Đổi điểm Viettel++ sang tiền mặt, có được không?

Thứ sáu, 04/11/2022

Việc đổi điểm Viettel++ sang tiền mặt có được hay không là điều mà hầu hết người dùng quan tâm hiện nay. Khi mà số điểm tích lũy của thuê bao tham gia các chương trình khuyến mãi, sử dụng các gói dịch vụ của Viettel,… ngày càng lớn. Để tìm lời giải đáp cho câu hỏi này, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây.

 

Khách hàng có thể đổi điểm Viettel++ sang tiền mặt được không?

Chương trình Viettel++ là gì?

Viettel++ là chương trình chăm sóc được áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sử dụng các dịch vụ của Viettel, bao gồm cả ADSL, Dcom, Internet cáp quang FTTH, Homephone, truyền hình Viettel,… Điểm tích lũy của khách hàng chính là điểm ưu đãi mà khách hàng nhận được trong quá trình thực hiện các giao dịch.

Chương trình Viettel++ sẽ giúp khách hàng tích lũy điểm từ rất nhiều hoạt động khác nhau của như khi đăng ký sử dụng dịch vụ cố định, nhận điểm ngày sinh nhật, nạp tiền vào tài khoản, mua gói cước data,…

Khách hàng có thể sử dụng điểm tích lũy này để đổi lấy những ưu đãi viễn thông của Viettel như: Lưu lượng data, cước di động, phút gọi, SMS, gói cước,… Khách hàng càng tương tác và sử dụng nhiều các dịch vụ của Viettel cung cấp thì số tích lũy được càng cao. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được tăng hạng thành viên và có cơ hội sở hữu những ưu đãi riêng biệt dành cho mình.

Khách hàng có thể đổi điểm Viettel++ sang tiền mặt được không?

Mặc dù điểm Viettel++ có nhiều chức năng, tuy nhiên hiện nay Viettel vẫn chưa hỗ trợ người dùng tính năng có thể đổi điểm Viettel++ sang tiền mặt được. Khách hàng chỉ có thể đổi được điểm Viettel++ sang cước di động. Khi đó tiền cước di động này sau khi quy đổi sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mại để liên lạc chứ không phải là tiền mặt.

Vì vậy nếu như khách hàng tích luỹ được nhiều điểm Viettel++ thì cũng không thể đổi điểm Viettel sang tiền mặt để sử dụng. Tuy nhiên, khách hàng hoàn toàn có thể đổi điểm Viettel++ tích luỹ sang tiền cước di động để có thể sử dụng liên lạc phục vụ cho nhu cầu trong cuộc sống và công việc.

Để nắm được cách đổi điểm Viettel++ sang cước di động, mời bạn đọc theo dõi trong phần nội dung tiếp theo dưới đây.

Hướng dẫn khách hàng đổi điểm Viettel++ sang cước di động trên ứng dụng My Viettel

My Viettel là ứng dụng miễn phí được phát triển bởi Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Ứng dụng giúp người dùng có thể tra cứu mọi thông tin một cách dễ dàng. Khách hàng có thể đăng ký gói cước data, nạp tiền điện thoại nhanh chóng, kiểm tra được số dư thuê bao và điều khiến khách hàng vô cùng yêu thích chính là tính năng đổi điểm Viettel++ nhận ưu đãi hấp dẫn. 

Để đổi được điểm Viettel++ tích luỹ được sang cước di động thông qua ứng dụng My Viettel, khách hàng chỉ cần thực hiện theo những bước như sau:

Bước 1: Tải My Viettel và đăng nhập thành công ứng dụng.

Bước 2: Tại giao diện trang chủ của app My Viettel, khách hàng chọn mục “Viettel++” → Chọn mục “Đổi quà” và sau đó chọn “Cước di động”.

Bước 3: Khách hàng lựa chọn mức đổi bằng cách di chuyển thanh trượt trên màn hình hoặc nhập số lượng ưu đãi muốn quy đổi tại phần “Tùy chọn điểm số”. Từ đó mà hệ thống sẽ quy đổi điểm tích lũy ra phút tương ứng theo các nguyên tắc sau:

50.000 điểm = 50.000 VNĐ

100.000 điểm = 100.000 VNĐ

150.000 điểm = 150.000 VNĐ

200.000 điểm = 200.000 VNĐ

Bước 4: Sau khi đã lựa chọn được mức quy đổi, khách hàng chỉ cần bấm “Xác nhận” là đã hoàn tất.

Khi đã hoàn thành 4 bước nêu trên thì khách hàng sẽ nhận được tiền cộng vào tài khoản. Thuê bao trả trước sẽ được cộng vào tài khoản để khách hàng gọi và nhắn tin nội mạng và ngoại mạng. Còn thuê bao trả sau thì sẽ được trừ vào hoá đơn cước của tháng đổi điểm.

Tuy nhiên, chương trình đổi điểm Viettel++ sang cước di động chỉ được áp dụng đối với khách hàng di động và khách hàng cố định là hội viên Kim Cương, Vàng, Bạc có số điểm tiêu dùng từ 100 điểm trở lên. Thuê bao nào trong nhóm thực hiện thao tác đổi điểm thì ưu đãi sẽ được áp dụng cho thuê bao đó.

Mức điểm đổi tối thiểu sẽ là 100 điểm và tiền nạp từ đổi điểm sẽ không được hưởng đồng thời các chương trình khuyến mại thẻ nạp khác và sẽ không được sử dụng để tích điểm xét hạng.

Khách hàng cũng cần lưu ý đến thời gian sử dụng của điểm tiêu dùng vì tùy từng hướng tích điểm khác nhau sẽ có hạn sử dụng theo ngày hoặc theo tháng, hạn sử dụng tối đa của điểm tích là tháng N+12. Chính vì vậy mà khách hàng muốn đổi điểm cần lưu ý thời gian này để không lãng phí điểm tích lũy cũng như sử dụng điểm tích lũy sao cho thật hiệu quả.

Như vậy không đổi điểm Viettel++ sang tiền mặt được, thay vào đó khách hàng hoàn toàn có thể quy đổi ra các ưu đãi viễn thông khác như: đổi điểm Viettel++ sang phút gọi trên My Viettel, đổi điểm sang data, tin nhắn,... Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp khách hàng sẽ lựa chọn được ưu đãi tốt nhất cho mình và sử dụng điểm tích lũy này thật hiệu quả. Mọi thắc mắc về chương trình Viettel++, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 198 (miễn phí) để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp nhanh nhất nhé.

Gợi ý xem thêm =>

Hướng dẫn đăng ký gói cước data Viettel cho thuê bao trả sau trên My Viettel

Mách bạn các cách đổi điểm Viettel++ trên My Viettel nhận ngàn ưu đãi hấp dẫn

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...