Thiết bị camera không dây trong nhà loại nào đáng mua nhất hiện nay?

Thứ năm, 13/04/2023

Mục lục

Bạn đang muốn giám sát tình hình an ninh của gia đình thì camera không dây trong nhà chính là lựa chọn vô cùng hợp lý. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại camera không dây với nhiều tính năng và mức giá khác nhau. Sự đa dạng về chủng loại này khiến người dùng phân vân không biết đâu là sản phẩm phù hợp với mình. Nếu như bạn cũng đang có cùng câu hỏi này thì hãy cùng tìm hiểu xem thiết bị camera không dây trong nhà loại nào đáng mua nhất hiện nay nhé.

 

Thiết bị camera không dây trong nhà loại nào đáng mua nhất hiện nay

Xem thêm =>

Camera wifi treo tường, nên mua loại nào tốt?

Camera không dây Viettel lưu trữ được bao nhiêu ngày

Tiêu chí cần có khi mua camera không dây trong nhà

Camera không dây trong nhà cần phải đáp ứng được các tiêu chí nhất định để đảm bảo được yêu cầu của người dùng trong quá trình sử dụng.

Bảo mật thông tin, dữ liệu

Camera không dây trong nhà thu lại các hình ảnh cá nhân nên độ bảo mật thông tin là vô cùng quan trọng. Camera cần phải có tính bảo mật cao, đảm bảo được rằng tất cả các thông tin và hình ảnh cá nhân của người dùng sẽ không hack và lộ ra ngoài trong suốt quá trình sử dụng.

Hình ảnh rõ ràng, chân thực, full HD

Mục đích chính khi sử dụng camera không dây trong nhà chính là để người dùng giám sát, theo dõi an ninh của gia đình mình. Tuy nhiên rất nhiều loại camera có chất lượng kém khiến hình ảnh thu được mờ, nhòe, không đáp ứng được yêu cầu về hình ảnh. Đặc biệt là khi xảy ra vấn đề cần phải xem lại video thì hình ảnh rõ ràng, chân thực, full HD là vô cùng quan trọng.

 

Tính năng hữu ích, phù hợp với nhu cầu sử dụng

Camera không dây trong nhà cần được trang bị các tính năng hiện đại, giúp ích cho người dùng trong quá trình sử dụng. Các tính năng thường có trên camera hiện đại sẽ là đàm thoại hai chiều, cảnh báo khi có người lạ đột nhập, xoay 360 độ, có thể quan sát được vào ban đêm,...

 

Giá cả hợp lý

Camera không dây trong nhà ra đời nhằm phục vụ cho các gia đình nên ngân sách cho thiết bị này sẽ không quá cao. Chính vì vậy mà giá thành hợp lý rất quan trọng, giá thành phải chăng cũng là yếu tố quan trọng khiến người mua có quyết định lựa chọn sản phẩm hay không.

 

Thương hiệu uy tín và chế độ bảo hành, hậu mãi tốt

Thương hiệu uy tín chắc hẳn sẽ cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Camera không dây trong nhà đến từ các thương hiệu uy tín thường cũng sẽ có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt.

 

Bài viết tham khảo =>Camera không dây và có dây cái nào tốt?

Home Camera Viettel - Camera wifi không dây trong nhà được yêu thích hiện nay

Camera không dây trong nhà Home Camera của Viettel là sản phẩm nổi bật trên thị trường. Đây là sản phẩm đến từ tập đoàn Viettel nên được nhiều người dùng đón nhận. Bên cạnh đó thì Home Camera còn sở hữu những tính năng ưu việt như AI phân biệt được người và vật, đàm thoại 2 chiều, độ bảo mật 100%,... không những vậy chính sách bảo hành của Viettel cũng rất tốt nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn.

 

Mặc dù Home Camera sở hữu nhiều tính năng ưu việt nhưng chi phí lại rất hợp lý và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Camera trong nhà 360 độ có giá chỉ 850.000đ/thiết bị, đặc biệt nếu như khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel, thì sẽ được áp dụng ưu đãi giá thiết bị Camera sẽ chỉ còn 720.000 VNĐ/thiết bị. Mức chi phí cho Home Camera rất phải chăng so với những dòng sản phẩm camera trên thị trường, khách hàng có thể sở hữu trọn bộ sản phẩm Home Camera của Viettel hoặc chọn mua thiết bị riêng lẻ phục vụ cho nhu cầu giám sát an ninh.

 

Hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc về camera không dây trong nhà tốt trên thị trường hiện nay. Nếu như có nhu cầu lắp đặt Home Camera Viettel thông minh, được trang bị nhiều chức năng và có giá thành rất phù hợp với đại đa số người dùng thì hãy liên hệ hotline 18008168 (miễn phí) để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng nhé!

 

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...