Nên chọn camera ngoài trời loại nào tốt nhất hiện nay?

Thứ tư, 15/02/2023

Khi chọn lựa camera lắp ngoài trời, dù là loại camera có dây hay không dây thì bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ thiết bị. Mục đích là để xem loại thiết bị đó có đáp ứng một cách tốt nhất những yêu cầu cơ bản cho một thiết bị giám sát an ninh hay không. Theo đó, những tiêu chí mà chúng tôi gửi đến cho bạn đọc trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được cho mình thiết bịcamera ngoài trời tốt nhất, chất lượng nhất. Nào, cùng chúng tôi khám phá nhé!

 

Nên chọn camera ngoài trời loại nào tốt nhất hiện nay?

Tiêu chí đánh giá camera ngoài trời tốt nhất

Trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít các sản phẩm, dòng thiết bị camera với những tính năng, ưu điểm. Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng không phải loại camera nào cũng đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vì vậy, bạn hãy chú ý đến những tiêu chí sau đây để tìm mua được cho mình một chiếc camera giám sát ngoài trời đúng như mong muốn và nhu cầu của gia đình:

Về độ phân giải

Để chọn đượccamera ngoài trời tốt nhất, bạn nên chú ý xét đến yếu tố độ phân giải. Theo đó, độ phân giải càng cao thì khả năng quan sát, giám sát, theo dõi an ninh khu vực càng cao. Độ phân giải là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng hình ảnh, video. Độ phân giải của thiết bị camera ngoài trời càng lớn thì hình ảnh càng full HD, sắc nét, không bị vỡ hay nhoè mỗi khi zoom hay phóng to ra. Nhờ đó mà bạn dễ dàng theo dõi sự việc, tình huống đang diễn ra cũng như tăng cao khả năng phán đoán đối tượng.

Bài viết xem thêm ⇒

Hướng dẫn lắp Camera ngoài trời Viettel tại nhà đơn giản, nhanh chóng

Thiết bị camera ngoài trời Viettel có giá bao nhiêu?

Phạm vi quan sát

Nên ưu tiên chọn camera giám sát ngoài trời có phạm vi quan sát rộng lớn. Bởi vì điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc theo dõi, giám sát các hoạt động diễn ra xung quanh nơi ở mà không cần phải lắp đặt hệ thống nhiều thiết bị camera gây tốn kém và mất thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Về tính năng phát hiện chuyển động

Hầu hết các thiết bị camera ngoài trời tốt nhất hiện nay đều được trang bị tính năng phát hiện chuyển động. Do đó, khi phát hiện có chuyển động lạ, thiết bị camera an ninh ngoài trời sẽ tự động cảm biến chuyển động để tự kích hoạt camera quay video, ghi nhận đối tượng. Thậm chí, nhiều thiết bị “ra đời" khoảng thời gian sau này còn có khả năng bật cảnh báo đến thiết bị điện tử (điện thoại, máy tính bảng, máy tính) của bạn. Nhờ đó giúp bạn nhanh chóng phát hiện đối tượng, tình huống khẩn cấp để kịp thời bảo vệ tính mạng, an toàn, an ninh khu vực.

Khả năng lưu trữ dữ liệu video

Hiện nay, để lưu trữ dữ liệu, người dùng có thể chọn 1 trong 3 cách sau, một là lưu trữ bằng thẻ nhớ, hai là lưu trữ bằng ổ cứng và ba là lưu trữ bằng điện toán đám mây (cloud). Theo đó, với hai cách đầu tiên, khả năng lưu trữ còn nhiều bất cập và hạn chế. Trong khi đó, lưu trữ bằng điện toán đám mây lại mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khắc phục nhược điểm của cách lưu trữ truyền thống, lưu trữ bằng cloud giúp bạn dễ dàng lưu được dữ liệu lớn, có thể lên đến vài ngày, thậm chí là vài tuần, một tháng.

Giá thành

Không phải bất kỳ sản phẩm, thiết bị camera nào có giá thành cao cũng đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, xét thấy các tính năng, công nghệ có trên thiết bị sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến giá bán cuối cùng. Do vậy, hãy cân nhắc chọn loại thiết bị có những tính năng cơ bản đáp ứng, phục vụ được nhu cầu cần thiết cho gia đình mình để cân bằng với kinh tế, điều kiện của bản thân.

Đọc thêm =>Giải đáp những thắc mắc liên quan đến thiết bị Camera ngoài trời Viettel

Camera ngoài trời Viettel - Giải pháp camera thông minh an toàn tuyệt đối

Viettel thành công cho ra mắt sản phẩm thiết bị camera ngoài trời tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết đảm bảo về chất lượng. Hơn nữa, do đã có nhiều kinh nghiệm để xử lý cũng như tối ưu giá cả nên đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng về một thiết bị uy tín, chất lượng những giá thành phải chăng, “dễ chịu”, cụ thể như sau:

Giới thiệu về camera ngoài trời Viettel

Camera ngoài trời Viettel là một trong hai sản phẩm thiết bị camera giám sát thuộc dự án Home Camera của Viettel. Thiết bị được ra đời vào cuối năm 2020 nhưng nhanh chóng nhận được nhiều tính cảm yêu thương cũng như sự ủng hộ, đón nhận của người dân khắp cả nước. Bởi lẽ, nó đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu thiết yếu của con người, bên cạnh đó còn bổ sung nhiều tính năng, công nghệ hiện đại nhưng vẫn đảm bảo mức giá cạnh tranh, “dễ chịu".

Tính năng nổi bật của camera ngoài trời Viettel

Như đã nói, thiết bị camera ngoài trời Viettel có nhiều tính năng, ưu điểm nổi bật, trong đó phải kể đến là:

- Tính năng Spotlight giúp Camera tự động phát sáng khi phát hiện chuyển động

- Hình ảnh quan sát có màu vào ban đêm

- Thiết lập hàng rào cảnh báo (khu vực sẽ nhận cảnh báo khi phát hiện chuyển động)

- Tính năng AI phân biệt chuyển động người, vật.

- Phạm vi quan sát lên tới 30m

Chi phí (Chi phí thiết bị + Chi phí gói lưu trữ)

Để có thể sở hữu và sử dụng thiết bị Camera của Viettel, khách hàng cần chi trả 2 khoản tiền là: chi phí thiết bị và chi phí gói lưu trữ.

Giá niêm yết của sản phẩm camera ngoài trời Viettel là 1.100.000 VNĐ (đã bao gồm thuế VAT). Đặc biệt áp dụng ưu đãi đối với khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel, giá chỉ còn 1.000.000 VNĐ nếu khách hàng đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

Giá của gói lưu trữ còn tuỳ thuộc vào góimà khách hàng đăng ký. Hiện tại, Viettel cung cấp 4  gói lưu trữ, đó là: gói sử dụng và lưu trữ trong vòng 1 ngày với cước phí là 16.000 đồng/tháng/camera; gói sử dụng và lưu trữ trong vòng 3 ngày với cước phí là 22.000 đồng/tháng/camera; gói sử dụng và lưu trữ trong vòng một tuần (7 ngày) với cước phí là 36.000 đồng/tháng/camera; gói sử dụng và lưu trữ trong vòng 1 tháng (30 ngày) với cước phí là 120.000 đồng/tháng/camera.

Ưu đãi sử dụng

Khi mua thiết bị camera ngoài trời Viettel, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi sau đây:

Bảo hành thiết bị trong vòng 12 tháng:Trong 12 tháng kể từ ngày đặt mua và lắp đặt thiết bị camera ngoài trời, Viettel hỗ trợ đền bù, đổi mới nếu thiết bị gặp sự cố, trục trặc, hư hỏng do lỗi kỹ thuật.

Hỗ trợ tư vấn, bảo trì bảo dưỡng thiết bị 24/7:Luôn túc trực để lắng nghe những đóng góp, ý kiến cũng như tư vấn, giải đáp đến quý khách hàng. Ngoài bộ phận trực tổng đài, Viettel còn đảm bảo có đội ngũ chuyên viên luôn sẵn sàng đến trực tiếp công trình để xem xét, bảo đảm kỹ thuật cho thiết bị camera của bạn.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu cụ thể, chi tiết các tiêu chí để tìm mua được thiết bị camera ngoài trời tốt nhất. Hy vọng bạn đọc sẽ chọn được cho mình một sản phẩm vừa chất lượng, phù hợp với nhu cầu, vừa có giá thành phải chăng, “dễ chịu". Và đừng quên liên hệ cho chúng tôi thông qua hotline 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp ngay hôm nay bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...