Camera wifi treo tường, nên mua loại nào tốt?

Thứ năm, 13/04/2023

Camera wifi treo tường là thiết bị giám sát sử dụng sóng wifi để kết nối mà không cần dùng dây cáp. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng ưu việt,do đó giúp bạn quan sát và bảo vệ nhà cửa dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn đã biết trên thị trường có những loại camera ngoài trời loại nào tốt chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết này nhé!

 

Camera wifi treo tường, nên mua loại nào tốt

Camera wifi treo tường, nên mua loại nào tốt

Tìm hiểu ngay:

Hướng dẫn sử dụng Camera không dây Viettel kết nối điện thoại

Bật mí'' cách kết nối Camera không dây với tivi

Gợi ý các mẫu Camera Wifi treo tường tốt nhất hiện nay

Trên thị trường camera có nhiều loại camera treo tường wifi cho bạn lựa chọn. Điểm danh một số dòng camera được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Home Camera Viettel

Home Camera là giải pháp camera wifi treo tường thông minh của Viettel. Thiết bị có tính năng AI phân biệt chính xác chuyển động người và vật phù hợp với khách hàng có nhu cầu giám sát an ninh, bảo vệ tài sản. Bên cạnh đó tính năng đàm thoại trực tiếp giúp các thành viên trong gia đình trò chuyện với nhau. Sử dụng Home Camera Viettel, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các công nghệ hiện đại như:

• Thiết bị camera chạy ổn định trên mọi nền tảng với độ bảo mật cực cao.

• Công nghệ Cloud-camera giúp đảm bảo sự ổn định khi có nhiều người cùng lúc truy cập. Đồng thời cho chất lượng hình ảnh tốt nhất.

• Video trích xuất từ camera có độ sắc nét cao.

• Cải tiến thêm một số tính năng nâng cao khác như theo dõi chuyển động, phát hiện con người, báo động khi có điều bất thường,...

Xem thêm: Giải đáp: Camera wifi có cần dây mạng không?

Camera wifi không dây Magicsee

Camera wifi treo tường Magicsee sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng cho phép bạn lắp đặt ở nhiều vị trí mà không làm mất đi tính thẩm mỹ của không gian. Camera không dây Magicsee chống trộm được trang bị hồng ngoại giúp quan sát ban đêm rõ nét. Cùng với đó thiết bị sở hữu các tính năng đàm thoại hai chiều, cảnh báo chuyển động, xoay 360 độ...

Camera wifi không dây Yoosee

Camera giám sát không dây Yoosee được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Camera sở hữu tính năng xoay camera 360 độ kết hợp với tính năng theo dõi chuyển động cho phép thiết bị ghi lại rõ ràng tình huống xả ra và giám sát đối tượng 24/24.

Camera không dây wifi Ezviz

Các sản phẩm camera Ezviz có thiết kế nhỏ gọn với khả năng xoay 360 độ cực đỉnh. Chỉ với 1 chiếc camera bạn có thể quay lại toàn cảnh một cách rõ ràng và thuận tiện cho việc giám sát an ninh. Camera Ezviz sở hữu tính năng ưu việt được người dùng yêu thích như như tính năng cảnh báo khi phát hiện bất thường, tính năng đàm thoại trực tiếp, chất lượng hình ảnh rõ nét,...

Camera Hikvision

Hikvision là một trong những hãng cung cấp các giải pháp an ninh hàng đầu thế giới được thành lập tại Trung Quốc. Camera Hikvision cho hình ảnh chất lượng cao. giá cả cạnh tranh do đó được nhiều người dùng lựa chọn. Hầu hết những chiếc camera Hikvision có hỗ trợ chức năng chống nhiễu, chống ngược sáng, ghi hình liên tục ngày đêm, chống nước và hoạt động tốt trong môi trường có điều kiện khác nhau.

Mua Camera Wifi Viettel (Home Camera Viettel), khách hàng nhận được gì?

Ngày nay không khó để sở hữu một chiếc Camera Wifi treo tường Viettel. Khi lắp đặt Home Camera Viettel quý khách sẽ nhận được rất nhiều lợi ích từ chính sách của Viettel:

• Đảm bảo chính hãng Viettel 100%, bảo mật tốt nhất thị trường với server đặt ở trong nước được quản lý bởi Viettel.

• Camera cho ra chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét

• Trang bị nhiều tính năng hữu ích nâng cao trải nghiệm người dùng.

• Lắp đặt ngay trong 48h kể từ khi đăng ký, bảo hành thiết bị 12 tháng.

• Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên môn cao, nhiệt tình.

• Chi phí lắp đặt camera wifi treo tường Viettel rất hợp lý, phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng.

• Được tham gia nhiều chương trình ưu đãi khi mua hàng.

• Trong thời gian bảo hành sẽ hỗ trợ khắc phục miễn phí các lỗi kỹ thuật của camera.

Bây giờ bạn chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Camera Wifi treo tường loại nào tốt?”. Còn chần chờ gì nữa mà không lắp đặt thiết bị Camera không dây Viettel để giám sát bảo vệ an toàn cho gia đình bạn. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin gì vui lòng liên hệ tổng đài 1800 8168 (0đ) để được giải đáp và hướng dẫn mua hàng ngay hôm nay nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...