Hướng dẫn khách hàng cách mua Camera Viettel online trên website đơn giản, nhanh chóng

Thứ sáu, 30/12/2022

Khách hàng muốn mua Camera Viettel với nhu cầu theo dõi, giám sát an ninh và bảo vệ tài sản nhưng không biết nên đặt hàng như thế nào? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách mua Camera Viettel online trên website đơn giản, nhanh chóng chỉ với vài thao tác. Mời mọi người cùng theo dõi!

 

Hướng dẫn khách hàng cách mua Camera Viettel online trên website đơn giản, nhanh chóng

Xem thêm ==>

Tại sao Home Camera Viettel được các khách hàng ưa chuộng đến vậy?

Lắp đặt hệ thống Home Camera của Viettel có tốt không?

Giới thiệu chung về Home Camera Viettel

Home Camera Viettel là thiết bị camera thông minh được tích hợp nhiều tính năng ưu việt và được chịu trách nhiệm bởi tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Sản phẩm là giải pháp tốt nhất cho việc quan sát bảo vệ an ninh, bảo vệ tài sản và dễ dàng theo dõi khu vực nhà ở, đặc biệt là khi trong gia đình có người lớn tuổi và trẻ em.

Home Camera Viettel được ra mắt vào cuối năm 2020. Mặc dù là sản phẩm mới trên thị trường nhưng camera của Viettel nhanh chóng nhận được nhiều cảm tình cũng như ủng hộ của người dân. Home Camera Viettel trở thành “người bạn đồng hành” quen thuộc của các hộ gia đình, kinh doanh và công ty, bởi những ưu điểm nổi bật như: Ổn định và bảo mật nhờ dữ liệu của hệ thống được xử lý ngay tại server của Viettel, tính năng AI tiên tiến giúp phân biệt chuyển động người và vật, tính năng đàm thoại 2 chiều dễ dàng, thuận tiện;lưu trữ dữ liệu trên cloud lên tới 30 ngày, xem lại video mọi lúc, mọi nơi;điều khiển camera trực tiếp trên app VHome dễ dàng và thuận tiện;hỗ trợ khách hàng 24/7, bảo hành thiết bị trong vòng một năm (12 tháng),...

Cùng với sản phẩm Home Camera Viettel, nhà mạng cũng cho ra mắt ứng dụng VHome. Đây là ứng dụng quản lý camera do chính Viettel phát triển. Với ứng dụng VHome, người dùng có thể cài đặt, điều khiển, nhận thông báo, xem video và thực hiện tương tác trực tiếp từ điện thoại: đàm thoại 2 chiều, chụp hình, quay video,... Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, bạn hoàn toàn có thể dùng ứng dụng VHome ngay cả khi không có nhiều hiểu biết về công nghệ.

Hiện tại, Home Camera Viettel gồm có 2 sản phẩm nổi bật nhằm cung cấp đầy đủ tiện ích cho cuộc sống con người. Đó là: Camera trong nhà 360 và Camera ngoài trời

Đọc thêm ==> Mách bạn cách xem camera Viettel trên điện thoại siêu đơn giản

Hướng dẫn khách hàng mua thiết bị Home Camera Viettel trên website Viettel

Để mua Camera Viettel chính hãng khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tổng đài hoặc đi đến các cửa hàng Viettel gần nhất. Tuy nhiên, có một cách đơn giản khác nữa đó là mua trên Website chỉ với các thao tác đơn giản và nhanh chóng như sau:

Bước 1: Khách hàng truy cập vào địa chỉ website https://viettel.vn/homecamera.

Bước 2: Tại trang web, khách hàng kéo xuống dưới để tìm sản phẩm. Màn hình sẽ hiển thị 2 sản phẩm nổi bật là Camera trong nhà 360 và Camera ngoài trời. Khách hàng lựa chọn sản phẩm muốn sử dụng hoặc mua trọn bộ Home Camera Viettel. Sau đó bấm chọn "Đăng ký ngay".

Bước 3: Lúc này, màn hình sẽ chuyển sang thông tin của sản phẩm, trong đó bao gồm giá tạm tính, đặc điểm nổi bật, đánh giá,... Quý khách hàng chú ý điều chỉnh số lượng nếu có nhu cầu mua từ 2 thiết bị trở lên.
Xác nhận mua hàng bằng cách nhấn chọn ô màu đỏ "Tiếp tục". Sau đó quý khách hàng chỉ cần điền thông tin đơn hàng là đã hoàn tất xong quá trình mua thiết bị Home Camera Viettel trên website Viettel.

Sau khi đăng ký xong, nhân viên Viettel sẽ gọi điện để xác nhận đơn hàng và chuyển phát đơn hàng cho quý khách sớm nhất. Nếu khách hàng có yêu cầu lắp đặt, nhân viên kỹ thuật Viettel sẽ tới địa chỉ theo yêu cầu và lắp đặt chỉ trong 48h.

Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi hy vọng đã giúp quý khách hàng nắm được cách mua Camera Viettel trên website và có thêm cho mình một cách mua hàng nhanh chóng khi có nhu cầu. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm Home Camera Viettel xin vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (0đ) để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...