Đánh giá Camera wifi Viettel (Home Camera Viettel) có tốt không?

Thứ năm, 13/04/2023

Đối với một số khách hàng thì Home Camera Viettel là khái niệm khá mới, nên khi biết đến dòng sản phẩm này sẽ nghi vấn về chất lượng của sản phẩm. Nếu như bạn vẫn đang còn băn khoăn thì hãy cùng đánh giá camera wifi của Viettel trong bài viết dưới đây nhé.

 

Đánh giá Camera Wifi Viettel (Home Camera Viettel) có tốt không?

Đánh giá Camera Wifi Viettel (Home Camera Viettel) có tốt không?

Đặc điểm nổi bật của Camera wifi Viettel (Home Camera Viettel)

Để đánh giá camera wifi của Viettel có tốt hay không thì chúng ta cần tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của loại camera dựa vào các tính năng ưu việt của nó.

Bảo mật tuyệt đối

Vấn đề người dùng bị lộ hình ảnh cá nhân khi sử dụng camera không còn quá xa lạ. Đối với những dòng camera trôi nổi trên thị trường và được đặt máy chủ tại Trung Quốc thì rất dễ để hacker có thể xâm nhập vào hệ thống. Còn đối với Home Camera Viettel, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật vì toàn bộ dữ liệu sẽ được nhà mạng Viettel quản lý tại Việt Nam. Đánh giá Camera Wifi Viettel về độ bảo mật thì chắc chắn đây là một trong những sản phẩm dẫn đầu.

Có thể bạn quan tâm:

Địa chỉ mua Camera không dây ở đâu uy tín, chất lượng?

Nên mua Camera không dây ngoài trời loại nào tốt nhất?

Tích hợp nhiều tính năng tiên tiến (đàm thoại 2 chiều, AI phân biệt chuyển động người/vật, xem lại video...)

Camera Wifi của Viettel được tích hợp nhiều tính năng thông minh, giúp ích rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Với chức năng đàm thoại hai chiều, bạn có thể giao tiếp với người ở nhà thông qua camera một cách dễ dàng. Không những vậy camera còn được trang bị AI có thể phân biệt được chuyển động của người và vật. Bạn cũng có thể dễ dàng xem lại video thu được nếu muốn kiểm tra hình ảnh cũ.

Hình ảnh sắc nét, full HD

Rất nhiều dòng camera chất lượng kém trên thị trường cho ra hình ảnh mờ, nhòe, khiến người dùng không thể xác định được rõ đối tượng cần kiểm tra. Đánh giá Camera Wifi Viettel về phần hình ảnh thì hình ảnh thu được rất sắc nét và đạt chuẩn full HD, giúp bạn có thể quan sát một cách dễ dàng.

Nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt

Đây là một tiêu chí được nhiều người quan tâm vì camera an ninh cần phải có kích thước nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt tại các vị trí đặc biệt. Camera wifi không dây giúp người dùng không phải lo lắng về vấn đề lắp đặt đi đường dây sao cho hợp lý.

Giá cả phải chăng

Đánh giá Camera Wifi Viettel về mặt tính năng thì có thể dễ dàng nhận thấy đây là dòng camera có chất lượng tốt, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Không những vậy Home Camera Viettel còn có giá thành rất phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn. Dòng Camera trong nhà 360° có giá 850.000 VNĐ (áp dụng mua lẻ) và Camera ngoài trời có giá 1.100.000 VNĐ (áp dụng mua lẻ).

Tìm hiểu thêm: Camera không dây ngoài trời của Viettel có tốt không?

Mua Camera Wifi Viettel ở đâu uy tín?

Qua đánh giá Camera Wifi Viettel có tốt hay không vừa rồi, có thể thấy đây là dòng camera rất chất lượng, đáp ứng được yêu cầu của nhiều khách hàng. Vậy để mua Home Camera Viettel, khách hàng phải mua tại đâu? Để có thể mua camera wifi Viettel, khách hàng chỉ cần liên hệ tới tổng đài Viettel 18008168 (miễn phí), đặt mua hàng online thông qua website của Viettel.vn hoặc vietteltelecom.vn hoặc mua hàng trực tiếp ngay tại các cửa hàng Viettel Store.

Hy vọng các khách hàng đã có thể hiểu rõ hơn về Home Camera thông qua những đánh giá camera wifi Viettel trong bài viết. Nếu như bạn có nhu cầu lắp đặt camera không dây của Viettel thì hãy liên hệ hotline 18008168 (miễn phí) để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...