Thanh toán cước trả sau Viettel bằng thẻ cào có được không?

Thứ tư, 10/05/2023

Mục lục

Với những ai đang sử dụng gói cước di động trả sau của Viettel thì sẽ thường phải thanh toán cước phí vào đầu tháng. Nếu chẳng may do quên hoặc chưa kịp thanh toán cước thì thuê bao sẽ bị khóa chiều gọi đi và điều này sẽ làm gián đoạn liên lạc của bạn, có thể ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Bạn đang băn khoăn không biết nhà mạng Viettel có hỗ trợ khách hàng thanh toán cước trả sau bằng thẻ cào hay không thì trong bài viết này thắc mắc đó sẽ được giải đáp giúp bạn ngay lập tức.

 

Thanh toán cước trả sau Viettel bằng thẻ cào có được không?

 

Tìm hiểu thêm =>

Hướng dẫn khách hàng tra cứu lịch sử thanh toán cước Internet Viettel

Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước Viettel có thể đăng ký siêu nhanh chóng

Thanh toán cước trả sau bằng thẻ cào có được không?

Hiện nay, nhà mạng Viettel không áp dụng thanh toán cước trả sau Viettel bằng thẻ cào. Trong thời buổi công nghệ số phát triển thì việc thanh toán cước di động trả sau cũng trở nên đơn giản, thuận tiện trên ứng dụng My Viettel bằng cách sử dụng các tài khoản liên kết để nhận các ưu đãi, khuyến mại từ nhà mạng.

My Viettel hỗ trợ đa dạng phương thức thanh toán cho khách hàng thoải mái lựa chọn qua các kênh như ViettelPay liên kết, Ví ZaloPay, Ví Momo, Viettel Paygate: ATM/VISA, VNPAY: Thẻ quốc tế, VNPAY: ATM nội địa, Quét mã VNPAY/QR. Tuy nhiên, phổ biến được dùng nhiều nhất là ViettelPay liên kết.

 

Có thể bạn quan tâm =>Cách kiểm tra tài khoản Viettel trả sau đơn giản nhất

Lý do khách hàng nên thanh toán cước online qua My Viettel

Cùng với sự phát triển ngày càng nhanh của thời đại công nghệ, giờ đây mọi giao dịch mua bán, thanh toán gần như đều sử dụng qua các hình thức online là phổ biến và việc thanh toán cước trả sau cũng như vậy. Dưới đây là những lý do mà người dùng sim di động trả sau nên thanh toán cước trả sau trên My Viettel:

• Bạn không cần phải mất công mua thẻ cào điện thoại bằng giấy hoặc thẻ điện thoại online để lấy mã số và nạp.

• Người dùng có thể chủ động hơn trong việc thanh toán thẻ vào mọi khung giờ trong ngày, bất kỳ lúc nào ở đâu cũng được.

• Thanh toán cước trả sau Viettel online trên My Viettel nhanh chóng, chính xác với chưa đầy 1 phút.

• Thanh toán cước trả sau trên My Viettel còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng.

Thanh toán cước trả sau Viettel trên ứng dụng My Viettel như thế nào?

Ngoài việc hỗ trợ khách hàng kiểm tra lịch sử gọi, tra cứu và đăng ký các gói cước khả dụng một cách dễ dàng, nhanh chóng thì My Viettel còn là một ứng dụng có chức năng thanh toán cước di động cho thuê bao trả sau Viettel. Bạn hoàn toàn có thể thanh toán cước trả sau bằng My Viettel một cách đơn giản như sau:

Bước 1: Đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel bằng tài khoản di động trả sau.

Bước 2: Tại giao diện trang chủ ứng dụng, khách hàng chọn tab “Viễn thông” --> Chọn mục "Thanh toán". Sau đó nhập số tiền cần thanh toán hoặc chọn mục thanh toán "Tổng nợ cước".

Bước 3:Chọn Phương thức thanh toán. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán cước phí qua rất nhiều phương thức như: ViettelPay liên kết, Ví ZaloPay, Ví Momo, Viettel Paygate: ATM/VISA, VNPAY: Thẻ quốc tế, VNPAY: ATM nội địa, Quét mã VNPAY/QR,... Sau đó chọn “Thanh toán” để hoàn tất.

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn biết thanh toán cước trả sau bằng thẻ cào có được hay không và cách thanh toán cước cho thuê bao trả sau nhanh chóng, hiệu quả thông qua ứng dụng My Viettel. Hy vọng bạn sẽ cập nhật được nhiều thông tin hữu ích, từ đó biết được cách thanh toán cước trả sau một cách đơn giản, dễ dàng và lại tiết kiệm chi phí nhất. Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về các dịch vụ của Viettel hãy liên hệ ngay tới tổng đài 198 (miễn phí) để được giải đáp và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...