6 lưu ý quan trọng khi nạp tiền điện thoại Online, bạn cần biết

Thứ tư, 10/05/2023

Mục lục

Nạp tiền điện thoại online tưởng chừng như quá quen thuộc và dễ dàng trong thời buổi hiện nay. Tuy nhiên vẫn còn những sự cố không mong muốn xảy ra như nhập sai số điện thoại, đã nạp tiền nhưng kiểm tra số dư chưa có,... khiến một số người mất tiền oan rất đáng tiếc.

Chính vì vậy, Viettel tổng hợp gửi đến bạn 6 lưu ý khi nạp tiền điện thoại online để tránh xảy ra các trường hợp trên. Cùng theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé!

 

 6 lưu ý quan trọng khi nạp tiền điện thoại Online, bạn cần biết

Xem thêm =>

Có nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng liên kết trên My Viettel được không?

Hướng dẫn khách hàng tra cứu lịch sử nạp tiền điện thoại trên My Viettel

Lợi ích khi nạp tiền điện thoại online

Khi nạp tiền điện thoại online điều đầu tiên chúng ta thấy được đó là sự nhanh chóng và tiện lợi. Bạn không phải chạy đi mua thẻ cào điện thoại để nạp mỗi khi hết tiền hay có khuyến mại. Bây giờ bạn chỉ cần ngồi tại nhà với thiết bị kết nối internet là có thể nạp tiền nhanh chóng và dễ dàng. Dù là ban đêm hay thời tiết mưa gió, giá rét bạn đều có thể nạp mọi lúc, mọi nơi.

Hơn nữa, phương thức thanh toán khi nạp tiền điện thoại online cũng rất đa dạng. Bạn không cần tiền mặt mà chỉ cần có tiền trong tài khoản ngân hàng hoặc các ví điện tử là có thể thanh toán ngay lập tức. Còn đối với thẻ vật lý mua tại cửa hàng, nhiều nơi không có thanh toán online mà phải trả tiền mặt. Có một số người khá lúng túng khi mua thẻ cào tại cửa hàng nhưng không có tiền mặt để thanh toán, điều này sẽ không xảy ra với nạp tiền điện thoại online.

Nạp tiền bằng thẻ cào vật lý nhiều khi bạn sẽ gặp phải trường hợp mã thẻ cào đã được sử dụng nhưng nạp tiền điện thoại online rất an toàn và bảo mật. Mọi thao tác được thực hiện nhanh chóng và hoàn tất ngay lập tức nên bạn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Có thể bạn quan tâm =>Mách bạn các cách nạp tiền điện thoại online trên kênh số nhanh chóng

Các lưu ý khi nạp tiền điện thoại online

Dù rất nhanh chóng và tiện lợi nhưng đôi khi chúng ta vẫn gặp phải sự cố khi nạp tiền online. Một số người bị mất tiền oan do nạp nhầm số điện thoại hoặc bị lừa đảo bởi các bên xưng là đại lý nạp tiền điện thoại online với mức giá chiết khấu rẻ nhưng thực chất là các tổ chức lừa đảo. Để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra bạn hãy chú ý một vài điều như sau:

• Chỉ nạp tiền tại các trang web chính thức của Viettel gồm Viettel.vn/ Vietteltelecom.vn hoặc các ứng dụng di động được cung cấp bởi Viettel như My Viettel. Hãy cảnh giác với những thông tin nạp tiền điện thoại online giá rẻ bởi rất có thể bạn sẽ bị lừa đảo.

• Tránh nạp tiền tại các trang web hoặc ứng dụng không chính thức để tránh rủi ro về an toàn thông tin và giao dịch. Hiện nay có nhiều trang web lập ra để lấy thông tin hack tài khoản ngân hàng nên phải chú ý tránh để lộ thông tin.

• Chọn phương thức thanh toán phù hợp, Viettel cung cấp phương thức thanh toán đa dạng dành cho bạn. Bạn có thể thanh toán bằng thẻ thẻ ATM nội địa, thẻ thanh toán quốc tế hoặc Viettel Pay.

• Xác nhận thông tin trước khi thanh toán là việc cần thiết để tránh xảy ra các tình huống không mong muốn như nhập sai số điện thoại. Như vậy bạn sẽ bị mất tiền oan rất đáng tiếc.

• Kiểm tra lại thông tin giao dịch sau khi hoàn tất để phòng trường hợp bạn đã nạp tiền nhưng tiền chưa về tài khoản. Trường hợp kiểm tra và lưu thông tin giao dịch để kiểm tra lại nếu xảy ra sự cố.

• Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng khi cần hỗ trợ. Nếu bạn gặp sự cố hãy bình tĩnh liên hệ tổng đài để kiểm tra thông tin, có thể trong quá trình nạp có xảy ra lỗi thì lúc này các tổng đài viên sẽ hỗ trợ bạn.

Trên đây là những chú ý khi nạp tiền điện thoại online, bạn hãy lưu tâm để tránh xảy ra các trường hợp không mong muốn nhé. Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn thêm về các dịch vụ điện thoại Viettel thì hãy liên hệ ngay tới tổng đài 18008098 (miễn phí) để được các tư vấn viên hỗ trợ và không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn của Viettel dành cho thuê bao của bạn nhé.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...