Không đổi được điểm Viettel++, phải làm sao?

Thứ sáu, 04/11/2022

Hiện nay, đổi điểm Viettel++ nhận ưu đãi hấp dẫn trên My Viettel đã và đang được nhiều người dùng quan tâm và sử dụng, Tuy nhiên trong quá trình thực hiện, nhiều khách hàng gặp phải vấn đề đổi điểm Viettel++ không thành công? Vậy nguyên nhân của không đổi được điểm Viettel là gì? Cách xử lý như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết hôm nay nhé!

Bài viết xem thêm =>

Cách đổi điểm Viettel++ sang phút gọi cực đơn giản trên ứng dụng My Viettel

Đổi điểm Viettel++ sang tiền mặt, có được không?

Khách hàng có thể đổi điểm Viettel++ cho thuê bao khác trên My Viettel được không?

 

Vì sao khách hàng không đổi được điểm Viettel?

Điểm tích lũy Viettel++ là gì?

Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Chương trình này được áp dụng với 100% khách hàng đang sử dụng các dịch vụ viễn thông của Viettel.

Đối với Viettel, mọi khách hàng bất kể đó là ai có những tương tác không phân biệt dù lớn hay nhỏ, tất cả thuê bao đều không kể thời gian sử dụng những dịch vụ mà Viettel đang cung cấp đều sẽ được ghi nhận lưu trên hệ thống tích điểm. Những điểm này được gọi là điểm tích luỹ Viettel++, điểm sẽ được cộng sau mỗi lần tương tác, khi cộng được nhiều điểm khách hàng có thể đổi sang hàng ngàn các ưu đãi và quà tặng mà Viettel tri ân cho khách hàng.

Với điểm Viettel++, khi mà một khách hàng đang sử dụng đồng thời nhiều gói dịch vụ, hệ thống vẫn sẽ tích điểm chung để giúp cho khách hàng có cơ hội nâng hạng hội viên và được hưởng những ưu đãi do nhà mạng Viettel dành tặng. Tùy thuộc vào từng thứ hạng mà quyền lợi để tích lũy số điểm Viettel++ của khách hàng sẽ tăng dần.

Một số nguyên nhân khách hàng không đổi được điểm tích lũy Viettel++

Tình trạng khách hàng không đổi được điểm tích luỹ Viettel++ xảy ra là do một số  nguyên nhân dưới đây như sau:

- Do khách hàng không đạt được thứ hạng đủ điều kiện để đổi điểm Viettel++ tích luỹ được thành tiền.

- Do điểm Viettel++ tích luỹ được không đủ để có thể đổi sang ưu đãi.

- Do thuê bao của khách hàng đang bị chặn tại thời điểm mà khách hàng đổi điểm.

- Do nhà mạng xảy ra lỗi hoặc đang bảo trì.

Dễ thấy khách hàng không thể đổi được điểm Viettel++ sang các ưu đãi khác là do các nguyên nhân hoàn toàn có thể lý giải và xử lý được. Vậy cách khắc phục khi không đổi được điểm Viettel++ như thế nào? Mời bạn đọc theo dõi trong phần nội dung tiếp theo dưới đây.

Cách khắc phục lỗi không đổi được điểm tích lũy Viettel++

Khi không thể đổi được điểm Viettel++ sang các gói ưu đãi, khách hàng có thể tham khảo những cách khắc phục lỗi như sau:

Kiểm tra trạng thái hoạt động của sim

Nếu như sim của khách hàng đang bị chặn 1 chiều - 2 chiều thì khi đó khách hàng sẽ không thể đổi điểm Viettel++ để sử dụng được. Chính vì vậy mà khách hàng hãy kiểm tra hoạt động của sim trước khi đổi điểm để không gặp tình trạng lỗi không đổi được điểm nhé.

Để có thể kiểm tra xem tình trạng sim đang như thế nào, khách hàng có thể thao tác *101#, sau đó điện thoại của khách hàng sẽ hiển thị thông báo cùng với số dư. Nếu như sim đang bị chặn thì khách hàng hãy mở chặn ngay bằng các cách như nạp tiền vào trong tài khoản, đăng ký sim Viettel chính chủ,….

Kiểm tra điểm Viettel ++ và hạng hội viên trước khi đổi

Để có thể đổi được điểm Viettel++ thành công khách hàng cần phải có tối thiểu 100 điểm trong sim của mình. Nếu như khách hàng không có đủ điểm thì sẽ không thể đổi được. Bên cạnh đó thì để có thể đổi được điểm Viettel++ thành tiền cước di động trên My Viettel thì khách hàng phải là hội viên hạng Bạc trở lên thì mới đổi được.

Với điện thoại di động có kết nối mạng, khách hàng hãy truy cập vào ứng dụng My Viettel để có thể tra cứu được điểm của mình. Nếu như khách hàng không đủ số điểm tối thiểu hoặc hạng hội viên như quy định thì có thể tương tác để gia tăng được điểm tích luỹ Viettel++, từ đó có đủ số điểm đổi ưu đãi.

Liên hệ tổng đài Viettel

Trong trường hợp khách hàng đã làm đúng các thao tác và kiểm tra kỹ càng số điểm Viettel++ tích luỹ được, cũng như là thứ hạng của mình mà vẫn không thể đổi được điểm. Khi đó khách hàng cần nhanh chóng liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel. Tại đây các nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra và giúp khách hàng xử lý lỗi một cách vô cùng nhanh chóng.

Đổi điểm Viettel++ sang các ưu đãi của Viettel mang đến cho khách hàng rất nhiều tiện ích. Có thể đôi khi cũng xảy ra các vấn đề khiến khách hàng không đổi được điểm Viettel++ dù là do nguyên nhân nào thì Viettel vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Chính vì vậy mà chương trình chăm sóc khách hàng Viettel++ vẫn luôn được khách hàng tin tưởng.

Hy vọng bài viết đã giúp khách hàng của Viettel nắm được những nguyên nhân không đổi được điểm Viettel++ và cách để khắc phục. Nếu như khách hàng nào đang găp phải tình trạng trên mà chưa biết cách xử lý thì hãy nhanh chóng thực hiện để đổi được điểm thành công nhé. Để biết thêm thông tin về chương trình Viettel++, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 198 (miễn phí) để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...