Tổng hợp tất tần tật thông tin về Camera không dây Viettel

Thứ năm, 13/04/2023

Camera không dây dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Camera không dây Viettel là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều người dùng tin tưởng sử dụng. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến camera không dây của Viettel thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

 

Camera không dây Viettel

Tổng hợp tất tần tật thông tin về Camera không dây Viettel

Camera không dây Viettel có những tính năng nổi bật nào?

Camera không dây của Viettel được khách hàng yêu thích bởi sở hữu nhiều tính năng nổi bật so với những dòng camera khác trên thị trường hiện nay. Những tính năng nổi bật của loại camera này có thể kể đến:

  • Tính năng tích hợp rất nhiều tiện ích trên một thiết bị. Chỉ với 1 chiếc camera không dây wifi của Viettel là bạn có thể đàm thoại 2 chiều với người ở nhà mà đối phương không cần sử dụng đến điện thoại thông minh. Tiện ích này rất phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Không những vậy camera Wifi còn được trang bị AI có thể phân biệt được người và vật, camera sẽ thông báo ngay khi phát hiện có người lạ xâm nhập.
  • Tính ổn định và độ bảo mật cao là tính năng nổi trội của camera wifi không dây. Rất nhiều dòng camera trên thị trường hiện nay rất dễ bị mất kết nối, chập chờn, điều này khiến người dùng rất lo ngại. Không những vậy nhiều dòng camera có máy chủ được đặt tại Trung Quốc nên rất dễ bị hack dữ liệu. Với camera wifi không dây của Viettel, người dùng sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về tính ổn định và độ bảo mật vì toàn bộ dữ liệu người dùng sẽ đều được đặt ở trong nước do Viettel quản lý.
  • Camera wifi không dây Viettel mang đến hình ảnh rất sắc nét cùng với độ phân giải cao chuẩn HD. Bên cạnh đó thì giá thành của camera Viettel cũng rất phải chăng so với chất lượng mà sản phẩm mang lại.

Tìm hiểu thêm:

Camera Wifi Viettel có những tính năng ưu việt nào?

Có nên sử dụng camera không dây hay không?

Những câu hỏi thường gặp khi chọn mua Camera Wifi không dây Viettel

Mặc dù camera wifi không dây Viettel được đông đảo người dùng tin tưởng, thế nhưng vẫn còn khá nhiều thắc mắc xoay quanh việc lựa chọn lắp đặt dòng camera này.

Thiết bị Camera không dây Viettel sử dụng kết nối wifi hay mạng LAN?

Hiện nay tất cả các thiết bị Home Camera Viettel gồm Camera 360 trong nhà và Camera ngoài trời đều được hỗ trợ lắp đặt cả wifi và dây LAN. Viettel đảm bảo Home Camera sẽ phù hợp với mọi điều kiện hoàn cảnh lắp đặt, từ đó khắc phục được những khuyết điểm của các sản phẩm chỉ có thể sử dụng thông thường wifi hoặc sẽ chỉ kết nối bằng dây mạng LAN.

Camera không dây Viettel có những loại nào?

Hiện nay Home Camera Viettel có 2 loại là: Camera trong nhà 360 độCamera ngoài trời.

Sử dụng ứng dụng nào để quản lý camera?

Người dùng sẽ quản lý camera không dây wifi thông qua ứng dụng VHome trên smartphone. Ứng dụng VHome là ứng dụng được phát triển bởi Viettel, cho phép bạn theo dõi và điều khiển camera trực tiếp ở mọi lúc và mọi nơi. Thông qua ứng dụng này khách hàng sẽ dễ dàng cập nhật được tất cả các diễn biến trong vùng mà không cần phải trực tiếp đến hiện trường. Bạn có thể tải ứng dụng VHome trên App Store (với hệ điều hành iOS từ 9.0 trở lên) hoặc trên CH Play (với hệ điều hành Android từ 4.4).

Có thể bạn quan tâm: Nên mua camera không dây loại nào tốt?

Không sử dụng internet của Viettel có sử dụng được Camera Wifi Viettel không?

Nếu khách hàng đang sử dụng dịch vụ internet của nhà mạng khác thì vẫn có thể sử dụng thiết bị Home Camera của Viettel. Thiết bị camera wifi không dây của Viettel không phân biệt khách hàng đang sử dụng nhà mạng nào mà chỉ cần đảm bảo đã có đường trường internet. Trong trường hợp người dùng không có đường truyền internet thì có thể lựa chọn combo lắp đặt thiết bị Home Camera cùng với Home Wifi Viettel để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin về Camera wifi không dây của Viettel. Nếu như bạn có nhu cầu lắp đặt camera an ninh, hỗ trợ kết nối wifi hoặc dây Lan rất tiện lợi, được tích hợp rất nhiều chức năng thông minh ,hữu ích và giá thành phù hợp thì hãy liên hệ hotline 18008168 (miễn phí) để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...