Camera ngoài trời dùng sim 4G có được không?

Thứ ba, 14/02/2023

Những dòng thiết bị camera giám sát an ninh sử dụng nguồn điện trực tiếp 5-12V có lẽ đã quá quen thuộc với mỗi người chúng ta. Tuy nhiên trước thời đại công nghệ 4.0, nhiều người băn khoăn không biết camera ngoài trời dùng sim 4g được hay không. Theo đó, trong một vài năm gần đây, các nhà sản xuất đã thành công cho ra đời thiết bị camera thế hệ mới với mẫu camera sử dụng sim 4G ngoài trời 2mp sử dụng năng lượng mặt trời để duy trì hoạt động. Nhờ đó vừa tiết kiệm điện năng, vừa thân thiện với môi trường. Để hiểu hơn về thiết bị này, mời bạn đọc cùng theo chân chúng tôi khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

 

Camera ngoài trời dùng sim 4G có được không?

Tìm hiểu về Camera ngoài trời dùng sim 4G

Như đã có đề cập trước đó, model camera ngoài trời sử dụng sim 4G chỉ vừa mới được ra mắt trong khoảng thời gian gần đây. Do đó vẫn còn khá mới lạ với người dân Việt Nam. Dưới đây, chúng tôi sẽ khái quát lại những cơ bản của dòng thiết bị này, cùng tìm hiểu nhé!

Bài viết xem thêm ⇒

Thế nào là camera wifi ngoài trời 360 chất lượng tốt?

Dòng camera wifi ngoài trời giá rẻ được ưa chuộng nhất

Tìm hiểu về Camera IP wifi ngoài trời

Camera ngoài trời dùng sim 4G

Camera ngoài trời sử dụng sim 4G là dòng Camera IP thông minh được tích hợp Modem 4G. Thiết bị cho phép gắn được thẻ SIM từ nhiều nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Mobifone,... Bên cạnh đó còn hỗ trợ ngược 3G khi mạng 4G không có sẵn.

Các Camera ngoài trời 4G được người tiêu dùng đánh giá cao về sự tiện lợi. Đây là dòng camera giúp loại bỏ những nhược điểm về giới hạn kết nối so với những dòng Camera thông thường. Người dùng có thể chọn lắp ở bất kỳ vị trí, khu vực nào mà mình yêu thích mà không lo ngại đến chi phí kéo dây hay vấn đề thẩm mỹ.

Khi nào cần dùng Camera ngoài trời dùng sim 4G

Với đặc điểm đã kể trên, sử dụng camera sim 4G là giải pháp tối ưu cho vấn đề kết nối internet để xem từ xa. Điểm cộng lớn cho dòng thiết bị này chính là dễ dàng kết nối từ xa mà không phải lo ngại về tình trạng mất sóng hay ở quá xa khu vực trạm thu phát sóng wifi để trong nhà.

Những lý do nên sử dụng camera dùng sim 4G ngoài trời

So với những thiết bị camera wifi không dây ngoài trời khác thì camera không dây dùng sim 4G ngoài trời sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn nhiều. Không chỉ được trang bị công nghệ mới hiện đại, tiên tiến mà thiết bị còn đánh trúng tâm lý “sống xanh” của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. Các ưu điểm nổi bật hay những lý do mà bạn nên chọn sử dụng dòng sản phẩm này cụ thể như sau:

- Sử dụng sim 4G áp dụng công nghệ hiện đại đột phá tương lai.

- Thuộc dòng camera IP thế hệ mới hiện đại, được cập nhật và trang bị nhiều tính năng tiên tiến.

- Sở hữu vẻ ngoài thẩm mỹ, mang vẻ đẹp sang trọng, thanh nhã phù hợp cho nhiều không gian.

- Không lo đến việc cần phải kéo hay đi dây rườm rà, phức tạp.

- Sử dụng dễ dàng đơn giản, thao tác lắp đặt nhanh chóng.

Các thiết bị Camera ngoài trời dùng sim 4G hiện nay

Vì là mẫu sản phẩm mới nên xét về độ phổ biến, camera ngoài trời sử dụng sim 4G vẫn còn khá hiếm trên thị trường. Điều này có nghĩa là không phải đơn vị nhỏ lẻ nào cũng có bán, hay nếu có thì vẫn còn hạn chế với các sản phẩm thuộc thương hiệu khác nhau. Trong đó, hiện nay dễ tìm thấy để mua nhất vẫn là 3 thiết bị sau đây:

Camera ngoài trời sử dụng sim 4G SL02 độ phân giải Full HD 3Megapixel tích hợp pin năng lượng mặt trời

Camera ngoài trời sử dụng sim 4G SL02 có chuẩn chống bụi, chống nước IP66 thích hợp để lắp đặt ở khu vực ngoài trời. Ngoài ra, sản phẩm còn được  tích hợp tấm pin năng lượng mặt trời, nhờ đó  giúp cho thiết bị camera không cần nguồn mà vẫn có thể duy trì hoạt động.

Camera 4G Ngoài trời có độ phân giải Full HD phát hiện chuyển động AI

Với thiết bị này, bạn có thể tận hưởng được cảm giác quan sát, theo dõi màn hình chuẩn Full HD sắc nét, rõ ràng và chuyển động mượt mà ngay trên thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính bàn của mình. Kiểu dáng mang vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp và sang trọng. Cùng với đó phải kể đến là thao tác cài đặt khá đơn giản, nhanh chóng dù được lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào, bởi thiết bị có kết nối 4G tốc độ cao.

Camera Ngoài trời 4G xoay PTZ có độ phân giải chuẩn HD phát hiện chuyển động AI

Có thể thấy đây là sản phẩm có sự cải tiến vượt trội hơn so với camera 4G đã kể trên. Bởi lẽ thiết bị còn được cung cấp kèm theo khả năng xoay PTZ cho góc quan sát rộng hơn, dễ dàng theo dõi được toàn cảnh khu vực mà không cần lắp đặt quá nhiều thiết bị camera. Để thực hiện quan sát toàn cảnh, bạn chỉ viết thực hiện thao tác vuốt trên ứng dụng của thiết bị. Ngoài ra, sản phẩm này còn thu hút người tiêu dùng bởi vẻ ngoài ấn tượng, thẩm mỹ.

Bài viết trên đây cũng đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về camera ngoài trời sử dụng sim 4G. Với những chia sẻ này, hy vọng bạn đã có thể đưa ra cho mình quyết định có nên mua dòng sản phẩm này hay không. Đừng quên theo dõi thêm những bài viết khác của chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin bổ ích khác về thiết bị camera ngoài trời bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...