Những ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn khi lắp đặt Home Wifi Viettel, bạn đã biết?

Thứ sáu, 07/10/2022

Được ra đời để giải quyết hầu hết các vấn đề mạng truyền thống như sóng yếu, chập chờn, mất kết nối khi di chuyển ra xa thiết bị phát, giật lag khi chơi game, xem phim hay những hoạt động online. Home Wifi Viettel mang đến trải nghiệm sử dụng mạng ổn định, thông suốt và mượt mà ở mọi vị trí trong một không gian lớn, nhà có diện tích rộng hay nhiều tầng. Chính vì những lợi ích tuyệt vời đó mà hiện nay nhu cầu lắp đặt thiết bị này ngày càng nhiều. Viettel là một trong những nhà mạng cung cấp Home Wifi được lựa chọn nhiều nhất không chỉ bởi chất lượng thiết bị tốt, dịch vụ tuyệt vời mà còn vì những ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn khi lắp đặt Home Wifi Viettel, bạn đã biết?

 

Lắp đặt Home Wifi Viettel nhận ngàn ưu đãi khuyến mại hấp dẫn

Ưu đãi khuyến mại khi mua thiết bị Home Wifi Viettel

Home Wifi Viettel là bộ khuếch đại tín hiệu wifi gồm 2-3 thiết bị được kết nối thống nhất với nhau chung 1 SSID duy nhất tạo thành một mạng lưới wifi có khả năng phủ sóng tới mọi ngóc ngách, mọi vị trí khác nhau trong nhà, đảm bảo kết nối mạng thông suốt, ổn định.

Sản phẩm này không chỉ sử dụng cho riêng mạng Internet của Viettel mà với bất cứ nhà mạng khác bạn cũng hoàn toàn có thể mua thiết bị Home Wifi H196A để sử dụng mạng Wifi Mesh và đưa sóng wifi tới mọi góc của ngôi nhà hay địa điểm kinh doanh của mình.

Thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ, không cần đi dây, dễ dàng cài đặt quản lý lại mang tới khả năng phủ sóng rộng khắp, mang đến không gian giải trí không giới hạn và sự tiện lợi vô cùng. Home Wifi Viettel xứng đáng đạt điểm 10 chất lượng wifi, thực sự là giải pháp mạng tuyệt vời mọi nhà nên sở hữu.

Hiện nay Viettel đang có chương trình ưu đãi khuyến mại giảm tới 30% khi mua các thiết bị Home Wifi Viettel. Bộ 2 thiết bị Home Wifi Viettel phù hợp với nhà có diện tích dưới 200m2 hoặc nhà 2 tầng với giá ưu đãi là 1.400.000 VNĐ/bộ (giá niêm yết: 1.800.000 VNĐ/bộ). Bộ 3 thiết bị Home Wifi Viettel cho căn hộ dưới 300m2 hoặc nhà 3 tầng, biệt thự với giá ưu đãi là 2.100.000 VNĐ/bộ (giá niêm yết: 2.800.000 VNĐ/bộ).

Ngoài ra, quý khách hàng còn được lắp đặt miễn phí, bảo hành, bảo trì trọn đời sử dụng. Với những ai đang sử dụng các gói cước cũ do mạng Internet Viettel cung cấp muốn mua thêm thiết bị Home Wifi Viettel sẽ được mua thiết bị chính hãng, lắp đặt miễn phí với mức giá tốt nhất.

Ưu đãi khuyến mại khi đăng ký sử dụng gói cước Home Wifi Viettel

Để tiết kiệm chi phí và thời gian, mang lại hiệu quả cao trong công việc cũng như nhu cầu giải trí không bị gián đoạn, Viettel cung cấp các gói cước mang lại trải nghiệm sử dụng mạng tốc độ cao phủ sóng trong không gian rộng với mức giá khá thấp chỉ từ 225.000 VNĐ/tháng.

Nếu sở hữu căn hộ có diện tích rộng, biệt thự hay nhà có nhiều tầng, nhà nhiều vật cản... hoặc gặp các vấn đề về mạng như tình trạng wifi chập chờn khi di chuyển thay đổi vị trí khác nhau, có vùng mất mạng, nhiều góc không có sóng wifi phủ đến trong nhà. Nếu bạn kinh doanh nhà hàng, khách sạn, quán cafe, văn phòng cần khả năng chịu tải lớn cho phép nhiều người dùng truy cập một lúc thì đây chính là giải pháp giúp bạn không cần phải lắp thêm các bộ phát wifi phụ khác nhau gây nhiễu.

Các gói cước Home Wifi Viettel và mức giá theo từng khu vực bạn có thể tham khảo:

 

Gói cước

Băng thông

Giá cước theo khu vực (VNĐ) (đã có VAT)

Nội thành

Ngoại thành

61 tỉnh

SUPERNET1 (01 AP)

100 Mbps

265.000

245.000

225.000

SUPERNET2 (02 AP)

120 Mbps

280.000

260.000

245.000

SUPERNET4 (02 AP)

200 Mbps

390.000

370.000

350.000

SUPERNET5 (03 AP)

250 Mbps

525.000

480.000

430.000


Hơn thế nữa, Viettel không chỉ cung cấp đa dạng các gói cước khác nhau để khách có thể lựa chọn gói phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng mà còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn. Đó là:

- Lắp đặt miễn phí 100% lắp đặt.

- Khi mua bất kỳ gói cước nào trong những gói Supernet của Viettel thì bạn đều được trang bị miễn phí Modem 2 băng tần cao cấp và thiết bị Home Wifi Viettel.

- Khuyến mại đặc biệt khi thanh toán cước trước:

+ Tặng 1 tháng cước sử dụng miễn phí khi đóng cước trước 6 tháng.

+ Tặng 2 tháng cước sử dụng miễn phí khi đóng cước trước 12 tháng.

- Ngoài ra, với những khách hàng đăng ký gói cước SuperNet 5 sẽ được tặng kèm 2 thuê bao truyền hình dành cho tivi (Flexi và K+) để xem truyền hình kỹ thuật số cùng gói phim VOD của Viettel giúp bạn và gia đình có thể xem phim miễn phí thỏa thích.

- Nếu khách hàng dùng ViettelPay thanh toán sẽ được giảm 3% cước internet hàng tháng.

- Bên cạnh đó, lắp đặt gói cước nào khách hàng cũng đều được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ và xử lý 24/7 trong suốt quá trình sử dụng.

Trên đây là tất cả những thông tin ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn khi lắp đặt Home Wifi Viettel. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay đến tổng đài 18008168 (miễn phí) để được tư vấn hỗ trợ và đăng ký lắp đặt ngay hôm nay với mức giá ưu đãi. Trải nghiệm chất lượng mạng vượt trội tốc độ cao tại mọi vị trí là điều hoàn toàn có thể. Đăng ký ngay thôi!

Xem thêm => 

Đăng ký dịch vụ Home Wifi Viettel, khách hàng cần làm gì?

Giải pháp lắp đặt wifi cho không gian rộng, nhà nhiều tầng với Home Wifi Viettel

Lắp đặt hệ thống Home Wifi Viettel như thế nào?  

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...