Cách đăng ký gói cước combo thoại và data trên My Viettel đơn giản nhất

Thứ sáu, 04/11/2022

Đăng ký các gói cước combo thoại và data Viettel sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho việc liên lạc và sử dụng mạng, nhất là những ai có nhu cầu gọi và truy cập internet thường xuyên.

Hiện nay, nhà mạng Viettel đang cung cấp đa dạng các gói cước phục vụ cho mọi nhu cầu khác nhau của người dùng như: gói cước data, gói cước thoại, gói cước combo,... Theo đó, các gói cước combo thoại và data cũng được nhiều người dùng quan tâm hiện nay, đặc biệt là với cho những ai có nhu cầu gọi thoại nhiều và sử dụng mạng truy cập internet thường xuyên. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến các gói cước combo thoại và data Viettel cũng như cách đăng ký trên ứng dụng My Viettel như thế nào, thì những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích. Cùng theo dõi nhé! 

 

Đăng ký gói cước combo thoại và data trên My Viettel đơn giản, nhanh chóng

 

Bài viết xem thêm =>

Hướng dẫn đăng ký gói cước data Viettel trên ứng dụng My Viettel đơn giản, nhanh chóng

Cách mua thêm data Viettel siêu nhanh dành cho khách hàng quan tâm

Làm thế nào để biết được những gói cước data HOT của Viettel hiện nay

Giới thiệu chung về tiện ích My Viettel

My Viettel là ứng dụng thông minh, được tích hợp nhiều tính năng và tiện ích đa dạng, nhằm hỗ trợ người dùng quản lý và sử dụng các dịch vụ của nhà mạng dễ dàng và thuận tiện hơn. Thông qua My Viettel, khách hàng có thể quản lý thông tin tài khoản, nạp tiền, cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất, tích điểm đổi quà từ chương trình Viettel++, đăng ký các gói cước Viettel chỉ với vài thao tác,... và còn vô vàn các tính năng tiện ích khác để người dùng trải nghiệm, khám phá.

Sử dụng My Viettel sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, thay vì phải di chuyển đến các cửa hàng Viettel để thực hiện các giao dịch. Giờ đây, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt app My Viettel, khách hàng có thể thực hiện được mọi giao dịch cần thiết như: Đổi sim, chuyển sang trả sau, thanh toán cước,nạp tiền, đổi điểm Viettel++, đổi eSim, cập nhật/chuẩn hóa thông tin thuê bao... Đăng ký gói cước Viettel cũng rất dễ dàng và nhanh chóng. Khách hàng có thể tra cứu và đăng ký gói cước ngay tại màn hình trang chủ ứng dụng chỉ với vài thao tác chạm. Đây sẽ là giải pháp tuyệt vời cho nhiều người dùng không có thói quen nhớ cú pháp nhắn tin đăng ký dịch vụ hoặc phải thường xuyên gọi tổng đài 198 để được hỗ trợ.

Đặc biệt, đăng ký gói cước trên ứng dụng My Viettel, khách hàng sẽ có cơ hội đăng ký sử dụng các gói cước dành riêng cho thuê bao của mình. Vậy cách đăng ký các gói cước ưu đãi thoại và data Viettel trên ứng dụng My Viettel như thế nào? Mời bạn đọc theo dõi trong phần nội dung tiếp theo dưới đây.

Hướng dẫn đăng ký gói cước combo thoại và data Viettel trên ứng dụng My Viettel

Trên My Viettel, nhà mạng đang cung cấp cho khách hàng rất nhiều gói cước với ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt có những gói cước được dành riêng cho thuê bao của khách hàng khi đăng ký trên My Viettel. Để đăng ký gói cước ưu đãi thoại và data Viettel trên ứng dụng My Viettel, khách hàng thực hiện theo các thao tác sau:

Các bước đăng ký gói cước combo thoại và data Viettel trên My Viettel

Bước 1: Truy cập ứng dụng My Viettel và đăng nhập.

Nếu khách hàng chưa có ứng dụng My Viettel có tải miễn phí trên App Store (đối với hệ điều hành IOS) và tại CH Play (đối với hệ điều hành Android)

Bước 2: Tại giao diện trang chủ My Viettel, khách hàng chọn tab "Dịch vụ" → Chọn mục "Gói cước".

Bước 3: Tại phần Gói cước, khách hàng bấm chọn danh mục "Siêu ưu đãi thoại, data". Sau đó hãy chọn "Xem tất cả" để xem các gói cước gợi ý.

Màn hình ứng dụng sẽ hiển thị các gói cước ưu đãi thoại, data dành cho thuê bao của khách hàng. Để biết thông tin chi tiết về chính sách của các gói cước, khách hàng chỉ cần click vào gói. 

Bước 4: Khách hàng chọn gói cước muốn đăng ký bằng cách gạt nút tròn bên cạnh gói cước. Hoặc click vào gói cước và chọn “Đăng ký”

Bước 5: Khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán đăng ký theo mong muốn.

Sau khi lựa chọn thanh toán xong là bạn đã có thể đăng ký gói cước thành công.

Những lưu ý khi đăng ký gói cước combo thoại và data Viettel trên My Viettel

Tuy nhiên để đăng ký gói cước combo thoại và data Viettel thành công trên ứng dụng My Viettel, khách hàng cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Thiết bị điện thoại của khách hàng cần có kết nối internet hoặc data 3G/4G để thực hiện đăng ký gói cước trên My Viettel.

- Tài khoản điện thoại hoặc tài khoản liên kết trên My Viettel đảm bảo đủ số tiền để đăng ký gói cước tại thời điểm thực hiện.

- Các gói cước có trên My Viettel sẽ được phân chia theo nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Vì vậy, các thuê bao sẽ có những gói cước gợi ý khác nhau. Truy cập My Viettel để nắm bắt các gói cước dành cho thuê bao của mình nhé.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp khách hàng nắm được cách đăng ký gói cước combo thoại và data Viettel trên ứng dụng My Viettel và lựa chọn được cho mình gói cước phù hợp nhất nhé. Nếu gặp khó khăn trong quá trình sử dụng các dịch vụ trên My Viettel, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được hỗ trợ giải đáp nhanh nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...