Khách hàng có thể đổi điểm Viettel++ cho thuê bao khác trên My Viettel được không?

Thứ sáu, 04/11/2022

Đổi điểm Viettel++ cho thuê bao khác được không là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đổi điểm Viettel++ nhận ưu đãi khuyến mại đã không còn xa lạ với những khách hàng đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng này. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người dùng đang thắc mắc không biết có thể đổi điểm Viettel++ cho thuê bao khác trên My Viettel được hay không? Cùng giải đáp thắc mắc trong bài viết dưới đây nhé.

 

Khách hàng có thể đổi điểm Viettel++ cho thuê bao khác trên My Viettel được không?

Chương trình Viettel++ là gì?

Viettel++ là một chương trình chăm sóc của nhà mạng Viettel dành cho tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông của nhà mạng này. Chương trình Viettel++ được dành cho mọi khách hàng bất kể đó là ai, tất cả các khách hàng của Viettel có bất kỳ tương tác nào dù lớn hay nhỏ và thời gian sử dụng là bao lâu cũng đều sẽ được ghi nhận và lưu trữ lại trên hệ thống.

Hệ thống tích điểm sẽ lưu trữ thông tin của khách hàng và gửi tri ân tới từng khách hàng. Đối với Viettel++, mỗi khi khách hàng sử dụng đồng thời các dịch vụ của Viettel, hệ thống lưu trữ sẽ tích điểm. Số điểm tích luỹ này không chỉ giúp khách hàng nâng hạng hội viên của mình mà còn giúp khách hàng được hưởng rất nhiều ưu đãi của Viettel.

Khách hàng có thể đổi điểm Viettel++ cho thuê bao khác trên My Viettel được không?

Mặc dù có rất nhiều khách hàng muốn đổi điểm thưởng Viettel++ cho thuê bao khác trên My Viettel, tuy nhiên điều này là không thể thực hiện. Khách hàng khi tích luỹ được điểm sẽ chỉ có thể đổi được điểm Viettel++ và nhận các ưu đãi trên chính thuê bao của mình.

Các ưu đãi đổi điểm Viettel++ trên My Viettel dành cho thuê bao của mình, bạn đã biết?

Hiện nay Viettel có rất nhiều các chương trình ưu đãi để khách hàng lựa chọn, dưới đây là cách đổi điểm Viettel++ trên My Viettel nhận ngàn ưu đãi hấp dẫn:

Đổi điểm Viettel++ sang ưu đãi Data

Khách hàng có thể đổi điểm Viettel++ sang lưu lượng data với tỉ lệ quy đổi là 1.000 điểm = 200MB/ngày (đối với gói ngày) hoặc 1.000 điểm = 100MB/30 ngày (đối với gói tháng). Mức điểm đổi tối thiểu 100MB là đã đủ điều kiện áp dụng nhận ưu đãi.

Dưới đây là các bước đổi điểm Viettel++ sang datatrên My Viettel đơn giản, nhanh chóng:

Bước 1: Đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã có

Bước 2: Tại trang chủ ứng dụng, khách hàng chọn tab Viettel++” → Chọn “Đổi quà” → Chọn “Data”.

Bước 3: Khách hàng lựa chọn mức đổi bằng cách di chuyển thanh trượt hoặc nhập số lượng ưu đãi muốn quy đổi ở phần Tùy chọn điểm số. Sau đó bấm “Xác nhận” là đã hoàn tất.

Đổi điểm Viettel++ sang Tin nhắn (SMS)

Việc đổi điểm Viettel++ sang tin nhắn (SMS) được áp dụng tỉ lệ quy đổi là 1.000 điểm = 100 SMS nội mạng và khách hàng di động cần phải đảm bảo có số điểm tiêu dùng từ 100 điểm trở lên.

Để đổi điểm Viettel++ sang tin nhắn qua My Viettel, khách hàng thực hiện theo cách dưới đây:

Bước 1: Truy cập và đăng nhập ứng dụng My Viettel thành công.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ app, khách hàng chọn tab “Viettel++” → Chọn “Đổi quà” → Chọn “SMS”.

Bước 3: Khách hàng lựa chọn mức đổi bằng cách di chuyển thanh trượt hoặc nhập số lượng ưu đãi muốn quy đổi ở phần Tùy chọn điểm số. Sau đó bấm “Xác nhận” là đã hoàn tất.

Đổi điểm Viettel++ sang Phút gọi

Khách hàng sẽ được đổi điểm Viettel++ sang phút gọi với tỉ lệ quy đổi là 1.000 điểm = 10 phút nội mạng. Khách hàng có thể tham khảo cách đổi điểm Viettel sang phút gọi trên My Viettel theo cách dưới đây:

Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào ứng dụng My Viettel

Bước 2: Tại giao diện trang chủ app, khách hàng chọn tab “Viettel++” → Chọn “Đổi quà” → Chọn “Phút gọi”.

Bước 3: Khách hàng lựa chọn mức đổi bằng cách di chuyển thanh trượt hoặc nhập số lượng ưu đãi muốn quy đổi ở phần Tùy chọn điểm số. Sau đó bấm “Xác nhận” là đã hoàn tất.

Khách hàng có thể xem chi tiết tại bài viết “Cách đổi điểm Viettel++ sang phút gọi cực đơn giản trên ứng dụng My Viettel”.

Đổi điểm Viettel++ sang Cước di động

Với ưu đãi Cước di động sẽ chỉ áp dụng cho khách hàng di động và cố định là hội viên Kim Cương, Vàng, Bạc có số điểm tiêu dùng từ 100 điểm trở lên. Tỉ lệ quy đổi là 100 điểm = 100 đồng tiền cước. Tiền cước sau khi quy đổi sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mại với thuê bao trả trước hoặc điều chỉnh vào hóa đơn cước với thuê bao trả sau. Tiền nạp từ đổi điểm sẽ không được hưởng các chương trình ưu đãi khuyến mại nạp thẻ và không được sử dụng để tích điểm xét hạng.

Thao tác đổi điểm Viettel++ sang Cước di dộng qua các kênh My Viettel cũng khá đơn giản, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào ứng dụng My Viettel.

Bước 2: Tại giao diện trang chủ app, khách hàng chọn tab “Viettel++” → Chọn “Đổi quà” → Chọn “Đổi cước”.

Bước 3: Khách hàng lựa chọn mức đổi bằng cách di chuyển thanh trượt hoặc nhập số lượng ưu đãi muốn quy đổi ở phần Tùy chọn điểm số. Sau đó bấm “Xác nhận” là để hoàn thành.

Đổi điểm Viettel++ sang Gói cước

Ngoài những ưu đãi trên, khách hàng là thuê bao trả trước có thể đổi điểm Viettel++ sang gói cước gợi ý mà nhà mạng dành cho bạn. Khách hàng có thể thực hiện qua My Viettel theo cách dưới đây:

Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào ứng dụng My Viettel

Bước 2: Tại giao diện trang chủ app, khách hàng chọn tab “Viettel++” → Chọn “Đổi quà” → Chọn “Gói cước”.

Bước 3: Màn hình sẽ hiển thị các gói cước gợi ý dành cho bạn. Để đổi điểm thành công khách hàng cần đảm bảo số điểm lớn hơn hoặc bằng phí gói cước tại thời điểm đăng ký. Ví dụ: Để đăng ký gói cước ST5K, khách hàng cần có số điểm ít nhất là 5.000 điểm thì mới có thể thực hiện đổi gói cước thành công.

Như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng điểm tích lũy Viettel++ của mình để đổi lấy các ưu đãi về Cước di động, Data, Tin nhắn, Phút gọi, Gói cước. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng thắc mắc không biết có thể đổi được điểm Viettel++ ra tiền mặt được hay không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết “Đổi điểm Viettel++ sang tiền mặt, có được không?”. Mời bạn đọc xem thêm. 

Hy vọng bài viết đã giúp các khách hàng của Viettel có thể giải đáp được thắc mắc có thể đổi điểm Viettel cho thuê bao khác hay không. Đồng thời nắm được cách đổi điểm thưởng Viettel++ để có thể dễ dàng thao tác trên ứng dụng My Viettel đúng cách và nhanh chóng. Cần biết thêm thông tin chi tiết về chương trình Viettel++, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 198 (miễn phí) để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp nhanh nhất nhé.

Xem thêm => Nhận ngay 5.000 điểm Viettel++ khi đăng ký gói cước ST5KM thành công trên My Viettel

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...