Giải đáp: Nạp thẻ cào điện thoại trên My Viettel có được chiết khấu không?

Thứ tư, 10/05/2023

Mục lục

Nạp thẻ điện thoại là nhu cầu của hầu hết người dùng điện thoại di động. Tuy nhiên giờ đây đã có nhiều phương thức để bạn có thể nạp tiền điện thoại, đặc biệt là thuê bao Viettel.

 Với ứng dụng My Viettel được trang bị nhiều tính năng trong đó có tính năng nạp thẻ cào trên điện thoại, rất tiện lợi và nhanh chóng. Vậy người dùng có được nhận ưu đãi gì khi nạp thẻ bằng phương thức này không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

 

Giải đáp: Nạp thẻ cào điện thoại trên My Viettel có được chiết khấu không

 

Tìm hiểu thêm =>

Mách bạn các cách nạp tiền điện thoại online trên kênh số nhanh chóng

6 lưu ý quan trọng khi nạp tiền điện thoại Online, bạn cần biết

My Viettel - Giải thay thế cho lỗi không nạp được thẻ điện thoại

Nạp tiền điện thoại Viettel bằng thẻ cào là cách vô cùng quen thuộc với những ai dùng thuê bao di động trả trước. Thế nhưng khi nạp thẻ điện thoại theo cách truyền thống thường xảy số một số vấn đề như thẻ bị lỗi không nạp được, mua nhầm phải thẻ đã được nạp, mã thẻ bị mờ,... Điều này khiến người dùng đôi khi gặp khó khăn trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

Rất nhiều trường hợp người dùng không thể nạp thể nạp thẻ theo cách truyền thống vì lỗi hoặc lỡ tay làm mất số seri trên thẻ cào. Với ứng dụng My Viettel người dùng không lo sợ nhập sai mã thẻ cào. Có thể thấy đây chính là giải pháp hữu hiệu để thay thế cho cách nạp thẻ truyền thống.

Không những vậy, ứng dụng My Viettel hoàn toàn miễn phí, người dùng chỉ cần tải ứng dụng về là đã có thể sử dụng được.

 

Có thể bạn quan tâm => Bật mí cách nạp tiền điện thoại miễn phí qua My Viettel

Nạp thẻ điện thoại trên My Viettel có được khuyến mãi, chiết khấu không?

Khi nạp thẻ điện thoại trên ứng dụng My Viettel, khách hàng chỉ cần thực hiện một vài thao tác rất đơn giản là đã có thể nạp tiền thành công. Mặc dù khách hàng khi nạp không có nhiều ưu đãi nhưng người dùng vẫn sẽ được hưởng các ưu đãi mỗi khi có chương trình ưu đãi nạp thẻ của Viettel.

Bạn có thể tham khảo cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào trên ứng dụng My Viettel:

Bước 1: Mở ứng dụng My Viettel và đăng nhập thành công theo tài khoản đăng ký. Nếu chưa có ứng dụng này ở điện thoại bạn chỉ cần tải xuống ứng dụng My Viettel để cài đặt, đăng ký và thiết lập tài khoản bằng số điện thoại của mình và tiếp tục các bước bên dưới.

Bước 2: Tại màn hình chính của trang chủ ứng dụng, khách hàng chọn mục "Tiện ích khác" => Chọn"Tiện ích thanh toán" => Chọn"Nạp thẻ cào".

Bước 3: Tại màn hình Nạp thẻ, khách hàng sẽ thấy biểu tượng QR hệ thống sẽ hiển thị camera, chỉ cần đưa mã QR của thẻ điện thoại vào. Nếu như hợp lệ màn hình sẽ hiển thị số mã thẻ, khi đó khách hàng chỉ cần nhập mã bảo mật và chọn "Nạp thẻ" là đã hoàn tất quá trình thao tác.

Còn nếu như bạn không muốn quét mã QR thì có thể nhập mã số thẻ và mã bảo mật để hoàn tất.

 

 

Sau khi đã hoàn thành thực hiện xong các bước, nhà mạng Viettel sẽ gửi tin nhắn để thông báo đã nạp tiền thành công hoặc khách hàng có thể xem ngay tại trang chủ ứng dụng My Viettel để kiểm tra được số dư tài khoản của mình. Lưu ý rằng khi nạp tiền điện thoại trên My Viettel bạn cần phải mua thẻ cào Viettel và cần đảm bảo điện kết nối mạng ổn định trong quá trình thực hiện nhé.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào thông qua ứng dụng My Viettel.  Nếu như có thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về cách nạp tiền điện thoại miễn phí hay các dịch vụ khác của Viettel thì hãy liên hệ ngay tới tổng đài Viettel 198 miễn phí để được hỗ trợ kịp thời và nhanh nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...