Hướng dẫn cách chuyển mạng giữ số tại website Viettel.vn

Thứ hai, 06/05/2019

Viettel đã áp dụng hình thức chuyển mạng giữ nguyên số trực tuyến ngay tại nhà thông qua website Viettel.vn/chuyenmanggiuso. Đảm bảo cho khách hàng không tốn thời gian và công sức như khi ra trực tiếp các điểm giao dịch. Chỉ cần có kết nối internet để truy cập website và thông tin giấy tờ tùy thân là đã có thể đăng ký chuyển mạng giữ số.

Dịch vụ chuyển mạng giữ số đã được Viettel triển khai 16/11/2018 cho thuê bao trả sau. Và tiếp tục triển khai thêm cho thuê bao trả trước chuyển mạng Viettel giữ nguyên số vào ngày 1/1/2019. Viettel đã triển khai nhiều đầu kênh trực tuyến để dễ dàng tiếp nhận dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số của khách hàng. Dưới đây là cách chuyển mạng giữ số Viettel.vn ( https://viettel.vn/chuyenmanggiuso.)

Cách chuyển mạng giữ số sang Viettel qua website Viettel.vn.

Chuyển mạng giữ số sang Viettel trực tuyến qua webstie Viettel.vn. 

Bước 1: Truy cập website Viettel.vn/chuyenmanggiuso. 

Khách hàng tìm hiểu các điều kiện chuyển mạng giữ số của Viettel trước, sau đó truy cập vào website: https://viettel.vn/chuyenmanggiuso để bắt đầu tiến hành đăng ký.

Bước 2: Đăng ký chuyển mạng. 

Sau khi truy cập website thành công, khách hàng bấm vào ” GIA NHẬP MẠNG VIETTEL” hoặc “Đăng ký chuyển mạng” ở menu trên cùng.

Bước 3: Nhập số điện thoại cần chuyển mạng. 

Khách hàng cần nhập số thuê bao muốn chuyển sang mạng Viettel và chọn hình thức trả sau hay trả trước. Sau đó bấm ”TIẾP TỤC”.

Bước 4: Lựa chọn gói cước khuyến mãi dành cho thuê bao trả sau. 

Khách hàng lựa chọn các gói cước ưu đãi được ưu đãi hoặc không chọn. Sau đó, khách hàng bấm ”TIẾP TỤC”.

Lựa chọn các gói cước ưu đãi dành riêng cho thuê bao chuyển mạng giữ số. 

Bước 5: Nhập thông tin chính xác của thuê bao. 

Bước này cực kỳ quan trọng. Khách hàng cần nhập thông tin thuê bao chuyển mạng giữ số chính xác 100%. Sau đó, lựa chọn nhận SIM tại nhà hoặc tại các điểm giao dịch của Viettel. Để chắc chắn hơn, khách hàng cần kiểm tra thông tin thuê bao như đã nói ở trên (Soạn TTTB gửi 1414).

Nếu quý khách muốn nhận Sim tại nhà. 

Nếu quý khách hàng không có thời gian đến cửa hàng, khách hàng có thể lựa chọn nhận SIM tại nhà (như hình). Sau đó, điền đầy đủ thông tin chính xác địa chỉ, số điện thoại để nhận SIM. Khách hàng bấm “TIẾP TỤC” để thực hiện bước tiếp theo.

Nếu quý khách muốn nhận Sim tại cửa hàng của Viettel. 

Nếu muốn nhận SIM tại điểm giao dịch Viettel, khách hàng cần đặt lịch giờ, địa chỉ, tỉnh của điểm giao dịch Viettel gần nhà nhất tới nhận SIM. Sau đó khách hàng bấm “TIẾP TỤC”.

Bước 6: Hoàn tất đăng ký. 

Sau các bước đăng ký chuyển mạng giữ nguyên số Viettel, khách hàng nhận thông báo kết quả qua tin nhắn với cú pháp: YCCM gửi 1441.

Thanh toán và hoàn tất đăng ký chuyển mạng giữ số. 

Trong vòng 2-7 sau khi đăng ký, nếu đủ điều kiện chuyển mạng giữ số khách hàng sẽ nhận thông báo thành công. Nếu như thuê bao không đạt được đủ điều kiện chuyển mạng, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn từ chối kèm theo lý do bị từ chối (Trường hợp này hãy liên hệ với nhân viên Viettel để được hỗ trợ).

Trên đây là hướng dẫn chuyển mạng giữ số sang Viettel đối với thuê bao trả sau. Với 6 bước chuyển mạng giữ số trên Viettel.vn đơn giản trên. Khách hàng có thể tự thao tác đăng ký dịch vụ chuyển mạng của Viettel rồi. Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline: 18008098(miễn phí), truy cập; Website: http://viettel.vn để được nhân viên CSKH hỗ trợ và tư vấn.


Xem thêm : Cách chuyển mạng giữ số Viettel trực tuyến nhanh chóng chỉ trong 5 phút

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...