Giới thiệu về hình thức chuyển tiền từ tài khoản Viettel Money đến số tài khoản, số thẻ miễn phí

Thứ hai, 24/01/2022

Viettel Money được biết đến là ngân hàng số với nhiều tính năng tiện ích. Khách hàng có thể dùng Viettel Money để chuyển tiền cho người thân, chia tiền ăn uống, mua sắm online, thanh toán hóa đơn,... an toàn và nhanh chóng.

Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến khách hàng tính năng chuyển tiền từ tài khoản Viettel Money đến số tài khoản, số thẻ miễn phí. Mời bạn đọc cùng theo dõi.

Bài viết liên quan ⇒

Một trong những tính năng quan trọng khi nói đến ứng dụng Viettel Money đó là thực hiện chuyển tiền nhanh chóng. Khách hàng có thể chuyển tiền qua nhiều hình thức như: Chuyển tiền qua số điện thoại, qua số điện thoại, số tài khoản, số thẻ hoặc là chuyển tiền mặt.

Để biết cách chuyển tiền miễn phí từ tài khoản Viettel Money đến số tài khoản, số thẻ xin mời khách hàng xem hướng dẫn dưới đây:

Chuyển tiền từ tài khoản Viettel Money miễn phí đến số tài khoản, số thẻ

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Viettel Money bằng tài khoản có sẵn.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ app, chọn mục “Chuyển tiền”, lúc này màn hình sẽ hiển thị các hình thức chuyển tiền trong đó có “Chuyển tiền qua số tài khoản” và “Chuyển tiền qua số thẻ”.

+ Với hình thức chuyển tiền qua số thẻ: Khách hàng chỉ nhập số thẻ ATM nhận tiền và số tiền chuyển.

+ Với hình thức chuyển tiền qua số tài khoản: Khách hàng chọn ngân hàng nhận, nhập số tài khoản người nhận, số tiền cần chuyển, nội dung chuyển (không bắt buộc).

Bước 3: Nhập mật khẩu Viettel Money và mã OTP để hoàn tất giao dịch.

Ngoài ra, khi thực hiện chuyển tiền qua ứng dụng Viettel Money, khách hàng cũng cần quan tâm đến một số vấn đề quan trọng khác như:

- Trước khi thực hiện chuyển tiền bằng Viettel Money thì các bạn sẽ cần phải nạp tiền Viettel Money.

- Các giao dịch chuyển tiền trên Viettel Money < 100 triệu đồng hoặc 30 giao dịch đầu tiên/tháng, sẽ được miễn cước phí giao dịch. Đối với trường hợp vượt quá 30 giao dịch/tháng hoặc > 100 triệu đồng/giao dịch, sẽ bị tính 0.1% giá trị giao dịch (Tối đa 22.000 đồng/giao dịch).

Với những chia sẻ trên đây khách hàng đã nắm được cách chuyển tiền từ tài khoản Viettel Money đến số tài khoản, số thẻ miễn phí rồi phải không nào! Còn chần chờ gì mà không tải ứng dụng Viettel Money để trải nghiệm ngay thôi. Mọi thắc mắc hay cần tư vấn về dịch vụ chuyển tiền trên Viettel Money, vui lòng liên hệ tổng đài 18009000 (miễn phí) để được tư vấn thêm.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...