Tra cứu lịch sử tiêu dùng trên My Viettel như thế nào?

Thứ ba, 22/11/2022

Tra cứu lịch sử tiêu dùng sẽ giúp khách hàng theo dõi và biết được ngay chi phí sử dụng điện thoại của mình các tháng vừa qua như thế nào. Từ đó điều chỉnh lượng dịch vụ đăng ký kịp thời để giảm thiểu chi phí hoặc an tâm lựa chọn những dịch vụ ưu đãi để dùng tiếp.

Nhà mạng Viettel hỗ trợ người dùng di động tra cứu lịch sử tiêu dùng trên My Viettel hoàn toàn miễn phí với các bước vô cùng đơn giản, thuận tiện. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có nhiều khách hàng chưa biết cách sử dụng tính năng này, bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp người dùng, hãy theo dõi nhé!

 

Tra cứu lịch sử tiêu dùng trên My Viettel như thế nào?

Lợi ích của tra cứu lịch sử tiêu dùng trên My Viettel

Việc tra cứu lịch sử tiêu dùng trên My Viettel sẽ giúp khách hàng nắm bắt được tổng chi tiêu viễn thông của mình trong những tháng gần đây là bao nhiêu. Từ đó có thể kiểm soát được biến động tiêu dùng của mình, cân đối, điều tiết để sử dụng tiết kiệm và hiệu quả nhất. Ngoài ra, việc tra này cứu cũng sẽ giúp khách hàng phát hiện những tiêu dùng bất thường trong tháng để kịp thời có biện pháp điều chỉnh, để có kế hoạch sử dụng, chi tiêu hàng tháng hợp lý, khoa học. Để quản lý tốt hơn tài khoản và chi tiêu thuê bao di động hàng tháng của mình thì khách hàng nên chủ động tra cứu lịch sử tiêu dùng trên My Viettel hàng tháng, chỉ với các thao tác đơn giản, nhanh chóng và không làm tốn nhiều thời gian.

Xem thêm =>

Cách kiểm tra số dư tài khoản điện thoại Viettel mà không cần nhập cú pháp

Hướng dẫn khách hàng tra cứu lịch sử đăng nhập trên ứng dụng My Viettel

Cách tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel đơn giản, nhanh chóng

Cách tra cứu lịch sử tiêu dùng trên ứng dụng My Viettel

Tra cứu lịch sử tiêu dùng là tính năng được tích hợp sẵn trong ứng dụng My Viettel để hỗ trợ người dùng nên sẽ không tốn bất kỳ chi phí nào khi thực hiện, do đó khách hàng có thể tra cứu bất cứ khi nào có nhu cầu. Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu lịch sử tiêu dùng trên My Viettel một cách nhanh chóng chỉ với vài bước đơn giản như sau:

Các bước tra cứu lịch sử tiêu dùng trên ứng dụng My Viettel

Bước 1: Đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã có.

Nếu chưa có ứng dụng My Viettel trên điện thoại thì khách hàng có thể tải xuống thông qua kho ứng dụng App Store hoặc CH Play. Sau đó cài đặt và đăng ký, thiết lập tài khoản theo số điện thoại khách hàng đang sử dụng rồi đăng nhập và tiếp tục các bước phía dưới.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ app, khách hàng click vào icon Chatbot ở góc dưới bên phải màn hình, sau đó chọn "Thông tin thuê bao” → Chọn "Lịch sử tiêu dùng".

Bước 3: Lúc này, màn hình sẽ hiển thị kết quả tổng chi phí tiêu dùng của 5 tháng gần nhất và tiêu dùng trung bình 3 tháng gần nhất của khách hàng.

Mọi thuê bao trả trước, trả sau Viettel đều có thể tra cứu lịch sử tiêu dùng của mình đầy đủ và chính xác qua ứng dụng My Viettel. Tuy nhiên, khách hàng cần phải có kết nối internet, tải ứng dụng My Viettel về điện thoại, cài đặt và đăng ký tài khoản bằng số điện thoại cần tra cứu lịch sử tiêu dùng thì mới có thể xem.

Trên đây là cách tra cứu lịch sử tiêu dùng cho thuê bao của khách hàng trên ứng dụng My Viettel. Hy vọng người dùng sẽ có những trải nghiệm thật thú vị trên ứng dụng đầy hữu ích này, hãy thực hiện ngay để quản lý tốt hơn cước thuê bao hàng tháng của mình nhé. Nếu còn thắc mắc, cần tư vấn gì trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng thì khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài Viettel 198 (miễn phí) để được hỗ trợ kiểm tra và giải đáp nhanh nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...