Camera không dây Viettel lưu trữ được bao nhiêu ngày?

Thứ năm, 13/04/2023

Mục lục

Ngày nay với công nghệ hiện đại chúng ta có thể lưu trữ dữ liệu camera trên Cloud thay vì ổ cứng hay thẻ nhớ. Đây là giải pháp hữu ích được triển khai trên nhiều dòng camera. Tuy nhiên bạn đang muốn biếtcamera không dây lưu được bao nhiêu ngày? Hiểu được băn khoăn của bạn đọc, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn trong bài viết dưới đây!

 

Camera không dây Viettel lưu trữ được bao nhiêu ngày

Bài viết tham khảo =>

Bật mí'' cách kết nối Camera không dây với tivi

Giải đáp: Camera wifi có cần dây mạng không?

Camera không dây Viettel lưu trữ được bao lâu?

Hiện nay đa số các dòng camera đều tích hợp giải pháp Cloud Camera vào trong các sản phẩm giám sát an ninh. Viettel cũng là một trong các đơn vị đi đầu áp dụng giải pháp này trong dòng sản phẩm Home Camera và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Chúng ta có thể hiểu đơn giản là thông qua nền tảng đám mây các dữ liệu sẽ được lưu trữ cũng như chia sẻ, quan sát trên các thiết bị smartphone, laptop, máy tính bảng,... miễn sao chúng được kết nối thông qua ứng dụng VHome. Cloud Viettel cho phép lưu trữ hình ảnh, video thu được trong một khoảng thời gian nhất định. Người dùng có thể truy cập để xem lại mọi lúc, mọi nơi rất thuận tiện. Đây được xem là giải pháp camera không dây thông minh đảm bảo được tính bảo mật, tính riêng tư của dữ liệu.

Camera không dây lưu trữ được bao lâu? Đây là câu hỏi nhiều người dùng đang tìm kiếm câu trả lời. Hiện nay thời gian lưu trữ của camera Viettel không giống nhau, được chia làm 4 gói để bạn lựa chọn theo nhu cầu như sau:

• Gói lưu trữ trong 1 ngày: Hỗ trợ xem lại video, hình ảnh được ghi lại trong vòng 1 ngày. Hết thời gian này hệ thống sẽ tự động xóa dữ liệu của ngày thứ nhất, sau đó cập nhật thêm dữ liệu ngày thứ 2 và cứ tuần hoàn như vậy.   

• Gói lưu trữ trong 3 ngày: Hỗ trợ xem lại video, hình ảnh được ghi lại trong vòng 3 ngày. Hết thời gian này hệ thống sẽ tự động xóa dữ liệu của ngày thứ nhất, sau đó cập nhật thêm dữ liệu ngày thứ 4 và cứ tuần hoàn như vậy.

• Gói lưu trữ trong 7 ngày: Hỗ trợ xem lại video, hình ảnh được ghi lại trong vòng 7 ngày. Hết thời gian này hệ thống sẽ tự động xóa dữ liệu của ngày thứ nhất, sau đó cập nhật thêm dữ liệu ngày thứ 8 và cứ tuần hoàn như vậy.   

• Gói lưu trữ trong 30 ngày: Hỗ trợ xem lại video, hình ảnh được ghi lại trong vòng 30 ngày. Hết thời gian này hệ thống sẽ tự động xóa dữ liệu của ngày thứ nhất, sau đó cập nhật thêm dữ liệu ngày thứ 31 và cứ tuần hoàn như vậy.

Xem ngay =>Camera wifi treo tường, nên mua loại nào tốt?

Chi phí lưu trữ của Camera không dây Viettel là bao nhiêu?

Chi phí lưu trữ của Home Camera Viettel phụ thuộc vào số ngày bạn muốn lưu trữ. Hiện nay Viettel đang hỗ trợ 4 gói lưu trữ 1 ngày, 3 ngày, 7 ngày và 30 ngày với mức phí cụ thể như sau:

Tên gói

Gói lưu trữ trong vòng 1 ngày     

Gói lưu trữ trong vòng 3 ngày

Gói lưu trữ trong vòng 7 ngày     

Gói lưu trữ trong vòng 30 ngày

Cước phí        

16.000đ/tháng/camera

22.000đ/tháng/camera

36.000đ/tháng/camera

120.000đ/tháng/camera

Như vậy, tùy vào nhu cầu giám sát và lưu trữ quý khách lựa chọn gói lưu trữ khác nhau để tiết kiệm nhất có thể. Hãy cân nhắc kỹ khi lựa chọn vì nếu quý khách chọn gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 7 ngày thì sẽ chỉ xem lại được video của 7 ngày gần nhất. Khi phát sinh sự cố nào đó khiến bạn muốn xem lại tình huống diễn ra vào thời gian trước đó thì không được vì chỉ lưu lại dữ liệu trong vòng 7 ngày tính từ thời điểm hiện tại.

Tương tự nếu bạn chọn gói lưu trữ 30 ngày thì chỉ xem lại được video ghi lại trong vòng 30 ngày gần nhất. Còn dữ liệu trong khoảng thời gian trước đó hệ thống sẽ xóa để cập nhật dữ liệu mới.

Qua bài viết trên chúng tôi hy vọng đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc camera không dây lưu được bao nhiêu ngày. Nếu quý khách quan tâm đến sản phẩm Home Camera Viettel, xin vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay!

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...