Cách kiểm tra tài khoản Viettel trả sau đơn giản nhất

Thứ tư, 10/05/2023

Mục lục

Có rất nhiều khách hàng dùng sim trả sau nhưng không biết cách kiểm tra tài khoản Viettel trả sau như thế nào. Việc kiểm tra thực ra khá đơn giản và có nhiều cách thực hiện

Cùng chúng tôi tìm hiểu cách tra cước trả sau để điều tiết tiêu dùng và sử dụng sim trả sau khoa học hơn nhé!

 

Cách kiểm tra tài khoản Viettel trả sau đơn giản nhất

Tìm hiểu thêm =>

Giải đáp: Chậm thanh toán cước trả sau viettel có làm sao không?

Hướng dẫn khách hàng tra cứu lịch sử thanh toán cước Internet Viettel

Lợi ích của việc kiểm tra tài khoản Viettel trả sau

Hiện nay nhà mạng Viettel cung cấp cho chủ thuê bao 2 hình thức hòa mạng là trả trước và trả sau. Với thuê bao trả trước khách hàng phải nạp tiền vào tài khoản chính mới có thể thực hiện các cuộc gọi, tin nhắn, đăng ký gói cước,... Còn đối với sim trả sau quý khách hàng không phải lo lắng về số dư tài khoản vì chi phí sẽ được tính vào cuối tháng và thanh toán sau. Do đó quý khách có thể thoải mái gọi điện, nhắn tin, đăng ký 4G mà không cần lo lắng về số dư trong tài khoản.

Tuy nhiên, quý khách cần kiểm tra tài khoản Viettel trả sau để sử dụng sim một cách hiệu quả:

• Kiểm soát chi phí: Việc không cần nạp tiền vẫn có thể gọi khiến nhiều người không chú ý tới số dư tài khoản. Vì thế khi đến hạn nộp cước phí hằng tháng nhiều người đã “ngã ngửa” vì chi phí cao hơn dự kiến quá nhiều. Quý khách nên kiểm tra tài khoản Viettel trả sau để tránh gặp phải tình huống này.

• Đăng ký và sử dụng các dịch vụ mới: Kiểm tra tài khoản còn giúp quý khách nắm được thông tin cước phí, thời hạn, ưu đãi,... của các gói cước đã đăng ký sử dụng với nhà mạng Viettel. Từ đó xem xét gói cước nào không cần thiết thì hủy bỏ và đăng ký sử dụng các gói cước mới phù hợp với mục đích sử dụng hơn.

Bài viết tham khảo =>Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước Viettel có thể đăng ký siêu nhanh chóng

Hướng dẫn kiểm tra tài khoản Viettel trả sau

Hiện nay, kiểm tra tài khoản Viettel trả sau rất đơn giản, nhanh chóng và có nhiều cách thức thực hiện. Dưới đây là các cách kiểm tra tài khoản Viettel để quý khách lựa chọn.

Qua ứng dụng My Viettel

App My Viettel là ứng dụng tiện ích được phát triển bởi Viettel có thể cài đặt trên điện thoại thông minh giúp bạn quản lý tốt tài khoản của mình. Để kiểm tra tài khoản trả sau Viettel, bạn làm như sau:

• Bước 1: Tải ứng dụng My Viettel trên CH Play hoặc App Store về máy và tiến hành đăng ký bằng số điện thoại của bạn.

• Bước 2: Sau khi có tài khoản thì đăng nhập trên app My Viettel, tại giao diện trang chủ bạn chọn “Tra cước” rồi bấm vào “Tra cứu chi tiết cước” để kiểm tra cước phí theo từng tháng sử dụng. Ngoài ra bạn có thể tra cứu thông tin cá nhân, các gói cước nghe gọi, dịch vụ data,...

Sử dụng USSD

Nếu bạn là người ít sử dụng internet và không dùng app My Viettel thì có thể kiểm tra tài khoản Viettel qua USSD. Cách này rất đơn giản và không cần smartphone vẫn có thể thao tác. Tại bàn phím điện thoại, nhập *101# và nhấn gọi để xem thông tin tài khoản của mình, hoặc nhập *102# để kiểm tra thông tin về gói cước đang sử dụng. Như vậy là bạn đã có thể biết được số cước phí đến thời điểm hiện và gói cước tham gia, từ đó điều chỉnh lại cho phù hợp.

Liên hệ tổng đài khách hàng

Tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel luôn có đội ngũ tư vấn viên trực 24/7, có gì thắc mắc bạn hãy nhấc máy gọi ngay đến số 18008098 để được hỗ trợ nhanh nhất. Khi gọi điện tới tổng đài bạn không mất cước phí cho cuộc gọi, vì thế hãy yên tâm trao đổi để nắm rõ các thông tin cần thiết. Bạn chỉ cần đọc số thuê bao cần kiểm tra cước cho tư nhân viên và nghe kết quả tra cứu.

Trên đây là cách kiểm tra tài khoản Viettel trả sau, chúc bạn thực hiện thành công để quản lý chi phí hàng tháng một cách hiệu quả. Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn thêm về các dịch vụ điện thoại Viettel thì hãy liên hệ ngay tới tổng đài 18008098 (miễn phí) để được các tư vấn viên hỗ trợ và không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn của Viettel dành cho thuê bao của bạn nhé.

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...