Thiết bị camera ngoài trời Viettel có giá bao nhiêu?

Thứ tư, 15/02/2023

Sau khi tìm hiểu, bạn mong muốn sở hữu thiết bị camera ngoài trời của Viettel nhưng không biết sản phẩm có giá bao nhiêu? Hiểu được những lắng lo, băn khoăn đó, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ báo giá camera ngoài trời Viettel mới nhất 2022 cụ thể, chi tiết ngay trong bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé!

 

Thiết bị camera ngoài trời Viettel có giá bao nhiêu?

Nhu cầu sử dụng camera ngoài trời hiện nay

Sử dụng thiết bị camera ngoài trời hiện đang là xu hướng của hầu hết các công trình, từ nhà phố, chung cư đến công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp, cửa hàng, shop, quán ăn,... Bởi nó cung cấp đến cho người dùng những lợi ích thiết thực, những công dụng thực tế. Hơn nữa, đặt trong bối cảnh hiện tại, khi tình hình xã hội bất ổn, dễ xảy ra vấn nạn trộm cắp hay những vấn đề, sự cố, rủi ro ngoài mong muốn,... thì thiết bị camera an ninh giám sát ngoài trời càng đặc biệt được ưa chuộng và săn đón hơn bao giờ hết.

Nó giúp người dùng dễ dàng theo dõi, giám sát an toàn khu vực ngoại thất. Trong tình huống phát hiện có kẻ lạ mặt đột nhập, bạn theo dõi thông qua camera và kịp thời đưa ra hướng giải quyết, xử lý. Trong tư thế chủ động, bạn sẽ đảm bảo được an toàn tính mạng cũng như an ninh cho ngôi nhà.

Lắp đặt thiết bị camera an ninh ngoài trời còn giúp bạn xem lại hình ảnh, video của các sự kiện xảy ra trong ngày. Do đó dễ dàng xem lại các sự cố, kiểm tra lại những thất thoát, thất lạc không đáng có. Hơn nữa, đối với những tình huống hay sự việc nghiêm trọng, camera còn giúp ghi hình lại được để làm bằng chứng, tư liệu quan trọng cho cơ quan điều tra, cảnh sát,...

Với lý do bảo vệ tối đa cho ngôi nhà của bạn, nên trong những năm trở lại đây, nhận thấy những lợi ích, đóng góp quan trọng đó, nhiều người đã không ngần ngại bỏ ra một số tiền không nhỏ để đầu tư cho thiết bị này.

Bài viết xem thêm ⇒

Thiết bị Camera ngoài trời của Viettel có gì nổi bật?

Giải đáp những thắc mắc liên quan đến thiết bị Camera ngoài trời Viettel

Thiết bị camera ngoài trời Viettel có giá bao nhiêu?

Home Camera Viettel cho ra mắt thành công 2 thiết bị là camera trong nhà 360 độ và camera ngoài trời. Trong đó, được ưa chuộng và yêu thích hơn cả là sản phẩm camera ngoài trời với nhiều những tính năng, tiện ích và ưu điểm nổi bật chỉ với mức giá vô cùng “dễ chịu", phải chăng.

Giá niêm yết cho thiết bị camera ngoài trời Viettel là 1.100.000 VNĐ (đã bao gồm VAT). Thuộc phân khúc tầm trung, tuy nhiên khi đưa lên “bàn cân so sánh" với những sản phẩm có cùng phân khúc thì Camera ngoài trời của Viettel vẫn rất xứng đáng để chọn mua vì được trang bị nhiều tính năng, tiện ích hơn.

Đặc biệt áp dụng ưu đãi đối với khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel, giá thiết bị Camera ngoài trời chỉ còn 1.000.000 VNĐ/thiết bị nếu khách hàng đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

Tìm hiểu thêm ⇒ Hướng dẫn lắp Camera ngoài trời Viettel tại nhà đơn giản, nhanh chóng

Cách mua camera ngoài trời chính hãng

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Viettel chúng tôi không ngừng hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán, cách thức mua hàng. Theo đó, để mua thiết bị camera ngoài trời của Viettel, bạn có thể áp dụng một trong ba cách sau đây:

- Liên hệ tổng đài Viettel 18008168 (miễn phí): Cách mua hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất mà chúng tôi gợi ý cho bạn đó là liên hệ trực tiếp đến tổng đài 1800 8168 để được tư vấn và đặt mua thiết bị. Bởi lẽ bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để di chuyển đến các chi nhánh store Viettel, không cần đi nắng, đi mưa, nguy hiểm về giao thông,... Chỉ cần ở nhà, nhấc máy lên và liên hệ cho chúng tôi, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật sẽ đến công trình, tiến hành lắp đặt và bàn giao hợp đồng. Đối với cách này, Viettel hỗ trợ miễn phí cước gọi 100% nên bạn không cần phải quá lo lắng về giá cước cuộc gọi, làm gián đoạn trong quá trình tư vấn, đặt mua hàng. Do đó, hãy trình bày thật cụ thể những mong muốn, nhu cầu của gia đình mình cũng như thông tin địa chỉ lắp đặt để cả đôi bên làm việc thuận lợi.

-Mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng Viettel Store: Hiện nay, hệ thống chi nhánh các cửa hàng Viettel Store có mặt ở hầu hết mọi tỉnh thành, quận, huyện. Do đó, nếu bạn là người cần “mắt thấy tai nghe", mong muốn được nhìn thấy thiết bị camera của Viettel ngoài đời thực để kiểm chứng thì cách mua hàng này rất phù hợp dành cho bạn.

- Mua hàng online trên website của Viettel: Cũng gần giống với cách mua hàng mà chúng tôi giới thiệu đầu tiên, cũng là mua hàng từ xa nhằm đảm bảo sự tiện lợi, tiện ích, không phải di chuyển phức tạp, rườm rà, tốn kém. Để mua hàng online trên website Viettel, bạn thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Khách hàng truy cập vào địa chỉ website https://viettel.vn/homecamera.

Bước 2: Tại trang web, khách hàng kéo xuống dưới để tìm sản phẩm. Màn hình sẽ hiển thị 2 sản phẩm nổi bật là Camera trong nhà 360 và Camera ngoài trời. Khách hàng lựa chọn sản phẩm muốn sử dụng hoặc mua trọn bộ Home Camera Viettel. Sau đó bấm chọn "Đăng ký ngay”. 

Bước 3: Lúc này, màn hình sẽ chuyển sang thông tin của sản phẩm, trong đó bao gồm giá tạm tính, đặc điểm nổi bật, đánh giá,... Quý khách hàng chú ý điều chỉnh số lượng nếu có nhu cầu mua từ 2 thiết bị trở lên.
Xác nhận mua hàng bằng cách nhấn chọn ô màu đỏ "Tiếp tục". Sau đó quý khách hàng chỉ cần điền thông tin đơn hàng là đã hoàn tất xong quá trình mua thiết bị Home Camera Viettel trên website Viettel.

Trên đây, chúng tôi đã báo giá camera ngoài trời Viettel cụ thể, chi tiết và cập nhật giá mới nhất 2022 cho quý khách hàng chủ động nắm bắt và ước đoán được kinh tế của gia đình mình có phù hợp hay không. Nếu có, đừng quên đặt mua thiết bị camera của Viettel thông qua tổng đài 18008168 (miễn phí) để được đặt lịch lắp đặt ngay trong hôm nay bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...