Camera Wifi Viettel có những tính năng ưu việt nào?

Thứ năm, 13/04/2023

Mục lục

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng những sản phẩm công nghệ hiện đại trong cuộc sống hàng ngày ngày một tăng cao. Các sản phẩm camera an ninh, đặc biệt là camera wifi là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên sự phổ biến này cũng khiến nhiều người dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào phù hợp. Camera Wifi Viettel là sản phẩm được nghiên cứu bởi tập đoàn Viettel, đảm bảo đáp ứng được độ an toàn và khả năng bảo mật. Nếu bạn chưa nắm được thông tin về dòng sản phẩm này thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

 

Camera Wifi Viettel có những tính năng ưu việt nào

Các sản phẩm Camera Wifi Viettel đang cung cấp

Hiện nay tập đoàn Viettel đã cho ra mắt bộ sản phẩm Home Camera bao gồm 2 thiết bị chính là Camera trong nhà 360 và Camera ngoài trời. Mỗi loại camera đều sẽ có những đặc điểm riêng.

- Camera trong nhà 360 độ: Đây là sản phẩm đã được thiết kế để lắp đặt riêng trong nhà, camera wifi với công nghệ chống ngược sáng WDR giúp cho chất lượng hình ảnh thu được sắc nét hơn. Bên cạnh đó thì camera trong nhà Viettel còn có tính năng đàm thoại 2 chiều trực tiếp, tính năng này giúp cho người dùng có thể kịp thời nhắc nhở và trao đổi với người đang ở nhà. Phạm vi quan sát của camera wifi này là 10m và góc quan sát lên đến 360 độ, nhờ vậy mà người dùng có thể dễ dàng quan sát được toàn bộ các ngóc ngách trong ngôi nhà. Đặc biệt, khi phát hiện chuyển động sẽ tự động xoay và bám theo chuyển động đồng thời thông báo đến điện thoại người dùng.

- Camera ngoài trời: Camera wifi ngoài trời Viettel có khả năng chống nước và chống bụi IP67. Nhờ vào sự hỗ trợ của tính năng AI, camera ngoài trời Viettel có thể phân biệt được chuyển động của con người và vật một cách vô cùng chính xác. Không những vậy thiết bị còn hiển thị hình ảnh quan sát có màu ngay cả ban đêm và tích hợp thêm đèn báo động mỗi khi phát hiện ra chuyển động. Camera wifi ngoài trời Viettel với góc quan sát rộng giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát được một vùng rộng lớn lên tới 30m tính từ vị trí được lắp đặt camera.

 

Tìm hiểu thêm =>

Nên mua camera không dây loại nào tốt?

Tổng hợp tất tần tật thông tin về Camera không dây Viettel

Những tính năng nổi bật của Camera Wifi Viettel

Camera Wifi Viettel được nhiều người dùng tin tưởng bởi sở hữu nhiều tính năng nổi bật, giúp ích rất nhiều trong quá trình sử dụng.

Ổn định và bảo mật cao

Độ bảo mật của camera là một trong những vấn đề được nhiều người dùng quan tâm, đặc biệt là Camera Wifi. Với Camera Wifi của Viettel, người dùng sẽ không còn phải lo lắng về sự ổn định và tính bảo mật. Home Camera Viettel có bảo mật tốt nhất thị trường với hệ thống máy chủ và dữ liệu lưu trữ đặt ở trong nước do Viettel quản lý. Khác với những loại camera trôi nổi trên thị trường, có server đặt tại Trung Quốc, như vậy khó bảo mật, dễ bị hack cam và không ổn định.

Hình ảnh chân thực trong mọi điều kiện

Người dùng đều luôn lo sợ rằng Camera Wifi với kết nối không ổn định sẽ khiến hình ảnh bị nhòe, nhiễu, khó có thể nhìn rõ được đối tượng và theo dõi sát sao những hoạt động đang được diễn ra. Với Home Camera Viettel, người dùng sẽ không cần phải lo lắng vấn đề này vì hình ảnh thu được sẽ chuẩn chất lượng ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu với độ phân giải Full HD 1080p.

Đàm thoại 2 chiều trực tiếp

Đây là tính năng được rất nhiều người dùng quan tâm, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Với tính năng đàm thoại hai chiều trên Camera Wifi Viettel, người dùng có thể theo dõi, trao đổi với người nhà từ xa khi có nhu cầu, chỉ cần sở hữu điện thoại thông minh được cài đặt ứng dụng VHome.

 

Có thể bạn quan tâm =>Tiêu chí lựa chọn Camera Wifi cao cấp, bạn đã biết?

Tính năng AI phân biệt chuyển động người, vật

Khả năng phân biệt được người và vật của Camera Wifi Viettel giúp dòng sản phẩm này được nhiều người lựa chọn. Camera Viettel có thể phân biệt được đâu là chuyển động của con người và đâu là chuyển động của vật một cách rất chính xác. Chính vì vậy mà khi người dùng kích hoạt tính năng này trên ứng dụng VHome sẽ cập nhật thông báo đến khi phát hiện chuyển động bất thường của con người, còn với chuyển động của vật thì hệ thống sẽ không cảnh báo để tránh phiền đến người dùng.

 

Có thể thấy Home Camera Viettel là dòng sản phẩm ưu việt, mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng. Nếu như bạn có nhu cầu sử dụng camera wifi thì có thể tham khảo sản phẩm của Home Camera Viettel, liên hệ hotline 18008168 (miễn phí) để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng nhé!

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...