Cách kiểm tra số dư tài khoản điện thoại Viettel mà không cần nhập cú pháp

Thứ ba, 22/11/2022

Kiểm tra số dư tài khoản Viettel là cách duy nhất giúp cho khách hàng biết được số tiền điện thoại còn lại trong tài khoản là bao nhiêu. Từ đó giúp người dùng quản lý được tài khoản của mình tốt hơn, cảm thấy an tâm khi liên lạc và kịp thời nạp thẻ để tránh trường hợp bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Bài viết này sẽ giới thiệu đến khách hàng cách kiểm tra số dư tài khoản điện thoại Viettel đơn giản, nhanh chóng mà không cần nhập cú pháp. Cùng theo dõi nhé! 

 

Cách kiểm tra số dư tài khoản điện thoại Viettel mà không cần nhập cú pháp

Tại sao nên sử dụng My Viettel để kiểm tra số dư tài khoản

Bên cạnh việc sử dụng thao tác USSD trên điện thoại di động để có thể tra cứu được từng loại tài khoản thì với My Viettel khách hàng có thể kiểm tra số dư tài khoản điện thoại Viettel một cách vô cùng chi tiết như: tài khoản gốc, tài khoản khuyến mại, khuyến mại nội mạng,... chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng.

My Viettel là ứng dụng số thông minh hỗ trợ khách hàng dùng mạng Viettel, được phát triển trên rất nhiều nền tảng khác nhau như: iOS, Android, Windows Phone 10 mobile và Windows Phone 8. Ứng dụng My Viettel tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích cho người dùng như: Tra cứu chương trình khuyến mại, cập nhật thông tin của thuê bao, đăng ký gói data, nhận ưu đãi Viettel++, nạp tiền điện thoại, thanh toán cước, giải trí,... và tra cứu số dư tài khoản là tính năng không thể thiếu.

Hiện nay hầu hết người dùng đều sử dụng điện thoại thông minh, chính vì vậy mà việc kiểm tra số dư tài khoản điện thoại Viettel trên ứng dụng My Viettel  sẽ rất tiện lợi. Người dùng không phải nhập cú pháp mà chỉ cần đăng nhập ứng dụng là đã có thể kiểm tra được số dư tài khoản của mình ngay trên màn hình ứng dụng. Thật tiện lợi phải không nào?

Bài viết xem thêm =>

Hướng dẫn khách hàng tra cứu cước trên My Viettel đơn giản nhất

Cách tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel đơn giản, nhanh chóng

Tra cứu lịch sử tiêu dùng trên My Viettel như thế nào?

Cách kiểm tra số dư tài khoản điện thoại trên My Viettel

Kiểm tra số dư tài khoản trên ứng dụng My Viettel đơn giản, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng và kết nối internet, khách hàng có thể kiểm tra số dư tài khoản của mình bất cứ khi nào có nhu cầu. Dưới đây là cách kiểm tra tiền tài khoản trên ứng dụng My Viettel, với các bước như sau: 

 

 

Kiểm tra số dư tài khoản trên My Viettel chỉ với 2 bước đơn giản, nhanh chóng

Bước 1: Đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã có.

- Nếu khách hàng chưa có tài khoản My Viettel, vào mục Đăng ký tại màn hình chính của ứng dụng. Sau đó, hệ thống sẽ gửi mã OTP qua số điện thoại đăng ký, Khách hàng nhập mã OTP => Nhập Mật khẩu => Nhập Xác nhận mật khẩu. Cuối cùng nhấn nút Hoàn thành là đã đăng ký thành công.

- Nếu đã có tài khoản My Viettel, người dùng chỉ cần mở ứng dụng và bắt đầu đăng nhập tài khoản bằng cách nhập số điện thoại => Nhập mật khẩu => Chọn Đăng nhập.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ của ứng dụng, lựa chọn tab "Dịch vụ", sau đó chọn “Di động”.

Bước 3: Lúc này, khách hàng có thể kiểm tra số dư các tài khoản của mình, kèm theo đó là những thông tin thời gian hết hạn của từng loại tài khoản. 

Ngoài việc sử dụng My Viettel, khách hàng cũng có thể kiểm tra số dư tài khoản điện thoại của mình thông qua website Viettel.vn, bằng cách đăng nhập tài khoản của mình sau đó click vào phần thông tin cá nhân, màn hình sẽ hiển thị tất cả thông tin từng loại tài khoản của khách hàng.

Kiểm tra số dư tài khoản điện thoại Viettelsẽ giúp người dùng chủ động nạp thẻ, tham gia kịp thời các chương trình khuyến mãi đến từ nhà mạng,… Hy vọng bài viết đã cung cấp cho khách hàng của Viettel những thông tin hữu ích về cách kiểm tra tiền điện thoại mà không cần nhập cú pháp với ứng dụng miễn phí My Viettel. Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...