Thế nào là camera wifi ngoài trời 360 chất lượng tốt?

Thứ ba, 14/02/2023

Camera wifi ngoài trời là một trong những thiết bị được người dùng ưa chuộng và săn đón trong những năm vừa qua. Trước nhu cầu đó của con người, nhiều hãng, thương hiệu nổi tiếng đã không ngừng nghiên cứu và phát triển thiết bị để ra mắt trên thị trường. Trước sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thì đâu mới là thiết bị camera wifi ngoài trời có chất lượng tốt nhất để chọn mua? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 

Camera wifi ngoài trời là gì?

Camera wifi ngoài trời là thiết bị dùng để quan sát, theo dõi, kiểm tra an ninh khu vực thế hệ mới. Theo đó, chỉ cần có Wifi là thiết bị đã có thể kết nối trực tiếp với các thiết bị ngoại vi, chẳng hạn như máy tính bảng, laptop, điện thoại di động,… Thiết bị sử dụng công nghệ điện toán đám mây (Cloud) để lưu trữ dữ liệu nên không cần phải sử dụng kèm theo những thiết bị khác (ổ cứng, đầu thu) để lưu trữ hay đi dây gây phức tạp, cồng kềnh.

Bài viết xem thêm ⇒

Camera ngoài trời dùng sim 4G có được không?

Tìm hiểu về Camera IP wifi ngoài trời

Những tiêu chí để có một camera wifi ngoài trời chất lượng

Hiện nay, camera wifi ngoài trời 360 được nhiều đơn vị, công ty nghiên cứu và phát triển, cho ra mắt nhiều sản phẩm với đa dạng các mẫu mã, màu sắc, tính năng,… Vậy phải làm sao để chọn mua được thiết bị đáp ứng đầy đủ những tính năng cơ bản, cần thiết? Cùng chúng tôi khám phá ngay các tiêu chí để lựa chọn được thiết bị camera ngoài trời chất lượng như sau:

Chất lượng hình ảnh sắc nét

Điều đầu tiên mà bất kỳ thiết bị camera nào cũng cần đáp ứng được không riêng gì camera ngoài trời đó chính là đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét. Thiết bị camera ngoài trời có độ phân giải cao, từ chuẩn nét HD đến super HD. Tùy theo nhu cầu của mỗi người mà chọn lựa camera có độ phân giải hợp lý.

Hơn nữa, ngoài việc kiểm tra chất lượng hình ảnh, bạn cũng cần xem xét thiết bị có đảm bảo hình ảnh trung thực với thực tế dù cho điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nắng gay gắt hay gió mưa hay không.

Lựa chọn thiết bị camera wifi ngoài trời có độ sắc nét cao sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát, theo dõi sự việc đang diễn ra trong khu vực lắp đặt camera. Hơn nữa, khi gặp sự cố, hay có những vấn đề cần tính xác thực cao, bạn dễ dàng xem lại hình ảnh của người, của sự việc.

Quan sát có màu vào ban đêm

Một trong những tính năng cơ bản của thiết bị camera ngoài trời mà chắc chắn thương hiệu nào cũng cần trang bị cho “đứa con tinh thần” của mình đó chính là khả năng quan sát có màu vào ban đêm. Để có được tính năng này, đòi hỏi thiết bị camera phải được trang bị công nghệ hồng ngoại Smart IR. Với công nghệ này, thiết bị dễ dàng nhìn xuyên đêm, theo dõi, giám sát được khu vực ngay cả khi trong điều kiện thiếu sáng hoặc trời tối.

Khi ánh sáng bị tắt đột ngột, hoặc ngay khi trời bắt đầu chuyển dần sang buổi tối thì cảm biến có trong thiết bị sẽ tự động nhận diện. Lúc này, đèn LED hồng sẽ bật/ tắt một cách tự động. Một số thiết bị camera wifi ngoài trời 360 cao cấp còn được trang bị thêm công nghệ Starlight ghi hình có màu vào ban đêm một cách sinh động.

Các tính năng của camera ngoài trời

Bên cạnh các tính năng cơ bản đã kể trên, một thiết bị camera wifi ngoài trời 360 tốt nhất nên được tích hợp thêm các tính năng thông minh khác, chẳng hạn như ghi âm, đàm thoại 2 chiều, báo trộm khẩn cấp thông qua điện thoại, lưu hình trên thẻ nhớ, ổ cứng khi thiết bị camera kết nối VNR, chế độ màn hình trập,…

Phạm vi quan sát rộng

Khi chọn mua camera wifi ngoài trời 360, bạn nên ưu tiên chọn loại thiết bị có phạm vi quan sát rộng. Bởi lẽ, phạm vi quan sát rộng sẽ giúp bạn dễ dàng giám sát, theo dõi được một vùng không gian, diện tích rộng lớn mà không cần phải lắp đặt hệ thống camera gây tốn kém, rườm rà, mất mỹ quan cho ngôi nhà.

Tìm hiểu thêm ⇒ Lắp camera ngoài trời cần lưu ý những gì để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất?

Mua Camera wifi ngoài trời tốt chất lượng, giá tốt ở đâu?

Camera ngoài trời của Viettel là một trong hai sản phẩm thuộc dự án Home Camera Viettel, được “trình làng” vào tháng 12 năm 2022. Đây là thiết bị thông minh giải quyết hiệu quả các vấn đề về quan sát, theo dõi, giám sát, bảo vệ an toàn an ninh khu vực nhà ở.

Không những đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đã kể trên, camera wifi ngoài trời Viettel còn được lòng khách hàng bởi có server lưu trữ đặt tại Viettel, đảm bảo tính bảo mật và an toàn dữ liệu thông tin người dùng một cách tối đa (các sản phẩm trôi nổi trên thị trường thường có server lưu trữ đặt tại Trung Quốc, dễ bị hacker đột nhập hay ảnh hưởng bởi tần sóng khác). Hơn nữa, không những đảm bảo chất lượng sánh ngang với các thương hiệu lớn trên thế giới, Camera ngoài trời của Viettel còn có mức giá phải chăng, dễ chịu, chỉ với 1.100.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu ngay thiết bị. Đặc biệt áp dụng ưu đãi đối với khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel, giá thiết bị Camera ngoài trời chỉ còn 1.000.000 VNĐ/thiết bị đối với nếu khách hàng đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây, nếu quý khách hàng muốn mua thiết bị camera ngoài trời 360 Viettel, đừng quên liên hệ cho chúng tôi thông qua hotline 18008168 (cước gọi miễn phí) để được hỗ trợ, tư vấn và đặt lịch lắp đặt ngay hôm nay bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...