Tại sao Home Camera Viettel được các khách hàng ưa chuộng đến vậy?

Thứ sáu, 30/12/2022

Với nhu cầu ngày càng cao về các thiết bị an ninh hỗ trợ cuộc sống, Viettel chính thức cung cấp sản phẩm camera chính hãng Home Camera Viettel cùng ứng dụng VHome để khách hàng có thể dễ dàng cài đặt, điều khiển camera cũng như nhận thông báo khi có hoạt động bất thường.

Vậy Home Camera Viettel có gì đặc biệt mà khiến khách hàng yêu thích đến vậy. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

 

Tại sao Home Camera Viettel được các khách hàng ưa chuộng đến vậy?

Đọc thêm ==>

Hướng dẫn khách hàng cách mua Camera Viettel online trên website đơn giản, nhanh chóng

Gợi ý cách mua Camera Viettel chính hãng, nhanh chóng

Những ưu điểm nổi bật của bộ thiết bị Home Camera Viettel

Home Camera Viettel chính thực được “trình làng” vào cuối năm 2020. Xuất hiện muộn so với nhiều “anh lớn” nhưng Camera của Viettel đã nhanh chóng “ghi điểm” trong lòng người tiêu dùng. Vậy lý do là gì để thiết bị này được ưa chuộng, săn đón đến vậy? Điều gì đã tạo nên sự thành công cho Home Camera? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng những ưu điểm nổi bật của sản phẩm như sau:

An toàn, bảo mật tuyệt đối: Vì server lưu trữ được đặt ngay tại Viettel nên có tính bảo mật và an toàn cao hơn hẳn so với những thiết bị camera được bày bán trôi nổi trên thị trường hiện nay. Với những sản phẩm phân khúc rẻ hoặc tầm trung, không có thương hiệu hay nhãn mác,... thường dễ bị xâm nhập bởi hacker cũng như ảnh hưởng bởi tần sóng khác, do server đặt ở Trung Quốc, tính bảo mật không cao.

Đàm thoại 2 chiều trực tiếp: Camera có microphone và loa để hai phía có thể liên lạc trực tiếp với nhau, rất phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Hơn nữa, việc hướng dẫn hay nhắc nhở người làm, người giúp việc cũng trở nên thuận tiện, nhanh chóng với tính năng này.

Cảnh báo khi có chuyển động:Phát thông báo qua ứng dụng Vhome khi phát hiện chuyển động bất thường của người hoặc vật nhờ công nghệ AI tiên tiến. Đây được xem như là giải pháp tốt nhất để giám sát an ninh, bảo vệ tài sản cho gia đình của bạn.

Hỗ trợ khách hàng tận tình.Lắp đặt nhanh gọn trong 48h, hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng.

Hình ảnh chân thực, sắc néttrong mọi điều kiện. Camera cho hình ảnh chân thực dù ghi hình vào ban đêm hay dưới thời tiết khắc nghiệt nhờ tính năng chống nhiễu, chống ngược sáng và hồng ngoại. Đem đến cho bạn hình ảnh HD, full HD để dễ dàng nhận diện, theo dõi sự việc, đối tượng.

Dễ dàng theo dõi và điều khiển qua ứng dụng.Ứng dụng Vhome do Viettel phát triển giúp bạn có thể theo dõi và điều khiển camera qua điện thoại Smartphone và android TV/Android Box. Giao diện dễ sử dụng cho người dùng ứng dụng đảm bảo đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Thiết kế nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao, dễ dàng lắp đặt:Với kích thước nhỏ gọn đem đến sự thẩm mỹ cho không gian sống cũng như vô cùng tiện dụng việc lắp đặt và bảo đảm an ninh. Home Camera Viettel có thể đồng thời vừa sử dụng mạng LAN vừa có thể kết nối trực tiếp wifi. Do đó phù hợp với nhà hàng, khách sạn, chung cư, nhà phố,... hay bất kỳ công trình nào yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ.

Kênh phân phối sản phẩm rộng rãi, giá cả phải chăng: Với hệ thống chi nhánh toàn quốc, Viettel store có mặt ở 63 tỉnh thành cùng nhiều khu vực nhỏ, lẻ trên từng địa bàn, khu vực, địa phương,... nhằm đảm bảo đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Xem thêm ==> Mách bạn cách xem camera Viettel trên điện thoại siêu đơn giản

Home Camera của Viettel phù hợp với những đối tượng nào?

Home Camera Viettel phù hợp cho tất cả mọi đối tượng. Trong đó phổ biến nhất vẫn là dành cho khách hàng là hộ gia đình và công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp, kinh doanh (nhà hàng, quán nước, cửa hàng,...). Cụ thể như sau:

Đối với hộ gia đình

Home Camera Viettel có chức năng giám sát, ngăn chặn tình trạng trộm cắp hiệu quả ở khu vực nhà bạn. Đặc biệt với các gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ, việc lắp camera là vô cùng cần thiết. Thông qua tính năng đàm thoại 2 chiều của Home Camera Viettel, bạn có thể giám sát và nhắc nhở, bảo ban trẻ nhỏ nên tuân thủ theo thời gian biểu hoặc không nên nghịch trò chơi này nhằm bảo vệ kịp thời tính mạng cũng như tư duy của trẻ. Đồng thời qua tính năng đàm thoại 2 chiều này cũng giúp bạn dễ dàng hỏi han, an ủi, động viên người già.

Đối với kinh doanh nhỏ, nhà xưởng, doanh nghiệp

Camera của Viettel cũng mang đến cho các hộ kinh doanh nhỏ lẻ rất nhiều lợi ích. Sản phẩm giúp hộ kinh doanh nhỏ theo dõi, giám sát được cửa hàng, quán,... của mình một cách dễ dàng. Thông qua thiết bị camera bạn có thể trực tiếp quản lý nhân viên, theo dõi tình hình khách ra vào. Đặc biệt, camera còn giúp bạn hạn chế được vấn nạn trộm cắp cùng nhiều trường hợp sự cố, rủi ro khác.

Đối với các doanh nghiệp, nhà xưởng hay công ty, sản phẩm Home Camera Viettel là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc giám sát sự vận hành của toàn bộ nhân viên. Camera còn giúp bạn dễ dàng giám sát được hệ thống máy móc, nguyên vật liệu và đội ngũ nhân công làm việc tại nhà xưởng, công ty. Thông qua camera, bạn sẽ nhanh chóng phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống khẩn cấp hoặc những rủi ro, sự cố ngoài mong muốn. Như vậy, tránh được mất mát, thất thoát, quản lý nhân công và giám sát tiến độ công việc là những lợi ích nổi bật mà camera mang lại cho công ty, doanh nghiệp hay nhà xưởng của bạn. Đó cũng chính là lý do vì sao bạn nên chọn sử dụng thiết bị Home Camera Viettel này để có được chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Camera Viettel có tốt không? Chúng tôi hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thể cùng chúng tôi tự tin khẳng định về chất lượng thiết bị này. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời đảm bảo sẽ không làm quý khách hàng phải thất vọng. Với những thông tin trên, nếu quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt thiết bị Home Camera Viettel thì đừng quên liên hệ cho tổng đài thông qua hotline 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí ngay hôm nay bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...