Hướng dẫn khách hàng tra cứu lịch sử giao dịch trên Viettel Money

Thứ hai, 24/01/2022

Không thể phủ nhận những tiện ích mà ứng dụng Viettel Money đem đến cho người dùng. Bên cạnh các tiện ích về chuyển tiền, thanh toán, mua sắm online,... khách hàng còn có thể tra cứu lịch sử giao dịch dễ dàng và nhanh chóng. Tra cứu lịch sử giao dịch để làm gì? Cách thức thực hiện tra cứu như thế nào? Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây.

1. Tra cứu lịch sử giao dịch trên ứng dụng Viettel Money để làm gì?

Việc tra cứu lịch sử giao dịch sẽ giúp khách hàng kiểm tra được tất cả những giao dịch như chuyển tiền, nạp tiền, thanh toán hóa đơn,... xác nhận giao dịch đã thành công hay chưa khi sử dụng Viettel Money. Khách hàng có thể kiểm soát được biến động số dư trong tài khoản của mình để có kế hoạch chi tiêu hàng tháng hợp lý, khoa học. Ngoài ra, việc tra này cứu cũng sẽ giúp khách hàng sớm phát hiện những giao dịch bất thường để kịp thời có biện pháp giải quyết.

Tra cứu lịch sử giao dịch là tính năng được tích hợp sẵn trong ứng dụng Viettel Money để hỗ trợ người dùng nên sẽ không tốn bất kỳ chi phí nào khi thực hiện tra cứu lịch sử giao dịch trên Viettel Money. Vì vậy, khách hàng có thể tra cứu bất cứ khi nào mình có nhu cầu nhé.

2. Hướng dẫn khách hàng tra cứu lịch sử giao dịch trên Viettel Money

Khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra các giao dịch trên Viettel Money một cách nhanh chóng chỉ với một vài bước cơ bản như sau:

Hướng dẫn tra cứu lịch sử giao dịch trên ứng dụng Viettel Money

Bước 1: Khách hàng đăng nhập thành công vào ứng dụng Viettel Money (Nếu chưa có tài khoản, có thể đăng ký tại đây).

Bước 2: Chọn tab "Lịch sử" hiển thị trên màn hình chính.

Bước 3: Lúc này, tại màn hình Lịch sử giao dịch, hệ thống sẽ hiển thị toàn bộ các giao dịch mà khách hàng đã thực hiện qua ứng dụng. Khách hàng có thể sử dụng nút bấm lọc để xem từng loại giao dịch cụ thể từ các nguồn: Từ tài khoản; theo thời gian, theo nhóm dịch vụ. Khách hàng chọn nguồn giao dịch muốn tra cứu, sau đó bấm "Áp dụng" để tra cứu được giao dịch chi tiết.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tra cứu lịch sử giao dịch trên Viettel Money. Hy vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm thật thú vị trên ứng dụng đầy hữu ích này nhé! Mọi thắc mắc hay cần tư vấn trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 18009000 (miễn phí) để được giải đáp nhanh nhất nhé. 

Bài viết liên quan ⇒

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...