Gợi ý cách mua Camera Viettel chính hãng, nhanh chóng

Thứ sáu, 30/12/2022

Home Camera Viettel trở thành một trong những thiết bị nổi bật trong năm 2022 với những ưu điểm, tính năng nổi bật. Quý khách hàng muốn sử dụng thiết bị nhưng không biết mua ở đâu?Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng 3 cách mua sản phẩm Home Camera chỉ với vài thao tác đơn giản. Mời mọi người cùng theo dõi!

 

Mua Camera Viettel chính hãng ở đâu?

Bài viết xem thêm ==>

Lắp đặt hệ thống Home Camera của Viettel có tốt không?

Mách bạn cách xem camera Viettel trên điện thoại siêu đơn giản

Vì sao khách hàng nên mua Camera Viettel?

Viettel tự hào là một trong những thương hiệu có thiết bị camera thông minh được nhiều khách hàng tin dùng và chọn lựa. Kể từ khi bắt đầu ra mắt trên thị trường sản phẩm camera giám sát mang tên Home Camera Viettel đã đồng hành cùng nhiều hộ gia đình trên mọi miền Tổ quốc. Sản phẩm được lòng khách hàng bởi những lý do sau đây:

Bảo mật tuyệt đối

Thay vì lo lắng về các loại camera camera trôi nổi, không rõ nguồn gốc, người dùng có thể an tâm về chất lượng của dòng Home Camera của Viettel đang cung cấp trên thị trường với nhiều tính năng nổi bật mà nhiều loại camera thông thường không có. Tất cả dữ liệu của khách hàng đều được lưu tại trung tâm dữ liệu của Viettel, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thông tin dữ liệu của mình được bảo mật tuyệt đối.

Trang bị nhiều tính năng hiện đại, tiện ích

Home Camera Viettel được tích hợp chế độ đàm thoại 2 chiều, loa và mic được tích hợp sẵn trên Camera giúp cho các thành viên trong gia đình có thể đàm thoại trực tiếp với nhau.

Nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao, dễ dàng lắp đặt

Home Camera Viettel được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Có thể sử dụng mạng LAN hoặc kết nối wifi trực tiếp phù hợp lắp đặt tại các căn hộ chung cư, nhà phố, quán cafe, nhà hàng,... Quản lý dễ dàng trên ứng dụng tại ứng VHome do Viettel phát triển.

Giá thành cạnh tranh

So với các sản phẩm camera trên thị trường thì Home Camera Viettel có giá tương đối cạnh tranh và được phân phối rộng rãi tại hệ thống cửa hàng Viettel trên toàn quốc với 2 dòng chính:

-  Camera trong nhà 360 độ với giá 850.000 VNĐ/thiết bị

-  Camera ngoài trời: với giá 1.100.000 VNĐ/thiết bị

Đặc biệt áp dụng ưu đãi đối với Khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel, giá thiết bi Camera chỉ còn 720.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera trong nhà và 1.000.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera ngoài trời nếu KH đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

Chế độ bảo hành cùng nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn

Thiết bị Camera Home Viettel được bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày đặt mua sản phẩm. Hỗ trợ khách hàng 24/7 và khắc phục xử lý sự cố nhanh chóng trong suốt thời gian bảo hành.

Tìm hiểu thêm ==> Hướng dẫn khách hàng cách mua Camera Viettel online trên website đơn giản, nhanh chóng

Các cách mua Camera Viettel chính hãng, nhanh nhất

Home Camera Viettel mua ở đâu?Chỉ với thao tác đơn giản, dễ dàng, bạn đã có thể đặt mua được cho mình sản phẩm Camera của Viettel chính hãng nhanh nhất. Cụ thể khách hàng có thể chọn 1 trong 3 cách dưới đây:

Liên hệ tổng đài Viettel 18008168 (miễn phí)

Liên hệ tổng đài Viettel qua hotline 1800 8168 là cách nhanh nhất để đặt mua thiết bị camera Viettel cũng như mong muốn nhận được sự hỗ trợ, giải đáp, tư vấn.

Bạn lo sợ sẽ mất rất lâu thì nhân viên mới kịp đến nhà mình nếu áp dụng mua hàng bằng cách này? Hãy yên tâm vì chúng tôi sẽ liên hệ đến nhân viên kỹ thuật gần nơi bạn ở nhất để tiến hành đến nhà bàn giao hợp đồng và thực hiện lắp đặt thiết bị camera.

Mua hàng tại cửa hàng Viettel Store

Hệ thống cửa hàng Viettel được phủ rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Do đó, bạn chỉ cần di chuyển đến cửa hàng Viettel Store gần mình nhất và đặt mua sản phẩm. Nhân viên kỹ thuật sẽ được cử đến và tiến hành lắp đặt cho bạn nếu có yêu cầu.

Với cách này nhiều khách hàng sẽ cần phải di chuyển trực tiếp đến cửa hàng. Tuy nhiên, khách hàng sẽ có cơ hội tận mắt thấy sản phẩm để an tâm, tin tưởng vào chất lượng của nó.

Mua hàng online trên website Viettel

Khách hàng có nhu cầu đặt mua Camera Viettel trên website vui lòng thực hiện theo các thao tác sau đây:

Bước 1: Truy cập vào webiste theo địa chỉ https://viettel.vn/homecamera

Bước 2: Tại màn hình hiển thị sản phẩm, bấm chọn "Đăng ký ngay".

Bước 3: Khi đó, màn hình sẽ chuyển sang thông tin của sản phẩm, trong đó bao gồm giá tạm tính, đặc điểm nổi bật, đánh giá,...Điều chỉnh số lượng nếu có nhu cầu mua từ 2 thiết bị trở lên.

Bước 4: Xác nhận mua hàng bằng cách nhấn chọn ô màu đỏ "Tiếp tục". Sau đó chỉ cần điền thông tin đơn hàng là đã hoàn tất xong quá trình mua thiết bị Home Camera Viettel trên website Viettel

Hy vong qua những thông tin trên đây sẽ giúp khách hàng lựa chọn được cho mình cách mua Camera Viettel chính hãng, nhanh chóng. Mọi thắc mắc về sản phẩm Home Camera Viettel xin vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...