Hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra phiên bản Viettel Money đang sử dụng

Thứ hai, 24/01/2022

Bạn muốn kiểm tra phiên bản Viettel Money đang sử dụng để nắm được các tính năng có trong phiên bản đó hoặc muốn nâng cấp lên phiên bản cao hơn để trải nghiệm nhiều tính năng mới. Theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật ngay cách kiểm tra phiên bản Viettel Money đang sử dụng nhanh nhất nhé!

1. Vì sao khách hàng cần/nên biết phiên bản app Viettel Money mình đang sử dụng? 

Viettel Money là ứng dụng số không còn xa lạ với khách hàng hiện nay, bởi những tính năng tiện ích đáp ứng hầu hết các nhu cầu của người dùng trong cuộc sống. Viettel Money cũng thường xuyên cập nhật các phiên bản mới để nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp các tính năng mới, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng ứng dụng. Việc kiểm tra phiên bản Viettel Money đang dùng sẽ giúp khách hàng nắm được các tính năng hiện có trên phiên bản mình đang sử dụng hoặc cập nhật lên các phiên bản mới hơn nếu đã cũ. Vậy khách kiểm tra phiên bản Viettel Money đang sử dụng như thế nào? Mời bạn đọc theo dõi trong phần nội dung dưới đây.

2. Hướng dẫn khách hàng kiểm tra phiên bản Viettel Money đang sử dụng 

Việc kiểm tra phiên bản Viettel Money đang sử dụng khá đơn giản. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo 2 bước sau đây:

Bước 1: Truy cập ứng dụng Viettel Money và đăng nhập tài khoản có sẵn.

Bước 2: Tại màn hình chính, khách hàng chọn tab “Cá nhân” → Chọn mục “Cài đặt” → Chọn Thông tin ứng dụng”. Lúc này màn hình sẽ hiển thị phiên bản ứng dụng Viettel Money bạn đang sử dụng.

Kiểm tra phiên bản Viettel Money đang sử dụng

Như vậy chỉ với 2 bước nêu trên, khách hàng đã có thể kiểm tra phiên bản Viettel Money mình đang sử dụng một cách nhanh chóng. Nếu phiên bản khách hàng đang sử dụng đã cũ hãy tải và nâng cấp lên phiên bản mới nhất để trải nghiệm đa dạng các tính năng, dịch vụ hoàn thiện nhất nhé. 

Bài viết liên quan ⇒

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...