Thiết bị Camera ngoài trời của Viettel có gì nổi bật?

Thứ tư, 15/02/2023

Trong suốt gần 2 năm ra mắt, cái tên camera ngoài trời Viettel trở thành một trong những cái tên quen thuộc, phổ biến, được người dân cả nước biết đến. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn, thắc mắc không biết sản phẩm này có điểm gì nổi bật để trở nên Hot đến như vậy. Để giải đáp thắc mắc này, bạn đọc theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

 

Thiết bị Camera ngoài trời của Viettel có gì nổi bật?

Đặc điểm của Camera ngoài trời Viettel

Camera ngoài trời Viettel đang là một trong những thiết bị camera giám sát bán chạy nhất trên thị trường hiện nay với những đặc điểm như sau:

- Chống bụi, chống nước đạt chuẩn IP67: Đảm bảo hoạt động được lâu dài, bền bỉ cùng với khí hậu, thời tiết của Việt Nam.

- Cảnh báo khi phát hiện chuyển động: Công nghệ AI được trang bị trên thiết bị camera ngoài trời của Viettel giúp phân biệt được chuyển động của người và vật. Chỉ cảnh báo đến thiết bị chuyển động của người, chuyển động của vật không thông báo.

- Khả năng ghi hình ban đêm sống động: Thiết bị được Viettel ưu ái trang bị ống kính quang chuyên nghiệp, kèm với đó là hai đèn rọi tích hợp và hai đèn hồng ngoại lên tới 30m. Cho nên khả năng ghi hình màu chất lượng, sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Xem thêm ⇒

Hướng dẫn lắp Camera ngoài trời Viettel tại nhà đơn giản, nhanh chóng

Thiết bị camera ngoài trời Viettel có giá bao nhiêu?

Những tính năng nổi bật của camera ngoài trời Viettel

Camera ngoài trời là một trong hai sản phẩm, thiết bị camera giám sát an ninh thuộc dự án Home Camera Viettel. Mặc dù vừa được “trình làng" vào cuối năm 2022, Camera ngoài trời Viettel nhanh chóng nhận được nhiều ủng hộ và sự đón nhận của người dân khắp cả nước. Vậy điều gì đã làm nên thành công cho sản phẩm này? Bên cạnh giá thành cạnh tranh, tương đối “dễ chịu" thì Camera ngoài trời của Viettel còn được lòng khách hàng bởi những tính năng nổi bật sau đây:

Thiết lập hàng rào cảnh báo (khu vực sẽ nhận cảnh báo khi phát hiện chuyển động)

Thiết bị camera ngoài trời của Viettel được trang bị hệ thống tự cảm biến. Tức là khi phát hiện có chuyển động, camera sẽ chủ động xoay theo và theo dõi mọi cử chỉ, hoạt động. Từ đó thiết lập hàng rào cảnh báo, thông báo và cập nhật thông tin đến cho thiết bị có cài đặt ứng dụng VHome của bạn.

Tính năng AI phân biệt chuyển động người, vật.

Tính năng AI giúp thiết bị camera ngoài trời của Viettel dễ dàng phân biệt được đâu là chuyển động của người, đâu là chuyển động của vật. Từ đó, hệ thống chỉ cập nhật cảnh báo đến thiết bị có kết nối mạng (điện thoại cảm ứng, máy tính, máy tính bảng) khi phát hiện có chuyển động của người, không thông báo chuyển động của vật. Chính nhờ ưu điểm phân biệt chuyển động người vật này mà bạn sẽ không lo sợ sẽ nhận thông báo liên tục trong một ngày, gây ảnh hưởng, phiền toái đến cho cuộc sống của bạn.

Tính năng Spotlight giúp Camera tự động phát sáng khi phát hiện chuyển động’

Bên cạnh việc bật cảnh báo, thiết bị camera ngoài trời Viettel còn tự động phát sáng khi phát hiện có chuyển động nhờ vào tính năng spotlight. Với tính năng này sẽ giúp hạn chế ham muốn trộm cắp hay có ý định xấu gây hại đến khu vực xung quanh nơi ở của bạn. Từ đó đảm bảo an toàn, an ninh tối đa cho bạn và những người thân xung quanh.

Hình ảnh quan sát có màu vào ban đêm

Ngay cả trong điều kiện thiếu sáng (trời tối hay không có ánh sáng nhân tạo) thì camera ngoài trời của Viettel vẫn đảm bảo cung cấp hình ảnh, video có màu giúp việc quan sát, theo dõi tình huống, sự việc diễn ra được chuẩn xác. Hơn nữa, nó còn giúp bạn tăng khả năng phán đoán đối tượng, giúp bạn dễ dàng xác định được thủ phạm, kẻ gian lạ mặt.

Phạm vi quan sát lên tới 30m

Với vùng quan sát lớn, lên đến 30m giúp bạn dễ dàng theo dõi, giám sát an ninh toàn bộ khu vực xung quanh nơi ở của mình mà không cần phải lắp đặt một hệ thống camera thông minh dày đặc, gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà cũng như hao tốn kinh phí.

Đọc thêm ⇒Nên chọn camera ngoài trời loại nào tốt nhất hiện nay?

Camera ngoài trời Viettel phù hợp với đối tượng nào?

Camera ngoài trời Viettel phù hợp cho tất cả mọi đối tượng. Tuy nhiên phổ biến nhất vẫn phải kể đến là nhóm đối tượng khách hàng là hộ gia đình và công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp, kinh doanh (nhà hàng, quán nước, cửa hàng,...). Cụ thể như sau:

- Đối với hộ gia đình: Camera ngoài trời Viettel có chức năng theo dõi, giám sát, ngăn chặn kịp thời tình trạng trộm cắp ở khu vực xung quanh nhà ở. Đặc biệt với các gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ, việc lắp camera ngoài trời là vô cùng cần thiết. Vì bạn có thể quan sát được hoạt động vui chơi ngoài nhà của con, cũng như dõi theo những người lớn tuổi để đảm bảo an toàn cho họ.

- Đối với kinh doanh nhỏ, nhà xưởng, doanh nghiệp: Camera ngoài trời của Viettel cũng mang đến cho các hộ kinh doanh nhỏ lẻ rất nhiều lợi ích. Sản phẩm giúp theo dõi, giám sát hiệu quả công tác kinh doanh cửa hàng, quán một cách dễ dàng. Thông qua thiết bị camera, bạn có thể trực tiếp quản lý nhân viên, theo dõi tình hình khách ra vào. Đặc biệt, camera còn giúp bạn hạn chế được vấn nạn trộm cắp cùng nhiều trường hợp sự cố, rủi ro khác.

Sau khi cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm, thiết bị camera ngoài trời Viettel, nếu bạn đọc cảm thấy yêu thích và mong muốn sở hữu thiết bị này, xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi thông qua hotline 18008168 (0đ) để được hỗ trợ tư vấn và đặt mua hàng ngay hôm nay nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...