Giới thiệu lan tỏa My Viettel nhận ngay ưu đãi 1GB data tốc độ cao

Thứ sáu, 09/12/2022

Ứng dụng My Viettel từ khi được ra mắt trên thị trường được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Để ứng dụng được nhiều người dùng biết đến hơn, Viettel đã cho ra đời tính năng giới thiệu lan tỏa My Viettel với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng sẽ được tặng 1GB data khi giới thiệu các thuê bao khác cài đặt và đăng nhập thành công My Viettel. Cùng tìm hiểu về tính năng giới thiệu lan tỏa My Viettel trong bài viết dưới đây nhé!

 

Giới thiệu lan tỏa My Viettel nhận ngay ưu đãi 1GB data tốc độ cao

Ứng dụng My Viettel được biết đến với hàng loạt tiện ích vô cùng thú vị. Người dùng có thể dễ dàng đổi điểm Viettel++ lấy ngàn voucher để mua sắm và đăng ký gói data với giá siêu hời, thanh toán cước đơn giản, nhanh chóng. Bên cạnh đó,My Viettel còn có những dịch vụ thương mại điện tử rất tiện lợi như: mua Vietlott, vé máy bay, đặt phòng khách sạn, mua vé xe giá rẻ, đăng ký khóa học Tiếng anh…. Có thể thấy ứng dụng My Viettel đáp ứng được hầu hết những nhu cầu thiết yếu hàng ngày của người dùng.

Cũng nhờ sự đa dạng dịch vụ và tiện lợi, ứng dụng My Viettel ngày càng được nhiều người lựa chọn và sử dụng. Đặc biệt, khi khách hàng giới thiệu các thuê bao khác như người thân, bạn bè cài đặt và đăng nhập thành công My Viettel sẽ được tặng ngay 1GB tốc độ cao truy cập internet, sử dụng trong 7 ngày. Thật tuyệt vời phải không nào!

Đọc thêm ==>

Thanh toán cước di động trả sau tại nhà siêu đơn giản trên My Viettel

Thanh toán cước trả sau Viettel bằng thẻ cào có được không?

Cách sử dụng tính năng Giới thiệu lan tỏa My Viettel trên ứng dụng My Viettel

Để có thể kích hoạt được tính năng Giới thiệu lan tỏa My Viettel, người dùng chỉ cần thao tác vô cùng đơn giản, cùng tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

Thao tác Giới thiệu lan tỏa My Viettel trên ứng dụng My Viettel

Bước 1: Truy cập ứng dụng My Viettel và đăng nhập.

- Nếu bạn chưa có tài khoản My Viettel, vào mục Đăng ký tại màn hình chính của ứng dụng. Sau đó, Viettel sẽ gửi mã OTP qua số điện thoại vừa đăng ký, hãy nhập mã OTP => Nhập Mật khẩu => Nhập Xác nhận mật khẩu. Cuối cùng nhấn nút Hoàn thành là đã đăng ký thành công, khi đó màn hình chuyển sang giao diện chính của ứng dụng, nhập số điện thoại và nhấn nút Tiếp tục.

- Nếu đã có tài khoản My Viettel, người dùng chỉ cần mở ứng dụng và bắt đầu đăng nhập tài khoản bằng cách nhập số điện thoại => Nhập mật khẩu => Chọn Đăng nhập.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, tại màn hình ứng dụng khách hàng → Chọn mục Menu (biểu tượng ba gạch) → Chọn “Giới thiệu lan tỏa My Viettel”.

Bước 3: Nhập số thuê bao cần giới thiệu hoặc chọn từ danh bạ có sẵn → Nhập mã xác thực hiển thị trên màn hình và bấm “Đồng ý” để hoàn tất.

Tìm hiểu thêm ==> Hướng dẫn khách hàng sử dụng tính năng tra cứu đăng ký chặn quảng cáo trên My Viettel

Một số lưu ý khi sử dụng tính năng Giới thiệu lan tỏa My Viettel, bạn nên biết?

Tuy nhiên khi sử dụng tính năng giới thiệu lan tỏa My Viettel, người dùng cần lưu ý một số điều như sau:

- Thuê bao giới thiệu phải là thuê bao Viettel và đang sử dụng ứng dụng My Viettel.

- Thuê bao được giới thiệu phải là thuê bao chưa có tài khoản My Viettel, hoặc người dùng đã có tài khoản nhưng chưa đăng nhập My Viettel trong 6 tháng gần nhất.

- Tính năng không giới hạn số lượng thuê bao giới thiệu, lưu lượng data sẽ được cộng dồn theo số lần giới thiệu thành công nhưng không cộng dồn ngày sử dụng.

- Điều kiện để thuê bao được cộng data là thuê bao được giới thiệu cần tạo tài khoản và đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel hoặc đăng nhập lại My Viettel thành công ngay trong ngày được giới thiệu (tính đến 23h59p59 của ngày giới thiệu).

- Thời gian cộng điểm cho thuê bao giới thiệu là trong vòng 48h sau khi đảm bảo điều kiện cộng thưởng.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho khách hàng của Viettel những thông tin hữu ích về tính năng giới thiệu lan tỏa My Viettel. Chỉ với những thao tác đơn giản, người dùng đã có thể sở hữu data miễn phí tốc độ cao với thời gian sử dụng lên đến 7 ngày. Đây cũng là tính năng giúp người dùng lan tỏa được những tiện ích tuyệt vời trên ứng dụng My Viettel tới người thân và bạn bè. Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...