Tổng hợp các thông tin khuyến mại khi thanh toán cước trả sau trên My Viettel

Thứ sáu, 09/12/2022

Công nghệ ngày càng phát triển hiện đại, những ứng dụng thanh toán trực tuyến ngày một phổ biến, mang lại những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người dùng. Khách hàng Viettel giờ đây có thể dễ dàng thanh toán được cước thuê bao di động trả sau ngay tại nhà thông qua ứng dụng như My Viettel không chỉ tiện lợi mà còn nhận được những ưu đãi chiết khấu rất hấp dẫn.

Cùng tìm hiểu về những khuyến mại thanh toán cước trả sau Viettel trong bài viết dưới đây nhé. Tìm hiểu ngay!

Tổng hợp các thông tin khuyến mại khi thanh toán cước trả sau trên My Viettel

Gợi ý xem thêm ==>

Hướng dẫn khách hàng sử dụng tính năng tra cứu đăng ký chặn quảng cáo trên My Viettel

Giới thiệu lan tỏa My Viettel nhận ngay ưu đãi 1GB data tốc độ cao

Chiết khấu đến 10% tổng giá trị khi thanh toán cước trả sau trên My Viettel

Các chương trình ưu đãi cho khách hàng Viettel đã trở nên rất quen thuộc, tuy nhiên khuyến mại thanh toán cước trả sau thì không phải người dùng nào cũng nắm được.

Thuê bao trả sau khi thanh toán cước phí cho chính mình qua cổng thanh toán trên ứng dụng My Viettel sẽ được chiết khấu ngay 5% tổng giá trị thanh toán cước trả sau và tặng 5% quy ra điểm Viettel++ khi khách hàng thanh toán cước liên tiếp cước phí 3 tháng trước đó trên My Viettel, Viettel.vn. Với những khách hàng lần đầu tiên liên kết tài khoản ví điện tử ZaloPay, MoMo, Viettel Money trên ứng dụng My Viettel khi thanh toán cước phí sẽ được tặng 5.000 điểm Viettel++.

Chiết khấu 5% (tối đa 50K) cho thuê bao lần đầu thanh toán trên My Viettel

Khách hàng Viettel khi lần đầu thực hiện thanh toán cước trả sau (Di động cố định, đóng cước trước) trên ứng dụng My Viettelsẽ được chiết khấu trực tiếp thêm 5% (tối đa tặng thêm 50k). Như vậy khi kết hợp thêm với ưu đãi giản 5% tổng giá trị thanh toán cước trả sau thì người dùng sẽ được nhận ưu đãi lên tới 10%.

Đọc thêm ==> Thanh toán cước trả sau Viettel bằng thẻ cào có được không?

Khuyến mại 50% giá trị thanh toán cước di động trả sau

Song song với khuyến mại nạp thẻ 50% áp dụng cho thuê bao trả trước trên My Viettel vào mỗi chủ nhật hàng tuần. Nhà mạng Viettel tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại thanh toán cước trả sau cực khủng. Theo đó, khách hàng thanh toán cước phí cho thuê bao trả sau sẽ được tặng 50% giá trị thanh toán sử dụng cho cước thoại và nhắn tin nội mạng từ thời điểm thanh toán đến hết tháng và không hỗ trợ giảm trừ khi đăng ký dịch vụ 3G/4G cũng như các dịch vụ GTGT như MCA, Imuzik,….

Khuyến mại thanh toán cước trước sau lên tới 50% cho thuê bao di động vào Chủ nhật hàng tuần trên ứng dụng My Viettel bằng phương thức thanh toán Viettel Money, ví MoMo, thẻ ATM/Visa, VNPay/QR là chương trình được nhiều người dùng quan tâm.

Khuyến mại thanh toán cước trả sau trên My Viettel rất hấp dẫn, với những ưu đãi cực khủng. Sử dụng My Viettel giúp người dùng có thể thanh toán nhanh chóng, không những vậy còn được nhận nhiều ưu đãi lớn, tiết kiệm được một khoản phí cho sử dụng dịch vụ.

Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích về các chương trình khuyến mại thanh toán cước trả sau trên ứng dụng My Viettel. Chắc chắn những chương trình khuyến mại đặc biệt này sẽ khiến bất kỳ thuê bao nào biết đến thích thú và quan tâm. Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...