Cách đổi điểm Viettel++ sang phút gọi cực đơn giản trên ứng dụng My Viettel

Thứ sáu, 04/11/2022

Bên cạnh cước di động, lưu lượng data, SMS,... khách hàng còn có thể sử dụng điểm tích lũy Viettel++ của mình đổi lấy phút gọi với ưu đãi hấp dẫn. Theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật ngay nhé!

Nếu bạn thường xuyên phải sử dụng điện thoại để liên lạc phục vụ cho nhu cầu cuộc sống và công việc thì đừng quên đổi điểm tích lũy Viettel++ của mình nhận ngay phút gọi miễn phí mà không cần phải đăng ký các gói cước thoại nhé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn khách hàng cách đổi điểm Viettel++ sang phút gọi cực đơn giản trên ứng dụng My Viettel. Cùng theo dõi nhé!

 

Cách đổi điểm Viettel++ sang phút gọi cực đơn giản trên ứng dụng My Viettel

Đối tượng tham gia đổi điểm Viettel++ sang phút gọi là ai?

Viettel++ được biết đến là một chương trình có quy mô lớn nhất của nhà mạng Viettel nhằm mục đích chăm sóc, hỗ trợ khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Mọi khách hàng bất kể đó là ai, tương tác, giao dịch lớn hay nhỏ đều được ghi nhận và lưu lại thông tin trên hệ thống, tích điểm, tri ân tới từng khách hàng. Các điểm này được sẽ cộng lại và là tiêu chí để xét hạng hội viên. Khách hàng sử dụng dịch vụ càng nhiều thì số điểm tích lũy càng lớn và hạng hội viên cũng cao hơn. Khi tham gia chương trình Viettel++, bạn sẽ được được đổi điểm tích lũy của mình ra những gói ưu đãi viễn thông như: Cước di động, Data, Phút gọi, SMS, Gói cước.

Việc đổi điểm Viettel++ sang phút gọi được áp dụng cho toàn bộ khách hàng ở các mức hội viên từ tiềm năng, thân thiết, bạc, vàng hay kim cương. Chỉ cần khách hàng di động có số điểm tiêu dùng từ 1.000 điểm trở lên. Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng My Viettel để theo dõi số điểm tích lũy của mình và thực hiện đổi điểm Viettel++ sang phút gọi một cách nhanh chóng, dễ dàng. Vậy cách thức đổi điểm trên ứng dụng My Viettel như thế nào? Cùng theo dõi trong phần nội dung tiếp theo dưới đây nhé!

Hướng dẫn khách hàng đổi điểm Viettel++ sang phút gọi trên My Viettel

My Viettel là ứng dụng quen thuộc đối với những khách hàng đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel. Với ứng dụng này, khách hàng có thể quản lý tài khoản dễ dàng, tra cứu các khuyến mại mới nhất, đăng ký gói cước Viettel nhanh chóng, nạp tiền điện thoại,... và đổi điểm Viettel++ nhận các ưu đãi hấp dẫn.

Chỉ cần điện thoại có kết nối internet và cài đặt ứng dụng My Viettel, khách hàng đã có thể đổi điểm Viettel++ sang phút gọi với các thao tác nhanh chóng như sau: 

Đổi điểm Viettel++ nhận ưu đãi phút gọi nội mạng trên My Viettel

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng My Viettel bằng tài khoản có sẵn. Nếu khách hàng chưa có ứng dụng, vui lòng tải miễn phí và đăng ký Tại đây.

Bước 2: Tại giao diện trang chủ của app, khách hàng chọn mục “Viettel++” → Chọn mục “Đổi quà” → Chọn “Phút gọi”.

Bước 3: Khách hàng lựa chọn mức điểm đổi bằng cách di chuyển thanh trượt hoặc ở phần Tùy chọn điểm số hãy nhập số lượng ưu đãi muốn quy đổi. Hệ thống sẽ quy đổi điểm ra lưu lượng thoại dễ dàng theo nguyên tắc như sau:

500 điểm = 5 phút

1.000 điểm = 10 phút

1.500 điểm = 15 phút

2.000 điểm = 20 phút

Bước 4: Sau khi đã lựa chọn mức quy đổi xong, khách hàng  bấm “Xác nhận” là đã hoàn tất việc đổi điểm tích lũy của mình.

Như vậy, chỉ với 4 bước thực hiện trên đây, khách hàng đã có thể dễ dàng đổi điểm tích lũy Viettel++ của mình sang phút gọi nội mạng miễn phí và sử dụng ngay. Thật tiện lợi phải không nào?

Những lưu ý quan trọng khi đổi điểm Viettel++ sang phút gọi

Cách đổi điểm Viettel++ sang phút gọi thực chất khá đơn giản tuy nhiên sẽ có vài điều kiện mà bạn cần lưu ý và nắm được để quá trình thực hiện và sử dụng được thoải mái nhất. Đó là:

- Để thực hiện đổi điểm Viettel++ sang phút gọi, khách hàng cần đạt số điểm tiêu dùng từ 1.000 điểm trở lên.

- Mức điểm tối thiểu để quy đổi là 100 điểm.

- Thời gian sử dụng lưu lượng phút gọi là 30 ngày kể từ khi bạn tiến hành đổi thành công.

- Việc đổi điểm áp dụng cho phút gọi nội mạng Viettel.

- Khi dùng hết hệ thống sẽ tính cước theo quy định thông thường hoặc trừ vào gói cước khuyến mãi gọi Viettel, gói combo Viettel thuê bao của bạn đang sử dụng.

Ngoài đổi điểm Viettel++ sang phút gọi thì khách hàng cũng có thể lựa chọn đổi sang các ưu đãi viễn thông khác như: Cước di động, SMS, Data, Gói cước,... Tải My Viettel ngay hôm nay để cập nhật các chương trình ưu đãi Viettel++ mới nhất và đổi điểm tích lũy bất cứ khi nào có nhu cầu sử dụng nhé!

Với những thông tin trên hy vọng đã giúp khách hàng hiểu rõ hơn về cách đổi điểm Viettel++ sang phút gọi cực đơn giản trên ứng dụng My Viettel. Chúc quý khách hàng thực hiện thao tác thành công và nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình Viettel++, khách hàng có thể liên hệ tới hotline 198 (miễn phí) để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng nhé.

Tham khảo thêm ⇒

Hướng dẫn đăng ký gói cước data Viettel cho thuê bao trả sau trên My Viettel

Mách bạn các cách đổi điểm Viettel++ trên My Viettel nhận ngàn ưu đãi hấp dẫn

Không đổi được điểm Viettel++, phải làm sao?

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...