Hướng dẫn đăng ký gói cước data Viettel trên ứng dụng My Viettel đơn giản, nhanh chóng

Thứ sáu, 04/11/2022

Đăng ký gói cước data Viettel trên My Viettel siêu tiện lợi, nhanh chóng chỉ với vài thao tác chạm. Ngoài ra, khách hàng sẽ cơ hội sử dụng các gói cước data siêu hấp dẫn dành riêng cho thuê bao của mình và rất nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt chỉ có trên My Viettel.

My Viettel là ứng dụng số dành cho người dùng mạng Viettel được tích hợp nhiều tính năng tiện ích như: Quản lý tài khoản, nạp tiền, thanh toán cước, tra cứu,... Ngoài ra, khách hàng còn có thể đăng ký gói cước data Viettel thông qua ứng dụng này chỉ với một vài thao tác đơn giản. Vậy cách thức đăng ký data Viettel trên ứng dụng My Viettel như thế nào? Mời bạn đọc cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.

Đăng ký data Viettel trên My Viettel nhận ngay các ưu đãi khuyến mại hấp dẫn

 

Bài viết xem thêm =>

Cách mua thêm data Viettel siêu nhanh dành cho khách hàng quan tâm

Làm thế nào để biết được những gói cước data HOT của Viettel hiện nay

Lợi ích khi đăng ký data Viettel trên ứng dụng My Viettel

Trong thời buổi internet phát triển xâm nhập vào hầu hết các hoạt động trong đời sống của con người thì việc đăng ký data Viettel là điều dễ hiểu. Hiện nay, có rất nhiều kênh đăng ký gói cước data Viettel như qua cú pháp SMS, qua thao tác *098#,... Tuy nhiên, đăng ký data Viettel trên ứng dụng My Viettel được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm mang lại như sau:

- Thực hiện đăng ký đơn giản, nhanh chóng chỉ với vài thao tác chạm ngay trên ứng dụng mà không cần phải ghi nhớ cú pháp.

- Khách hàng có thể tra cứu được các gói cước data Viettel đang thịnh hành hiện nay và nắm được thông tin ưu đãi của các gói cước. Từ đó giúp khách hàng lựa chọn được gói cước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

- Được đăng ký sử dụng các gói cước data Viettel siêu hấp dẫn dành riêng cho thuê bao của khách hàng mà chỉ có trên ứng dụng My Viettel. Điển hình là gói cước cước ST5KM, chỉ với 5.000 VND khách hàng sẽ nhận được 1GB data sử dụng 24h, gói cước không tự động gia hạn do đó phù hợp với KH cần mua thêm data khi cần thiết.

- Khách hàng sẽ có cơ hội nhận ưu đãi từ các chương trình khuyến mại trên My Viettel như: Flash sale, mua gói data ST5KM được tặng 5.000 điểm Viettel++, giảm giá gói khi đăng ký mới và thanh toán qua Tài khoản ngân hàng liên kết trên My Viettel,... Chi tiết xem thêm tại bài viết “Cập nhật các chương trình khuyến mại về data mới nhất trên My Viettel.

Với những lợi ích tuyệt vời nêu trên còn chần chờ gì mà không tải ứng dụng My Viettel để đăng ký gói cước data nhận ngàn ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

Hướng dẫn khách hàng đăng ký data Viettel trên ứng dụng My Viettel

My Viettel là ứng dụng số đã không còn xa lạ với người dùng mạng Viettel hiện nay. Để đăng ký sử dụng các gói cước data Viettel trên My Viettel, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây:

Đăng ký gói cước data Viettel trên ứng dụng My Viettel nhanh chóng chỉ với vài thao tác

Bước 1: Truy cập ứng dụng My Viettel và đăng nhập tài khoản thành công. 

Bước 2: Tại giao diện trang chủ app, khách hàng chọn tab "Dịch vụ" → Chọn mục "Gói cước".

Bước 3: Lúc này, màn hình sẽ hiển thị các danh mục gói cước gợi ý dành cho thuê bao của khách hàng như: Gói cước khuyến mại, Gói cước HOT, miễn phí Thoại, SMS, Siêu ưu đãi data,... Khách hàng lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng và bấm "Đăng ký".

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán đăng ký phù hợp. Hiện nay có 3 phương thức để khách hàng lựa chọn, đó là:

- Đăng ký qua tài khoản chính điện thoại

- Đăng ký qua ViettelPay, ATM, Thẻ quốc tế

- Đăng ký qua Viettel++

Sau khi lựa chọn thanh toán xong là bạn đã có thể đăng ký gói cước data Viettel thành công.

Như vậy chỉ cần điện thoại có cài đặt ứng dụng My Viettel khách hàng đã có thể đăng ký các gói cước data để sử dụng khi có nhu cầu và còn được nhận nhiều ưu đãi khuyến mại hấp dẫn chỉ có trên app My Viettel.

Điều kiện đăng ký data Viettel trên ứng dụng My Viettel

Việc đăng ký data trên ứng dụng My Viettel nhận ưu đãi là điều mà chúng ta không nên bỏ lỡ. Thế nhưng để thực hiện được điều này thì sẽ cần đảm bảo một số điều kiện nhất định theo yêu cầu của nhà mạng Viettel. Đó là:

- Thuê bao di động trả trước hoặc trả sau đang hoạt động 2 chiều tại thời điểm đăng ký.

- Thiết bị điện thoại, ipad, laptop,... của khách hàng cần có kết nối internet hoặc 3G/4G thì mới có thể đăng nhập và sử dụng được ứng dụng My Viettel.

- Tài khoản liên kết trên My Viettel tại thời điểm đăng ký sẽ cần phải có số dư nhiều hơn hoặc bằng giá trị của gói cước đăng ký.

Hy vọng với những hướng dẫn trên đây sẽ giúp khách hàng nắm được cách đăng ký data Viettel trên My Viettel nhanh chóng và thuận tiện nhất. Đừng quên tải ứng dụng My Viettel để không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi khuyến mại hấp dẫn nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết về ứng dụng My Viettel, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.  

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...