Làm thế nào để biết được những gói cước data HOT của Viettel hiện nay

Thứ sáu, 04/11/2022

Nắm bắt ngay cách tra cứu các gói cước data hot hiện nay trên My Viettel chỉ với vài thao tác chạm trên ứng dụng. Cùng theo dõi nhé!

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng mạng phục vụ cho công việc, hoạt động vui chơi, giải trí của con người ngày càng cao. Nhận thấy điều đó, nhà mạng Viettel đã triển khai rất nhiều gói cước với các ưu đãi hấp dẫn dành cho mọi đối tượng khách hàng. Vậy làm thế nào để biết được những gói cước data Hot Viettel đang thịnh hành hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Cập nhật các gói cước data HOT hiện nay dễ dàng trên ứng dụng My Viettel

Khách hàng đang sử dụng thuê bao di động Viettel trả trước hay trả sau muốn kiểm tra các gói cước Hot hiện nay có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài Viettel 198 (miễn phí) để được tư vấn, sử dụng thao tác *098# để tra cứu hoặc truy cập vào website của Viettel.vn. Tuy nhiên, một cách nữa được nhiều người dùng hiện này lựa chọn đó là sử dụng ứng dụng My Viettel. Vậy tra cứu gói cước Hot trên My Viettel có lợi ích gì?

Lợi ích khi tra cứu gói cước data Hot trên ứng dụng My Viettel

Trong thời đại công nghệ tiên tiến hiện nay việc sử dụng các ứng dụng số ngày càng được ưa chuộng bởi sự nhanh chóng và tiện ích cho người dùng. My Viettel là ứng dụng số được phát triển bởi nhà mạng nhằm giúp hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng dịch vụ dễ dàng và thuận tiện hơn. Chỉ cần một chiếc có kết nối internet và cài đặt ứng dụng, khách hàng có thể quản lý mọi thông tin tài khoản liên quan đến tài khoản của mình, nạp tiền, thanh toán cước dễ dàng, đăng ký gói cước data nhanh chóng, cập nhật những chương trình khuyến mại dành riêng cho số thuê bao và còn vô vàn những tính năng tiện ích khác nữa.

Tra cứu gói cước data HOT Viettel là một trong rất nhiều những tính năng nổi bật của ứng dụng My Viettel, góp phần mang đến những trải nghiệm thú vị và tiện ích cho người dùng. Thông qua My Viettel, khách hàng có thể tra cứu các gói cước hot đang thịnh hành hiện nay một cách nhanh chóng, đơn giản ngay trên ứng dụng thay vì phải nhớ cú pháp nhắn tin hay gọi điện đến tổng đài. Ngoài ra, tra cứu với ứng dụng My Viettel khách hàng sẽ có thêm những gói cước HOT mà nhà mạng dành riêng cho thuê bao di động của mình.

Ứng dụng My Viettel còn phân loại ra các danh mục gói cước để khách hàng dễ dàng tra cứu theo nhu cầu sử dụng như: Gói cước Hot, gói cước sự kiện, Siêu ưu đãi data, miễn phí thoại, SMS,... Sử dụng My Viettel, khách hàng có thể tra cứu gói cước HOT mọi lúc, mọi nơi khi có nhu cầu, chỉ cần điện thoại của khách hàng luôn được kết nối mạng để truy cập ứng dụng. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chủ động hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng.

Vậy cách tra cứu gói cước data HOT trên ứng dụng My Viettel như thế nào? Cùng tìm hiểu trong phần nội dung tiếp theo dưới đây nhé!

Các bước thao tác tra cứu gói cước data HOT trên ứng dụng My Viettel

Khách hàng muốn cập nhật các gói cước data HOT đang thịnh hành hiện nay có thể tra cứu dễ dàng, nhanh chóng trên ứng dụng My Viettel. Với các thao tác đơn giản như sau:

Tra cứu các gói cước data HOT dễ dàng trên My Viettel

Bước 1: Truy cập ứng dụng My Viettel và đăng nhập bằng tài khoản đã có.

Nếu khách hàng chưa có ứng dụng My Viettel có thể tải miễn phí trên App Store (đối với hệ điều hành IOS) và trên CH Play (đối với hệ điều hành Android). Sau đó tiến hành đăng ký tài khoản và đăng nhập tài khoản.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ ứng dụng, khách hàng chọn tab “Dịch vụ” --> Chọn “Gói cước” --> Chọn “Gói cước Hot”.

Bước 3: Bấm “Xem tất cả” để tra cứu toàn bộ gói cước gợi ý. Lúc này, màn hình ứng dụng sẽ hiển thị danh sách các gói cước HOT đang thịnh hành hiện nay. Khách hàng có thể tra cứu theo phân loại gói sử dụng: gói giờ, gói ngày, gói tuần, gói tháng.

Muốn biết thông tin chính sách gói cước, khách hàng chỉ cần click vào gói cước đó sẽ hiện ra thông tin về ưu đãi, thời gian sử dụng, cú pháp đăng ký data, cách hủy gia hạn. Khách hàng có thể bấm “Đăng ký” khi có nhu cầu sử dụng gói cước.

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây sẽ giúp khách hàng có thêm một cách tra cứu gói cước HOT Viettel nhanh chóng và tiện lợi nhé. Chúc khách hàng thao tác thành công và lựa chọn được những gói cước phù hợp nhất phục vụ cho nhu cầu dùng mạng của mình. Đừng quên tải ứng dụng My Viettel ngay hôm nay để tận hưởng thế giới ưu đãi hấp dẫn mới mỗi ngày dành riêng cho bạn nhé! Cần biết thêm thông tin chi tiết về các ứng dụng My Viettel, mời khách hàng liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được hỗ trợ nhanh chóng!

Xem thêm =>

Hướng dẫn khách hàng tra cứu các gói cước thoại dành riêng cho thuê bao trên My Viettel

Cập nhật các chương trình khuyến mại về data mới nhất trên My Viettel

Cách mua thêm data Viettel siêu nhanh dành cho khách hàng quan tâm

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...