Lắp đặt hệ thống Home Camera của Viettel có tốt không?

Thứ sáu, 30/12/2022

Home Camera Viettel là sản phẩm camera chính hãng nhằm giúp người dùng giám sát an ninh, bảo vệ tài sản và theo dõi sinh hoạt gia đình 24/7. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn không biết lắp đặt Camera Viettel có tốt không? Để giải đáp những thắc mắc này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có cái nhìn khách quan nhé!

 

Lắp đặt hệ thống Home Camera của Viettel có tốt không?

Xem thêm ==>

Hướng dẫn khách hàng cách mua Camera Viettel online trên website đơn giản, nhanh chóng

Gợi ý cách mua Camera Viettel chính hãng, nhanh chóng

Lắp đặt Camera Viettel có ưu điểm gì?

Kể từ khi ra mắt, Viettel đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp lắp đặt camera. Để đạt được những thành tựu đó phải nhắc đến những ưu điểm nổi bật sau đây:

Độ ổn định và bảo mật cao bởi máy chủ được đặt tại Viettel

Trên thị trường có rất nhiều loại camera chất lượng kém, trôi nổi không rõ xuất xứ. Những chiếc camera đó thường có server đặt tại Trung Quốc do đó các dữ liệu dễ bị hack. Khi lắp đặt Home Camera Viettel, bạn hoàn toàn an tâm với chất lượng của sản phẩm và vấn đề bảo mật dữ liệu bởi chúng đều được lưu trữ tại trung tâm dữ liệu của Viettel, được bảo mật tuyệt đối.

Đàm thoại 2 chiều trực tiếp

Đây là tính năng được yêu thích nhất đối với những gia đình có người lớn tuổi và con nhỏ. Được tích hợp cả loa và mic trên cùng một thiết bị giám sát, Camera Viettel vừa đảm bảo an ninh vừa cho phép bạn trò chuyện với người thân trong gia đình. Dù bạn bận bịu với công việc cơ quan hay những chuyến công tác dài ngày thì cũng đừng quá lo lắng, bạn vẫn có thể trực tiếp nói chuyện, tâm sự với bố mẹ hay nhắc nhở con cái học bài. Ngoài ra, thiết bị cũng là một công cụ giúp bạn hướng dẫn người giúp việc làm quen với môi trường ngay cả khi bạn không có ở nhà.

Hình ảnh chân thực trong mọi điều kiện kể cả ban đêm, ánh sáng yếu

Với một số thiết bị camera khi hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu thường bị nhòe, bị nhiễu gây khó khăn trong việc nhận dạng đối tượng, khó có thể theo dõi được sát sao các hoạt động diễn ra trong vùng camera. Tuy nhiên, thiết bị Home Camera Viettel đã khắc phục hoàn toàn được vấn đề trên. Với những cải tiến vượt bậc, lắp đặt Camera Viettel sẽ mang đến cho bạn những video, hình ảnh chất lượng Full HD rõ nét.

Phân biệt chuyển động người, vật chính xác qua tính năng AI

Một tính năng nổi bật mà bạn sẽ được trải nghiệm khi lắp Home Camera Viettel đó là tính năng AI. Nhờ đó camera có thể phân biệt được chuyển động của con người hay các vật thể khác như lá cây rơi, động vật,... hạn chế những thông báo rác. Bạn sẽ không phải buồn phiền vì những thông báo sai lầm, không hữu ích nữa. Khi có thông báo bạn sẽ mở ra xem và không bỏ qua những khoảnh khắc quan trọng.

Điều khiển camera trực tiếp trên ứng dụng VHome một cách dễ dàng và thuận tiện

Chỉ cần chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet bạn có thể trực tiếp điều khiển camera theo ý muốn của mình. Giao diện ứng dụng đơn giản, rõ ràng dễ sử dụng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Gợi ý xem thêm ==> Tại sao Home Camera Viettel được các khách hàng ưa chuộng đến vậy?

Lý do khách hàng nên lắp đặt camera tại Viettel?

Điều gì khiến sản phẩm Home Camera Viettel trở thành dòng sản phẩm nổi bật, được nhiều khách hàng tin tưởng lắp đặt trong thời gian qua? Dưới đây là một vài lý do bạn nên chọn lắp đặt camera Viettel:

- Thiết bị camera Viettel chính hãng 100%: Chúng tôi cam kết 100% sử dụng sản phẩm chính hãng, có chất lượng tốt, hoạt động ổn định, bền bỉ. Nói không với các sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường.

- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề: Với lòng nhiệt huyết và tính cẩn thận, tỉ mỉ và chuyên nghiệp, đảm bảo lắp đặt camera tại những vị trí hợp lý mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng, tin tưởng.

- Quá trình lắp camera nhanh chóng: Ngay khi quý khách đăng ký thành công dịch vụ chúng tôi sẽ liên hệ khảo sát và tiến hành lắp đặt nhanh chóng trong 48h. Đảm bảo đúng tiến độ và không ảnh hưởng đến tiến độ công việc cũng như đời sống sinh hoạt thường ngày của gia đình bạn.

- Chi phí lắp đặt phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: Sản phẩm có mức giá phải chăng, vừa với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Có nhiều chương trình ưu đãi khi sử dụng dịch vụ lắp đặt camera của Viettel.

- Tư vấn lắp đặt miễn phí 24/7: Tổng đài hoạt động liên tục 24/7, hỗ trợ và giải đáp kịp thời tất cả các thắc mắc của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Đảm bảo giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

- Bảo hành sản phẩm 12 tháng: Thiết bị Camera Home Viettel được bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày đặt mua sản phẩm. Trong quá trình sử dụng chúng tôi sẽ thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng. Quý khách yên tâm sử dụng sản phẩm.

Bây giờ bạn chắc hẳn bạn đã có đánh giá khách quan cho cầu hỏi “Camera Viettel có tốt không?”. Còn chần chờ gì nữa mà không lắp đặt thiết bị Home Camera Viettel để giám sát bảo vệ an ninh cho ngôi nhà của bạn. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin gì vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (0đ) để được hỗ trợ và nhận được mức giá ưu đãi ngay hôm nay nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...