Tiêu chí lựa chọn Camera Wifi cao cấp, bạn đã biết?

Thứ năm, 13/04/2023

Mục lục

Camera wifi cao cấp ngày càng trở nên phổ biến, tuy nhiên để lựa chọn được camera phù hợp với nhu cầu sử dụng và hoàn cảnh thì người dùng cần phải đặt ra các tiêu chí nhất định. Cùng tìm hiểu những tiêu chí lựa chọn camera wifi trong bài viết dưới đây nhé.

 

 Tiêu chí lựa chọn Camera Wifi cao cấp, bạn đã biết

Camera Wifi là gì? Ưu điểm của camera wifi?

Camera wiFi là thiết bị ghi hình giám sát an ninh, được hoạt động độc lập nhờ vào kết nối internet không dây. Mỗi camera wifi sẽ có một địa chỉ mạng riêng và giao diện web để người dùng có thể thông qua giao diện web này để quan sát và theo dõi được ở bất khi nào, nơi đâu có mạng internet. Đây là một sản phẩm sử dụng công nghệ hoàn toàn mới, hoạt động độc lập, người dùng chỉ cần có mạng wifi và tải ứng dụng điều hành về điện thoại, laptop hay máy tính bảng,…là đã có thể kết nối, quan sát được những hình ảnh, video sắc nét với độ phân giải HD720  / Full HD1080P mà chiếc camera ghi lại được ngay.

 

Xem thêm =>

Có nên sử dụng camera không dây hay không?

Nên mua camera không dây loại nào tốt?

Cách chọn mua Camera Wifi đúng chuẩn

Hiện nay công nghệ rất phát triển nên việc đầu tư camera wifi trong nhà, cửa hàng, văn phòng,... là điều vô cùng cần thiết vì với mức chi phí thấp nhưng hiệu quả mang lại cao. Thế nhưng trên thị trường cũng có rất nhiều loại camera, wifi người dùng cần lựa chọn kỹ càng loại camera phù hợp, hoạt động ổn định và tiết kiệm chi phí.

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Thị trường camera an ninh nói chung và camera wifi nói riêng hiện nay hầu hết đều có nguồn gốc từ Trung Quốc. Chúng ta không thể đánh đồng tất cả các sản phẩm camera wifi đều có chất lượng kém khi có xuất xứ từ Trung Quốc. Cũng có nhiều tập đoàn và nhiều thương hiệu lớn đặt nhà máy tại Trung Quốc bởi nhân công rẻ nên giá thành thấp, còn về công nghệ và chất lượng vẫn là của thương hiệu đó. Để có thể yên tâm sử dụng, người dùng nên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hiện nay tập đoàn Viettel đã cho ra mắt sản phẩm Home camera có chất lượng rất tốt nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý.

Giá cả phù hợp

Thị trường camera wifi hiện nay rất đa dạng về chủng loại và giá thành. Người dùng không nên lựa chọn những loại camera giá rẻ có chất lượng kém, như vậy hiệu quả mang lại sẽ không cao. Thay vào đó hãy lựa chọn những loại camera wifi có giá cả phù hợp nhưng chất lượng vẫn rất tốt như Home Camera Viettel. Việc lựa chọn sản phẩm tốt sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong cuộc sống và công việc hàng ngày.

Tích hợp nhiều tính năng hữu ích

Camera wifi giúp người dùng không cần phải đi dây tín hiệu, một chiếc camera wifi chất lượng là camera được tích hợp nhiều tính năng hữu ích như khả năng xoay 360 độ, chế độ quan sát vào ban đêm, đàm thoại hai chiều, cảnh báo khi phát hiện chuyển động lạ,... Sử dụng camera wifi được tích hợp nhiều tiện ích là giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Chế độ bảo hành, hậu mãi

Đối với những sản phẩm điện tử thì chế độ bảo hành và hậu mãi rất quan trọng. Khi mua camera wifi, người dùng cần xem xét kỹ lưỡng chế độ bảo hành của sản phẩm để khi không may mua phải sản phẩm bị lỗi hay phát sinh vấn đề gì trong thời gian sử dụng cũng sẽ dễ dàng xử lý. Lựa chọn Home camera Viettel người dùng sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này, Viettel cam kết bảo hành thiết bị trong vòng 12 tháng và luôn hỗ trợ khách hàng 24/7.

 

Có thể bạn quan tâm =>Tổng hợp tất tần tật thông tin về Camera không dây Viettel

 

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về camera wifi và tiêu chí khi lựa chọn loại camera này. Bạn có thể lựa chọn Home Camera Viettel nếu như có nhu cầu lắp đặt camera an ninh, Camera Viettel có thể hỗ trợ kết nối wifi rất tiện lợi, được tích hợp rất nhiều chức năng thông minh ,hữu ích và đặc biệt có giá thành rất phù hợp. Hãy liên hệ hotline 18008168 (miễn phí) để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng nhé!

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...