Cách tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel đơn giản, nhanh chóng

Thứ ba, 22/11/2022

Trong thời buổi công nghệ này việc sử dụng các ứng dụng là vô cùng tiện ích và cần thiết giúp hỗ trợ người dùng rất nhiều và My Viettel chính là một ứng dụng như vậy.

Để hỗ trợ người dùng quản lý tốt các hoạt động trên sim hiệu quả, đáp ứng nhu cầu kiểm tra, xem lại các thông tin đăng ký hay hủy các gói cước dịch vụ nào đó trong quá trình sử dụng thì My Viettel cung cấp tính năng tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ. Qua đó, khách hàng có thể biết chính xác về những dịch vụ tiện ích, các gói cước 4G Viettel hoặc gói mua thêm,… mình đã đăng ký hay hủy vào lúc nào chỉ với vài thao tác đơn giản, cùng xem cách thực hiện như thế nào qua bài viết sau nhé.

 

Cách tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel đơn giản, nhanh chóng

Bài viết xem thêm =>

Hướng dẫn khách hàng tra cứu cước trên My Viettel đơn giản nhất

Cách kiểm tra số dư tài khoản điện thoại Viettel mà không cần nhập cú pháp

Hướng dẫn khách hàng tra cứu lịch sử đăng nhập trên ứng dụng My Viettel

Tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel để làm gì?

Việc tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel là cách đơn giản và nhanh chóng nhất và nó khá cần thiết trong quá trình sử dụng đối với tất cả các thuê bao Viettel bởi:

- Nó giúp khách hàng kiểm tra được tất cả những giao dịch đã đăng ký và hủy trước đó chỉ với vài thao tác đơn giản mà không cần soạn tin nhắn hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài.

- Qua việc tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel người dùng sẽ biết được các giao dịch đăng ký/hủy dịch vụ đã thành công hay chưa.

- Khách hàng có thể kiểm soát được cước sử dụng các dịch vụ cho tài khoản của mình để có kế hoạch chi tiêu hàng tháng hợp lý, khoa học.

Hướng dẫn khách hàng tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel

Thực hiện tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel rất dễ dàng chỉ cần vài thao tác là khách hàng đã có thể cập nhật được ngay tình trạng sử dụng các dịch vụ của thuê bao mình ngay lập tức. Để nắm được thông tin về thời gian đăng ký hoặc hủy gói cước dịch vụ của Viettel trước đó khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn như sau:

Các bước thao tác tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã có.

Nếu khách hàng chưa có ứng dụng My Viettel trên điện thoại thì hãy tải xuống, cài đặt và đăng ký tài khoản theo số thuê bao đang sử dụng. Sau khi đăng ký thành công khách hàng sẽ đăng nhập và sử dụng bình thường theo các bước tiếp theo.

Bước 2: Tại giao diện trang chủ app, khách hàng chọn mục "Tiện ích khác" → Chọn  "Hỗ trợ khách hàng" —> Chọn "Lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ".

Bước 3: Lúc này, màn hình sẽ hiển thị thông tin về các gói dịch vụ khách hàng đã đăng ký và hủy gần nhất.

Như vậy chỉ với 3 bước đơn giản, khách hàng có thể tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel bất cứ khi nào có nhu cầu, chỉ cần điện thoại luôn đảm bảo kết nối internet hoặc 3G/4G. 

Những lưu ý khi tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel

Một số điểm khách hàng cần lưu ý khi thực hiện tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel để phục vụ tốt cho nhu cầu kiểm tra hiệu quả và nhanh chóng như sau:

- Hệ thống sẽ hiển thị chi tiết tên gói cước, cước phí, thời gian đăng ký/hủy của mỗi từng gói dịch vụ thuê bao đã sử dụng.

- Khách hàng có thể tra cứu lịch sử giao dịch gần nhất trong vòng 3 – 4 tháng.

- Hiện tại tính năng tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel sẽ giúp khách hàng kiểm tra thông tin được một số dịch vụ cơ bản như sau MCA, Imuzik, QT, Roaming… hay các gói data Viettel theo tuần,tháng, cùng với đó là mua thêm lưu lượng 4G Viettel và một số chương trình khuyến mại thoại, SMS, combo, free talk...

Qua bài viết trên hy vọng khách hàng đã hiểu rõ hơn về cách tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel đơn giản, nhanh chóng. Hãy tải ngay ứng dụng để quản lý, theo dõi thuê bao di động của mình tốt hơn. Nếu cần tư vấn thêm khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài 198 (miễn phí) để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...