Trọn bộ Camera Wifi không dây (Home Camera Viettel) gồm những thiết bị gì?

Thứ năm, 13/04/2023

Bộ camera wifi không dây Viettel (Home Camera Viettel) đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn để giám sát an toàn thay cho camera có dây ngoài trời. Tuy nhiên một số người chưa biết bộ Home Camera Viettel gồm những thiết bị nào? Để giải đáp thắc mắc cho quý khách hàng lắp camera wifi loại nào tốt, chúng tôi sẽ cập nhật thông tin ngay trong bài viết dưới đây.

 

Trọn bộ Camera Wifi không dây (Home Camera Viettel) gồm những thiết bị gì

Trọn bộ Camera Wifi không dây (Home Camera Viettel) gồm những thiết bị gì

Trọn bộ Camera không dây của Viettel (Home Camera Viettel) gồm những thiết bị gì?

Home Camera Viettel giúp giám sát an ninh và bảo vệ tài sản hiệu quả cho gia đình, công ty, xí nghiệp. Trọn bộ Camera Wifi Viettel bao gồm Camera trong nhà 360 độ và Camera ngoài trời.

Camera trong nhà 360

Thiết bị camera trong nhà 360 độ phù hợp để lắp đặt trong phòng rộng có nhiều hoạt động, đặc biệt các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Bộ camera wifi giúp giám sát, đảm bảo an toàn cho mọi người. Camera trong nhà có tính năng đàm thoại trực tiếp hai chiều, bạn có thể thoải mái trò chuyện với người thân trong gia đình ngay khi không có ở nhà. Thêm vào đó tính năng theo dõi chuyển động thông minh giúp bạn quản lý trẻ nhỏ dễ dàng hơn. Phạm vi quan sát của camera trong nhà 360 Viettel cũng rất tốt, có thể lên tới 10m là sự lựa chọn tuyệt vời khi lắp đặt ở phòng khách, phòng ngủ, văn phòng, cửa hàng,..

Camera ngoài trời

Camera ngoài trời thường được lắp đặt nhằm quan sát xung quanh, đảm bảo an ninh giúp giảm khả năng trộm đột nhập. Bộ camera không dây Viettel có thiết lập hàng rào cảnh báo khi phát hiện chuyển động bất thường. Tính năng Spotlight giúp camera tự động phát sáng khi phát hiện chuyển động. Với camera ngoài trời dù là vào ban đêm hình ảnh Quan sát cũng rất rõ nét và có màu, phạm vi quan sát lên tới 30m. Đặc biệt Home Camera Viettel tích hợp tính năng AI phân biệt chuyển động người và vật, như vậy bạn sẽ hạn chế nhận được những thông báo rác.

Tham khảo thêm:

Đánh giá Camera wifi Viettel (Home Camera Viettel) có tốt không?

Nên mua Camera không dây ngoài trời loại nào tốt nhất?

Chi phí đầu tư trọn bộ Camera wifi không dây là bao nhiêu?

Hiện nay, để sở hữu những tính năng ưu việt của trọn bộ camera không dây sẽ bao gồm chi phí thiết bị và chi phí gói lưu trữ Cloud. Cụ thể:

Chi phí thiết bị

Viettel niêm yết giá bán trọn bộ camera không dây như sau:

• Camera trong nhà 360° (áp dụng mua lẻ): 850.000 VNĐ

• Camera ngoài trời (áp dụng mua lẻ): 1.100.000 VNĐ

Đặc biệt đối với khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel, sẽ được mua hàng với mức giá ưu đãi chỉ còn 720.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera trong nhà 360 và 1.000.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera ngoài trời khi quý khách đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

Chi phí gói lưu trữ dữ liệu Cloud (4 gói)

Viettel cung cấp các gói lưu trữ dữ liệu cho bộ camera không dây giúp quý khách xem lại video và hình ảnh mọi lúc, mọi nơi. Điều này thật tuyệt vời khi bạn bận rộn không thể theo dõi trực tiếp một cách liên tục. Hiện nay đang có 4 gói lưu trữ dữ liệu tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng bao gồm:

• Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 1 ngày: 16.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)

• Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 3 ngày: 22.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)

• Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 7 ngày: 36.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)

• Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 30 ngày: 120.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)

Như vậy, chỉ với một chi phí không quá cao bạn có thể sở hữu trọn bộ camera không dây cao cấp của Viettel để phục vụ cho nhu cầu giám sát an ninh ngôi nhà. Tùy thuộc vào tình hình tài chính của gia đình và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa gói lưu trữ sao cho hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Xem thêm:

Camera không dây ngoài trời của Viettel có tốt không?

Mua Camera không dây siêu nhỏ cần lưu ý gì?

Bài viết này cung cấp thông tin trong bộ camera không dây Viettel bao gồm camera trong nhà 360 độ và camera ngoài trời cùng các chi phí lắp đặt. Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt Home Camera Viettel hãy liên hệ hotline 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...