Camera không dây ngoài trời của Viettel có tốt không?

Thứ năm, 13/04/2023

Mục lục

Khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu sử dụng camera không dây ngoài trời cũng tăng cao. Camera của Viettel là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất trên thị trường. Tuy nhiên, vẫn có không ít người dùng thắc mắc liệu sản phẩm camera không dây ngoài trời của Viettel có thực sự tốt không? Hãy cùng tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

 

Camera không dây ngoài trời của Viettel có tốt không

Lợi ích khi lắp đặt Camera không dây ngoài trời của Viettel

Camera không dây ngoài trời Viettel được nhiều người yêu thích bởi những lợi ích tuyệt vời mà dòng camera này mang lại.

-  Đảm bảo an toàn, an ninh cho khu vực xung quanh nhà, nơi làm việc:Đây có thể nói là mục đích sử dụng của hầu hết người dùng khi lựa chọn sử dụng camera an ninh. Với camera không dây ngoài trời Viettel, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vì camera hoạt động rất ổn định, hình ảnh thu được full HD chân thực và sắc nét.

-  Hình ảnh quan sát có màu vào ban đêm:Nhiều người dùng lo ngại rằng camera an ninh vào ban đêm sẽ chỉ thu được hình ảnh đen trắng, không nhìn rõ được sự việc thì với camera không dây ngoài trời Viettel thì điều này không còn là trở ngại nữa.

-  Khả năng quan sát góc rộng, phạm vi quan sát lên tới 30m:Camera không dây ngoài trời Viettel có phạm vi quan sát rất rộng, đối với những khu vực cần loại camera có tầm nhìn xa và rộng như nhà xưởng, trang trại,... thì camera ngoài trời của Viettel chính là lựa chọn tối ưu.

- Giúp chủ động từ xa mà không cần tốn thời gian đến nơi để quan sát:Khi sử dụng camera không dây ngoài trời Viettel, người dùng có thể theo dõi hình ảnh thông qua ứng dụng VHome. Không những vậy ứng dụng này còn giúp bạn đàm thoại 2 chiều rất tiện lợi và nhận thông báo khi có hoạt động bất thường.

Có thể bạn quan tâm =>

Trọn bộ Camera Wifi không dây (Home Camera Viettel) gồm những thiết bị gì?

Địa chỉ mua Camera không dây ở đâu uy tín, chất lượng?

Sự khác biệt của Camera Viettel với Camera trên thị trường hiện nay

Thị trường camera an ninh hiện nay rất đa dạng, sở dĩ Home Camera Viettel được nhiều người tin tưởng lựa chọn cũng vì sở hữu những tính năng nổi trội.

 

- So với các thiết bị camera không rõ nguồn gốc xuất xứ được bán tràn lan trên thị trường thì sử dụng camera của Viettel mang đến cho người dùng trải nghiệm vượt trội hơn rất nhiều. Bởi vì thiết bị Camera không dây ngoài trời Viettel có tính bảo mật cao nhờ vào server lưu trữ được đặt tại Việt Nam do Viettel quản lý nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng bảo mật của camera Viettel, bạn sẽ không cần phải lo sợ sẽ bị hacker xâm nhập hay camera bị ảnh hưởng bởi tần sóng nào khác.

 

- Bên cạnh những tính năng cơ bản, camera không dây ngoài trời Viettel còn tích hợp thêm các tính năng thông minh khác như ghi âm, đàm thoại được 2 chiều, gửi thông báo đến điện thoại khi phát hiện chuyển động…

 

- Thiết bịcamera an ninh không dây ngoài trời được Viettel hỗ trợ bảo hành trong vòng 12 tháng tính từ ngày đặt mua sản phẩm. Chính sách bảo hành không chỉ thay cho lời cam kết về chất lượng camera mà còn để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

 

Xem thêm =>Nên mua Camera không dây ngoài trời loại nào tốt nhất?

 

Hy vọng bài viết đã giải đáp được thắc mắc về chất lượng của camera không dây ngoài trời Viettel. Có thể nói đây là dòng camera chất lượng cao và rất đáng để đầu tư. Nếu như có nhu cầu lắp đặt Home Camera Viettel thì hãy liên hệ hotline 18008168 (miễn phí) để được tư vấn mua hàng nhanh chóng nhé!

 

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...