Hướng dẫn khách hàng tra cứu lịch sử đăng nhập trên ứng dụng My Viettel

Thứ ba, 22/11/2022

My Viettel được biết đến là ứng dụng thông minh hỗ trợ quản lý thông tin và các dịch vụ sử dụng của người dùng mạng Viettel với vô vàn những tính năng tiện ích. Ứng dụng này ngày càng được sử dụng rộng rãi và thường xuyên bởi cách sử dụng dễ dàng và những thuận tiện, hiệu quả nó mang lại.

Tra cứu lịch sử đăng nhập là một trong những tính năng có trên ứng dụng My Viettel giúp khách hàng quản lý được việc đăng nhập trên ứng dụng của mình và sử dụng một cách an toàn chỉ với các thao tác đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

 

Tra cứu lịch sử đăng nhập trên ứng dụng My Viettel đơn giản, nhanh chóng chỉ trong vài giây

Xem thêm =>

Hướng dẫn khách hàng tra cứu cước trên My Viettel đơn giản nhất

Cách kiểm tra số dư tài khoản điện thoại Viettel mà không cần nhập cú pháp

Ý nghĩa của việc tra cứu lịch sử đăng nhập trên My Viettel

Việc tra cứu lịch sử đăng nhập My Viettel có ý nghĩa rất quan trọng và cần thiết cho người dùng. Ngoài giúp bạn theo dõi được thông tin bạn còn tránh được những rủi ro không lường trước được khi gặp sự cố. Cụ thể như:

- Tra cứu lịch sử đăng nhập giúp cho khách hàng nắm bắt được các thông tin, thiết bị đã đăng nhập vào ứng dụng của mình và sử dụng an toàn. Thông tin về thời gian ngày giờ đăng nhập và thiết bị đăng nhập đều được hiển thị đầy đủ khi bạn thực hiện tra cứu.

- Qua đó giúp bạn xác định được chính xác là có đúng mình đã đăng nhập từ những thiết bị khác ngoài điện thoại của mình không, nếu có thì phải chú ý đăng xuất ngay sau khi sử dụng để tránh người khác lấy truy cập và sử dụng đăng ký các gói cước lung tung. Phát hiện những đăng nhập bất thường sẽ tránh việc tài khoản bị trừ tiền không rõ lý do.

Nếu có ai đó biết tài khoản, mật khẩu My Viettel của bạn thì những thông tin về lịch sử cuộc gọi, nhắn tin cũng sẽ không còn được bảo mật. Vì vậy, để sử dụng ứng dụng một cách hiệu quả và an toàn, đảm bảo cho việc bảo mật thông tin và các hoạt động lạ thì khách hàng cũng nên thường xuyên kiểm tra lịch sử đăng nhập trên My Viettel của mình. Có thể thay đổi mật khẩu thường xuyên để đảm bảo an toàn cho tài khoản My Viettel của bạn, trong trường hợp xấu hơn nữa bạn bị người khác đổi mật khẩu thì cần liên hệ ngay tới tổng đài Viettel để được xử lý.

Tìm hiểu thêm => Tra cứu lịch sử tiêu dùng trên My Viettel như thế nào?

Hướng dẫn khách hàng tra cứu lịch sử đăng nhập trên ứng dụng My Viettel

Mọi thiết bị đăng nhập thành công vào ứng dụng My Viettel của bạn đều sẽ được lưu lại và hiện thị tại mục “Lịch sử đăng nhập”. Tra cứu lịch sử đăng nhập trên My Viettel rất đơn giản, chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Thao tác tra cứu lịch sử đăng nhập trên ứng dụng My Viettel

Bước 1: Truy cập My Viettel và đăng nhập tài khoản thành công theo số điện thoại đã đăng ký.

Trong trường hợp bạn chưa có ứng dụng My Viettel ở trên điện thoại thì bạn cần tải xuống ngay, cài đặt và đăng ký cũng như thiết lập tài khoản theo số thuê bao đang sử dụng.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ app, khách hàng chọn mục Menu (biểu tượng 3 gạch) phía trên góc trái → Chọn mục “Cài đặt chung” → Sau đó nhấn vào chọn mục “Lịch sử đăng nhập”.

Bước 3: Khi này màn hình sẽ hiện ra kết quả danh sách các thiết bị đã đăng nhập ứng dụng My Viettel, kèm theo cụ thể ngày, giờ và thời gian đăng nhập.

Chỉ với một vài thao tác dễ dàng bạn đã có thể tra cứu lịch sử đăng nhập trên ứng dụng My Viettel một cách nhanh chóng rồi.

My Viettel hiện đang được rất nhiều khách hàng Viettel sử dụng bởi những tính năng ưu việt và thuận tiện mà nó đem lại cho người dùng. Là app có khả năng tương thích với tất cả các loại smartphone, không chỉ giúp người sử dụng cập nhật thông tin chính chủ mà còn quản lý tài khoản đơn giản thông qua các tính năng thay đổi thông tin thuê bao, tra cứu cước, tra cứu lịch sử cuộc gọi, lịch sử đăng nhập.

Trên đây là những thông tin cung cấp giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa cũng như cách tra cứu lịch sử đăng nhập trên ứng dụng My Viettel. Hy vọng rằng bạn sẽ cẩn thận hơn trong việc sử dụng và thường xuyên tra cứu lịch sử đăng nhập trên ứng dụng My Viettel cũng như nắm bắt được các chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho thuê bao của mình để có những trải nghiệm sử dụng dịch vụ Viettel tuyệt vời. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác về My Viettel và những dịch vụ trong quá trình sử dụng, bạn hãy liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được tư vấn, hỗ trợ giải đáp nhanh nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...