Tổng hợp những gói cước 4G Viettel giá rẻ theo ngày

Thứ tư, 13/10/2021

Các gói cước 4G Viettel theo ngày giá rẻ luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các khách hàng, bởi những ưu đãi từ lưu lượng data tốc độ cao hấp dẫn, giá cước cũng rất hợp lý.

Nhà mạng Viettel triển khai nhiều gói cước data đáp ứng nhu cầu của những khách hàng muốn đăng ký gói cước sử dụng trong thời gian ngắn, 1 ngày, 3 ngày, 1 tuần… Dưới đây là tổng hợp các gói cước 4G Viettel giá rẻ theo ngày.

Bài viết liên quan ⇒

Tên gói cước

Giá cước

Ưu đãi

Thời gian

ST5K

5.000 đồng

500MB data

24h ngày đăng ký

ST10K

10.000 đồng

2GB data

24h ngày đăng ký

ST15K

15.000 đồng

3GB data

3 ngày

ST30K

30.000 đồng

7GB data

7 ngày

 

Gói cước 4G Viettel giá rẻ theo ngày

Gói cước 4G Viettel giá rẻ theo ngày

Việc đăng ký các gói cước 4G Viettel theo ngày mang đến rất nhiều lợi ích dành cho khách hàng. Các gói cước có tính tự động gia hạn, khách hàng sẽ không cần phải thực hiện các thao tác đăng ký nhiều lần. Gói cước đăng ký trong ngày, khách hàng cần chủ động hơn trong quá trình tiếp tục đăng ký hoặc ngừng dịch vụ khi không có nhu cầu.

Để kiểm tra lưu lượng data còn lại là bao nhiêu, chỉ cần soạn KTTK gửi 191 thì hệ thống sẽ gửi toàn bộ thông tin liên quan đến gói cước về điện thoại.

Nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng các gói cước này, có thể hủy gói bằng việc soạn tin HUYDATA TENGOICUOC gửi 191 (xác nhận Y gửi 191) để xác nhận là đã hoàn tất việc hủy bỏ gói cước.

Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp các bạn nắm được các gói cước 4G Viettel giá rẻ theo ngày và lựa chọn được gói cước phù hợp nhất cho mình.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...