Mách bạn các cách đổi điểm Viettel++ trên My Viettel nhận ngàn ưu đãi hấp dẫn

Thứ sáu, 04/11/2022

Khách hàng có thể đổi điểm Viettel++ sang các ưu đãi viễn thông như: data, cước di động, phút gọi, SMS, chỉ với vài thao tác chạm trên ứng dụng My Viettel.

Viettel++ là một chương trình chăm sóc dành cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông của nhà mạng Viettel. Để giúp khách hàng cập nhật thông tin các chương trình ưu đãi, đổi điểm nhận quà, chương trình Viettel++ đã được tích hợp trên ứng dụng My Viettel. Tuy nhiên, còn nhiều khách hàng vẫn chưa biết điểm Viettel++ dùng để làm gì? Cách đổi điểm Viettel++ như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin chi tiết về chương trình Viettel++ cũng như cách đổi điểm Viettel++ trên My Viettel để nhận các ưu đãi viễn thông hấp dẫn nhé!

 

Đổi điểm Viettel++ trên My Viettel nhận ngàn ưu đãi hấp dẫn

Điểm Viettel++ là gì?

Điểm Viettel++ là điểm được tích lũy khi khách hàng sử dụng các dịch vụ của nhà mạng Viettel như: Nạp thẻ điện thoại, đăng ký gói cước, gọi điện,… Điểm thưởng sẽ được tính và tích lũy theo quy định của chương trình chăm sóc khách hàng Viettel++.

Dựa vào số điểm tích lũy này, khách hàng sẽ được xếp hạng hội viên theo từng nấc khác nhau và được hưởng những quyền lợi riêng biệt. Thông qua Viettel++, khách hàng có thể sử dụng điểm tích lũy của mình để đổi lấy các ưu đãi viễn thông như: Cước di động,lưu lượng data, tin nhắn, phút gọi, gói cước hay voucher mua hàng,…

Xem thêm => Hướng dẫn đăng ký gói cước data Viettel cho thuê bao trả sau trên My Viettel

Cách tích điểm thưởng Viettel++ dành cho thuê bao di động

Tất cả các hoạt động tương tác của khách hàng đều sẽ có thể tích điểm, quy đổi điểm xếp hạng tương ứng. Khách hàng sử dụng các dịch vụ càng thường xuyên thì sẽ tích lũy điểm thưởng càng cao, cụ thể đó là:

- Tích điểm từ cước tiêu dùng: định mức tích điểm sẽ là 5% giá trị mà khách hàng thanh toán.

- Tích điểm từ thời gian sử dụng: thuê bao có thời gian sử dụng càng lâu thì điểm cộng càng lớn. Với thời gian dùng từ 1 - 3 năm áp dụng tích 1.000 điểm, từ 3 - 5 năm áp dụng tích 3.000 điểm và từ 5 năm trở lên áp dụng tích 5.000 điểm.

- Tích điểm khi nâng cấp gói Data: khi khách hàng nâng cấp lên một gói data có giá trị cao hơn gói đang dùng, sẽ được tích điểm với định mức bằng 5% giá trị gói data nâng cấp.

- Tích điểm đăng ký thêm dịch vụ cố định: Khi khách hàng đăng ký thêm một dịch vụ, sẽ được hệ thống tự động áp dụng tích điểm bằng 5% giá trị dịch vụ được đăng ký.

-Tích điểm thưởng sinh nhật: Tặng điểm theo hạng hội viên, cụ thể khách hàng hạng Bạc được tích 100.000 điểm, hạng Vàng được tích 300.000 điểm và khách hàng hạng Kim Cương là 500.000 điểm.

- Tích điểm đột xuất theo chiến dịch: với những chiến dịch khác nhau của nhà mạng triển khai thì sẽ có mức tích điểm khác nhau.

Điều kiện tham gia đổi điểm Viettel++

Khi đã tích lũy được một lượng điểm Viettel++ nhất định, bạn có thể quy ra một số dịch vụ tùy theo ưu đãi của hạng hội viên tương ứng. Tuy nhiên, bạn sẽ cần lưu ý một vài điều kiện tham gia khi đổi điểm dưới đây:

- Bạn bắt buộc cần tích lũy đủ 1.000 điểm mới sử dụng được, mỗi lần quy đổi điểm phải từ 100 điểm trở lên.

- Để đổi điểm Viettel++ ra cước gọi thì yêu cầu khách hàng phải là hội viên Kim cương, Vàng, Bạc có số điểm tiêu dùng từ 1.000 điểm trở lên.

- Điểm tích lũy cũng sẽ có thời hạn sử dụng, đó là đến ngày 30/6 năm sau kể từ ngày được cộng điểm tích lũy Viettel đó.

Nắm được các điều kiện này sẽ giúp khách hàng thực hiện việc đổi điểm một cách thuận tiện và nhanh chóng. Trong trường hợp đổi điểm Viettel++ không thành công, khách hàng có thể tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục tại bài viết “Không đổi được điểm Viettel++, phải làm sao?”.

Cách tính điểm quy đổi sang các ưu đãi viễn thông

Dưới đây là cách tính điểm quy đổi sang các ưu đãi viễn thông, mời bạn đọc cùng tham khảo:

 

Ưu đãi viễn thông

 Giá trị quy đổi

 

 

Đổi điểm Viettel++ sang cước di động

50.000đ điểm = 50.000đ

100.000 điểm = 100.000đ

150.000 điểm = 150.000đ

200.000 điểm = 200.000đ

 

 

 

Đổi điểm Viettel++ sang Data

1.000 điểm = 100 MB

2.000 điểm = 200 MB

3.000 điểm = 300 MB

4.000 điểm = 400 MB

 

 

 

Đổi điểm Viettel++ sang Phút gọi

1.000 điểm = 10 phút

1.500 điểm = 15 phút

2.000 điểm = 20 phút

 

 

Đổi điểm Viettel++ sang Tin nhắn

500 điểm = 50 SMS

1.000 điểm = 100 SMS

1.500 điểm = 150 SMS

2.000 điểm = 200 SMS

Hướng dẫn cách đổi điểm Viettel++ trên My Viettel nhận ngàn ưu đãi hấp dẫn

Đổi điểm Viettel++ trên My Viettel là cách đơn giản, hiệu quả và nhanh chóng để bạn có thể hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn đến từ Viettel. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước được chỉ dẫn sau:

Các bước đổi điểm Viettel++ nhận các ưu đãi viễn thông trên My Viettel

Bước 1: Đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel. Tại màn hình trang khách hàng bấm chọn mục "Viettel++".

Bước 2: Nhấn vào mục "Đổi quà".

Bước 3: Lúc này màn hình sẽ hiện ra các ưu đãi viễn thông, đó là “Cước di động, Data, Phút gọi, SMS”. Khách hàng chọn ưu đãi muốn sử dụng.

Bước 4: Trên thanh Tuỳ chọn số điểm, bạn kéo số điểm mà bạn muốn đổi --> Sau đó nhấn vào “Xác nhận” --> Như vậy là đã hoàn thành.

Chỉ cần hoàn thành 4 bước trên thôi là lập tức ngay sau đó bạn sẽ được sử dụng ngay những dịch vụ tiện ích để gọi điện, nhắn tin, lướt web rồi.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng dịch vụ trên My Viettel nhiều khách hàng băn khoăn không biết có đổi điểm được cho thuê bao khác được hay không? Nếu khách hàng cũng có thắc mắc này thì có thể tìm hiểu câu trả lời tại bài viết “Khách hàng có thể đổi điểm Viettel++ cho thuê bao khác trên My Viettel được không?

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã hiểu được rõ hơn về Viettel++ và cách đổi điểm Viettel++  trên My Viettel chỉ với vài thao tác dễ dàng. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và nhận được những ưu đãi hấp dẫn của Viettel nhé. Nếu khách hàng còn thắc mắc về việc đổi điểm Viettel++, vui lòng liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...