Tìm hiểu về thông tin gia hạn thời gian sử dụng của một số gói cước data Viettel

Thứ tư, 13/10/2021

Làm thế nào để có thể gia hạn thời gói cước 4G cho thuê bao trả trước hợp lý nhất? Điều kiện để gia gói cước data 4G như thế nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Việc sử dụng các gói cước 4G Viettel đã trở nên rất quen thuộc đối với người dùng di động hiện nay. Để quá trình sử dụng không bị gián đoạn cũng như gây ảnh hưởng đến công việc, hoạt động giải trí thì chúng ta cần nắm được các thông tin gia hạn thời gian sử dụng các gói cước 4G Viettel.

Bài viết liên quan ⇒

  • 77.Gói cước phù hợp cho thuê bao trả sau chỉ từ 100.000 đồng/tháng
  • 78.Tổng hợp những gói cước 4G Viettel giá rẻ theo ngày
  • 28.Giải đáp một số câu hỏi thường gặp liên quan đến 5G

Các gói data nếu có tính năng tự động gia hạn sẽ gia hạn vào sáng ngày n+1 (n là ngày cuối cùng của chu kỳ gói cước). Về điều kiện để gia hạn thì chỉ cần đảm bảo tại thời điểm gia hạn, thuê bao di động của bạn đang hoạt động bình thường và số tiền trong tài khoản gốc đủ để đăng ký gói cước.

Ví dụ: Khách hàng muốn gia hạn gói cước Mimax70 thì trong tài khoản sẽ cần phải có ít nhất là 70.000 đồng thì mới đăng ký gia hạn các gói cước được.

 

Điều kiện để gia hạn các gói cước cho thuê bao trả trước Viette

Điều kiện để gia hạn các gói cước cho thuê bao trả trước Viettel

Đối với việc gia hạn các gói cước 4G Viettel thì nhà mạng luôn mặc định cước phí chính là giá của gói cước khi thực hiện đăng ký. Điều này có nghĩa là các bạn sẽ không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào khác cho việc gia hạn. Chính vì vậy, chỉ cần đảm bảo tài khoản đủ tiền cho gói cước, còn lại nhà mạng Viettel đều hỗ trợ để khách hàng có thể đăng ký, gia hạn và trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất.

Tùy vào từng thuê bao mà cách gia hạn thời gian sử dụng gói cước 4G Viettel sẽ có sự khác nhau. Hiện nay, có 2 loại thuê bao Viettel đăng ký sử dụng các gói 4G đó là trả trước và trả sau. Để biết cách gia hạn thời gian sử dụng cho từng loại thuê bao như thế nào, cùng theo dõi nội dung dưới đây nhé.

Gia hạn gói data có chu kỳ 30 ngày (theo tháng): Đối với thuê bao di động trả trước, khi sử dụng gói data có chu kỳ 30 ngày, hệ thống sẽ tự động gia hạn sau khi hết 30 ngày. Ví dụ, nếu bạn đăng ký sử dụng vào ngày 15/3 thì đến ngày 16/4 sẽ tự động gia hạn. Trước thời điểm gia hạn hệ thống sẽ gửi tin nhắn (thường là trước 1 ngày) để bạn xác nhận về việc có muốn gia hạn nữa không, đồng thời nạp tiền thêm nếu có nhu cầu.

Gia hạn gói data đối với chu kỳ 7 ngày (theo tuần): Với thuê bao di động có nhu cầu sử dụng mạng internet ít hơn thì thường đăng ký các gói cước theo tuần và hệ thống cũng sẽ tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ 7 ngày. Trước thời điểm gia hạn hệ thống sẽ nhắn tin để khách hàng nắm bắt, xác nhận cũng như chuẩn bị nạp thêm tiền để gia hạn.

Qua những chia sẻ trên đây bạn đọc đã nắm được thông tin gia hạn thời gian sử dụng gói cước data cho thuê bao trả trước của Viettel rồi phải không nào. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ bổ ích với tất cả quý độc giả, quý khách cần nắm bắt thêm thông tin gì hãy liên hệ 198 tư vấn (miễn phí).

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...