Mách bạn các cách nạp tiền điện thoại online trên kênh số nhanh chóng

Thứ tư, 10/05/2023

Mục lục

Trong thời buổi công nghệ hiện đại ngày nay, nạp tiền điện thoại online không còn là vấn đề xa lạ nữa.

 Thay vì phải mua thẻ cào và dễ nhầm lẫn khi nhập mã thì bạn có thể tham khảo các cách nạp tiền điện thoại online ngay dưới đây. Các thao tác rất đơn giản, nhanh chóng và không cần nhớ cứ pháp phức tạp. Cùng theo dõi nhé!

 

Mách bạn các cách nạp tiền điện thoại online trên kênh số nhanh chóng

Tham khảo thêm =>

Giải đáp: Nạp thẻ cào điện thoại trên My Viettel có được chiết khấu không?

Có nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng liên kết trên My Viettel được không?

Lợi ích khi nạp tiền điện thoại online

Trước đây khi chưa có dịch vụ nạp tiền online, muốn nạp tiền vào tài khoản bạn phải mua thẻ cào vật lý và nạp theo cú pháp. Điều này tốn nhiều thời gian và không phải lúc nào chúng ta cũng gần các quán bán thẻ điện thoại nên rất bất tiện. Hiểu được băn khoăn đó, Viettel và các nhà mạng khác đã phát triển dịch vụ nạp tiền điện thoại online. Chỉ cần ngồi ở nhà với thiết bị có kết nối internet là bạn có thể thoải mái nạp tiền điện thoại với các mệnh giá chỉ từ 10.000 đồng.

Ngoài ra không chỉ nạp thẻ điện thoại online cho mình mà bạn còn có thể nạp tiền điện thoại cho người thân và bạn bè. Tất cả những gì bạn cần chỉ là điền số điện thoại muốn nạp và chọn mệnh giá phù hợp sau đó thanh toán online là xong.

Hình thức nạp tiền điện thoại online giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và đặc biệt là có thể nạp mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh chóng. Đó là điều mà thẻ cào vật lý không làm được, vì vậy nạp tiền online ngày càng trở nên phổ biến.

Tìm hiểu thêm => Hướng dẫn khách hàng tra cứu lịch sử nạp tiền điện thoại trên My Viettel

Cách nạp tiền điện thoại Online trên kênh số

Bạn muốn nạp thẻ điện thoại online nhưng chưa biết thao tác như thế nào? Đừng lo, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn ngay tại đây.

Nạp tiền trên My Viettel

My Viettel là một ứng dụng tiện ích với nhiều tính năng hữu ích như tra cứu thông tin thuê bao, kiểm tra gói cước đăng ký, thanh toán cước, cập nhật các ưu đãi,... Trong đó, nạp tiền điện thoại online là tính năng được nhiều người sử dụng. Để nạp tiền nhanh chóng, chuẩn xác bạn cần tải ứng dụng về máy và thực hiện các thao tác sau:

• Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản My Viettel bằng tài khoản đã có.

• Bước 2: Tại màn hình trang chủ chọn “Viễn thông”, tiếp theo chọn “Nạp tiền”

• Bước 3: Tại đây, bạn chọn số điện thoại cần nạp tiền điện thoại online, có thể nhập số hoặc chọn trong danh bạ. Tiếp theo chọn mệnh giá muốn nạp từ 10.000 - 500.000 đồng sau đó chọn phương thức thanh toán và bấm “Thanh toán” để hoàn tất.

Quá trình nạp tiền chỉ diễn ra trong vòng vài phút, bạn sẽ không phải đợi lâu. Tuy nhiên, trong quá trình nạp tiền hãy đảm bảo kết nối internet của bạn ổn định để tránh tình trạng ngắt kết nối.

Nạp tiền trên website Viettel.vn hoặc Vietteltelecom.vn

Một cách khác để bạn có thể nạp tiền điện thoại online đó là truy cập vào website https://viettel.vn/pay hoặc https://vietteltelecom.vn/pay. Tại đây bạn có thể nạp tiền online cho di động trả trước, thanh toán trả sau với các thao tác đơn giản. Chỉ cần chọn dịch vụ di động, loại trả trước/trả sau, nhập số điện thoại muốn nạp, chọn mệnh giá phù hợp và bấm vào “Thanh toán”. Sau đó bạn chọn phương thức thanh toán và thanh toán là hoàn tất.

Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều các ví điện tử cung cấp tiện ích nạp tiền điện thoại online như Viettel Money, Momo, Zalo Pay, các ứng dụng quản lý của ngân hàng,... đều tích hợp tính năng nạp tiền điện thoại. Bạn có thể thoải mái lựa chọn hình thức phù hợp với mình nhất để nạp tiền. Không chỉ vậy, nạp tiền qua các ứng dụng thường có chương trình khuyến mãi và chiết khấu hấp dẫn.

Qua bài viết trên, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách nạp tiền điện thoại online chỉ với vài thao tác đơn giản. Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn thêm về các dịch vụ điện thoại Viettel thì hãy liên hệ ngay tới tổng đài 18008098 (miễn phí) để được các tư vấn viên hỗ trợ và không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn của Viettel dành cho thuê bao của bạn nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...