Giải pháp phủ sóng wifi diện rộng với Home Wifi Viettel

Thứ sáu, 07/10/2022

Một trong những giải pháp phủ sóng wifi diện rộng được nhắc tới nhiều nhất hiện nay chính là Home Wifi Viettel. Vậy những ưu điểm của thiết bị này là gì, đối tượng sử dụng là ai hay sản phẩm này có giá bao nhiêu, có những ưu đãi gì? Tất cả câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết này, cùng theo dõi ngay thôi.

Gợi ý xem thêm =>

Giải pháp lắp đặt wifi cho không gian rộng, nhà nhiều tầng với Home Wifi Viettel

Lắp đặt hệ thống Home Wifi Viettel như thế nào?

Những ưu đãi khuyến mại hấp dẫn khi lắp đặt Home Wifi Viettel, bạn đã biết?

 

Phủ sóng wifi diện rộng, tốc độ nhanh với Home Wifi Viettel

Ưu điểm của bộ Home Wifi Viettel

Dành cho những ai còn chưa biết đến thiết bị này thì Home Wifi Viettel là hệ thống wifi mesh gồm nhiều điểm phát sóng kết hợp với nhau tạo thành một mạng wifi duy nhất có chung kênh phát sóng, mật khẩu. Hệ thống này mang đến khả năng phủ sóng đều rộng khắp trên một diện tích rộng, đồng thời giúp xử lý toàn bộ các vấn đề mà mạng truyền thống không làm được.

Những ưu điểm nổi bật đáng chú ý của bộ Home Wifi Viettel là:

- Với mạng lưới các điểm phát cùng khả năng phủ sóng rộng khắp giúp loại bỏ hoàn toàn các “vùng chết” của sóng wifi trong nhà bạn.

- Các tính năng chuyển vùng liền mạch, tự động khắc phục sự cố và chuyển hướng dữ liệu khi có một điểm phát bị lỗi giúp cho kết nối mạng wifi được đảm bảo liên tục, thông suốt mượt mà cho dù di chuyển các vị trí khác nhau trong nhà.

- Chỉ có một mạng wifi chung thống nhất nên bạn không cần phải kết nối lại khi thay đổi vị trí, đồng thời tránh tình trạng nhiễu sóng, lẫn lộn các wifi trong nhà như wifi truyền thống.

- Home Wifi Viettel cung cấp tốc độ đường truyền mạng lên đến 1200Mbps, khả năng chịu tải cao giúp mạng khỏe, duy trì kết nối ổn định, không gặp phải tình trạng gián đoạn hay giật lag cho dù nhiều thiết bị truy cập cùng lúc.

- Sử dụng, quản lý và điều khiển đơn giản, đổi mật khẩu Home Wifi Viettel chỉ với chiếc điện thoại, cùng với đó là thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng, không cần phải đi dây mang lại thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.

Đối tượng sử dụng Home Wifi Viettel

Home Wifi Viettel phù hợp với đa dạng nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ cá nhân, hộ gia đình hay chủ doanh nghiệp, các địa điểm kinh doanh. Các đối tượng sử dụng Home Wifi Viettel đó là:

- Bạn là khách hàng đang sử dụng dịch vụ mạng của Viettel và muốn nâng cấp đường truyền internet có tốc độ cao hơn hay cho phạm vi phủ sóng wifi rộng hơn.

- Bạn sở hữu căn hộ có diện tích rộng hoặc có nhiều tầng, thường gặp phải các vấn đề về mạng như wifi chập chờn, giật lag, sóng yếu hoặc mất sóng do nhà có nhiều đồ chắn hay khi thay đổi vị trí giữa các nơi khác nhau trong nhà.

- Bạn có nhu cầu lắp thêm các bộ phát wifi phụ nhưng không muốn phải đi dây lằng nhằng, vướng víu, gây mất mỹ quan căn nhà.

- Bạn là chủ doanh nghiệp hay kinh doanh nhà hàng, quán cafe, khách sạn, văn phòng… cần một hệ thống mạng khỏe, có khả năng chịu tải cao, đáp ứng số lượng người dùng truy cập trong một thời điểm lớn cùng khả năng phủ đều sóng wifi đến mọi vị trí trong quán.

Ưu đãi khi khách hàng sử dụng Home Wifi của Viettel

Khi sử dụng thiết bị Home Wifi của Viettel bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời như: được trải nghiệm tốc độ wifi cao với chi phí rẻ được các kỹ thuật viên của Viettel thiết kế lắp đặt wifi miễn phí, đảm bảo phù hợp với kiến trúc ngôi nhà và nhu cầu sử dụng của bạn. Ngoài ra, còn được bảo hành, bảo dưỡng, hỗ trợ sửa chữa tận tình trong suốt quá trình sử dụng thiết bị.

Để được trang bị Home Wifi Viettel miễn phí, bạn có thể đăng ký các gói cước SuperNet của Viettel, tùy thuộc vào gói SuperNet đăng ký mà bạn sẽ được trang bị từ 1 - 3 thiết bị Home Wifi. Dưới đây là thông tin các gói cước bạn có thể tham khảo:

 

Gói cước

Băng thông

Giá cước theo khu vực (VNĐ) (đã có VAT)

Nội thành

Ngoại thành

61 tỉnh

SUPERNET1 (01 AP)

100 Mbps

265.000

245.000

225.000

SUPERNET2 (02 AP)

120 Mbps

280.000

260.000

245.000

SUPERNET4 (02 AP)

200 Mbps

390.000

370.000

350.000

SUPERNET5 (03 AP)

250 Mbps

525.000

480.000

430.000


Home Wifi Viettel có giá bao nhiêu?

Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, Home Wifi Viettel phù hợp với hầu hết các không gian và mọi đối tượng khách hàng. Tùy thuộc vào kiến trúc, không gian nhà và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn các bộ sản phẩm sau:

- Bộ 2 thiết bị Home Wifi Viettel có khả năng chịu tải đến 80 user cùng lúc, phù hợp với nhà có diện tích dưới 200m2 hoặc nhà 2 tầng, giá bán của bộ thiết bị này là 1.400.000 VNĐ/bộ.

- Bộ 3 thiết bị Home Wifi Viettel đáp ứng truy cập cùng lúc lên tới 120 user, thích hợp cho biệt thự, nhà có diện tích rộng tầm 300m2 hoặc nhà 3 tầng, giá chỉ 2.100.000 VNĐ/bộ.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có thể chọn lựa được giải pháp phủ sóng wifi diện rộng phù hợp nhất cho ngôi nhà hoặc địa chỉ kinh doanh của mình. Nếu còn có gì thắc mắc hoặc có nhu cầu lắp đặt thiết bị Home Wifi Viettel hay đăng ký các gói cước của Viettel thì hãy gọi ngay tới tổng đài 18008168 (0đ) để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...