữ dữ liệu Cloud trong vòng 1, 3, 7, 30 ngày giúp quý khách xem lại video và hình ảnh mọi lúc, mọi nơi. Quý khách có thể lựa chọn 1 trong 4 gói lưu trữ sau (Báo giá đã bao gồm thuế VAT):

•Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 1 ngày: 16.000đ/ tháng/ 1 camera.

•Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 3 ngày: 22.000đ/ tháng/ 1 camera.

• Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 7 ngày: 36.000đ/ tháng/ 1 camera.

•Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 30 ngày: 120.000đ/ tháng/ 1 camera.

Bây giờ bạn chắc hẳn bạn đã nắm được giá camera không dây bao nhiêu tiền rồi. Còn chần chờ gì nữa mà không gọi cho chúng tôi để sở hữu trọn bộ Home Camera Viettel giám sát bảo vệ an toàn cho bạn và gia đình. Nếu bất kỳ câu hỏi nào vui lòng liên hệ tổng đài 1800 8168 (miễn phí) để được giải đáp sớm nhất nhé!

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...